1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูง

บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูง

ถุงพลาสติก คือ สิ่งที่ใช้บรรจุสิ่งต่างๆ เช่น ขนม อาหารคาว อาหารหวาน อาหารแห้ง อาหารสด โดยถุงพลาสติกมีหลากหลายประเภท ทั้งแบบใส่ของร้อน ใส่ของเย็น หรือใส่อาหาร ถุงสุญญากาศ เพื่อเก็บถนอมอาหาร 

 

1. เทคนิคการเลือกใช้ถุงพลาสติกให้ตอบโจทย์

การเลือกถุงพลาสติกให้เหมาะกับการใช้งานเป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้อาหารหรือสิ่งของที่เราบรรจุลงไปนั้น ไม่เกิดความเสียหาย โดยมีเทคนิคดังนี้
-มีความปลอดภัย และป้องกันสินค้าได้ดี ต้องมั่นใจว่า ถุงพลาสติกนั้นมีมาตรฐานฟู้ดเกรด  หรือ เกรดอาหาร เพื่อป้องกันการปนเปื้อน และเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค  
-สีสันสวยงาม บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามจะช่วยดึงดูดความสนใจ เพิ่มมูลค่าให้สินค้า เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้ 
-ราคาถูก บรรจุภัณฑ์ที่คุณภาพดี ได้มาตรฐานและราคาถูก จะช่วยลดต้นทุนในการผลิต เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้เช่นกัน

2.การใช้ถุงพลาสติกให้ถูกประเภทการใช้งาน

การใช้ถุงพลาสติกบรรจุสิ่งของต่าง ๆ เป็นที่นิยมอย่างมาก แต่ควรเลือกใช้ให้ถูกประเภท เช่น กับข้าวร้อน ควรใช้ถุงที่ผลิตมาเพื่อของร้อน เพราะถุงชนิดนี้ จะมีกระบวนการและสารประกอบที่ต่างจากถุงทั่วไป อาหารแห้งควรเลือกถุงที่มีซิปล็อค เนื่องจากการผลิตถุงซิปล็อคนั้น มีความหนาและลักษณะที่ต่างจากถุงทั่วไป เพราะต้องรักษาสภาพของอาหารให้อยู่เหมือนเดิม  

ถุงพลาสติก

3.เครื่องพิมพ์การ์เวียร์

เป็นระบบการพิมพ์ที่มีคุณภาพ ความละเอียดสูง ทั้งตัวหนังสือ ภาพลายเส้น ภาพลายสกรีน และภาพลายธรรมชาติ เหมาะสำหรับถุงบรรจุภัณฑ์สินค้า ที่ต้องการภาพลักษณ์ของสินค้าที่สวยงาม เช่นของฝาก สินค้าอบแห้ง ถุงขนมต่างๆ ซึ่งสินค้าเหล่านี้ ต้องการงานที่มีคุณภาพมากๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ

ถุงพลาสติก เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น การเลือกใช้ถุงพลาสติกให้เหมาะสม และเลือกของที่ดีๆ นั้น เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ

บริษัท เค เอ็น เอ็น พลาสแพค จำกัด โรงงานถุงพลาสติกนครปฐม ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ถุงพลาสติกครบวงจร สำหรับใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ ใส่สินค้า ผลิตโดยเครื่องจักรใหม่ มีมาตรฐานความแม่นยำสูง ใส่ใจการควบคุมคุณภาพขนาดถุง ขนาดซอง และควบคุมความหนาให้ได้ตามสั่ง รวมถึงควบคุมงานพิมพ์ถุงพลาสติกให้ได้สีสันและความคมตามสั่ง ส่งสินค้าครบจำนวนในเวลาที่ตกลงไว้

 

บริษัท เค เอ็น เอ็น พลาสแพค จำกัด
ที่อยู่: 44/23 หมู่ 4 ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
โทรศัพท์: 0-3498-962806-1665-2829
อีเมลknnplaspack@gmail.com, knn.onlinework@gmail.com
เว็บไซต์https://knnplaspack.yellowpages.co.thhttps://www.knnplaspack.co.thเวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-20:00 น., เสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.