กดลิฟต์ 1 ครั้ง เสียกี่บาท?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบัน “ลิฟต์” ได้กลายมาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีกันทุกอาคารสถานที่ เพื่อความสะดวกสบาย รวมไปถึงบ้านหลายๆ บ้าน ก็มีลิฟต์ด้วยเช่นกัน

2-5

มีหลายคนที่เคยอ่านเจอมาว่า การกดเรียกลิฟต์แต่ละครั้ง จะเสียเงินค่าไฟฟ้า 7-8 บาท ต่อครั้ง และมองว่าเปลืองไฟ แต่จากการคำนวณแล้ว ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง สมมติให้ค่าไฟฟ้าที่จ่ายเท่ากับ 3 บาท/หน่วย ค่าไฟฟ้าจะอยู่ที่ประมาณ 0.40 บาทเท่านั้น* ไม่ได้แพงอย่างที่ทุกคนคิด (* อ้างอิงจาก   L I F T A S S O C I A T I O N O F T H A I L A N D)

2-6

ในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ ข้อดีของการมีลิฟต์ ที่ได้คัดเลือกมาให้ทุกคนได้รู้จักกันทั้งหมด 5 ข้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าควรจะติดตั้งลิฟต์ดีหรือไม่

1. ช่วยลดภาระเมื่อขนของหนัก 

ประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งพลังงานในการขนของ เมื่อมีลิฟต์จะสามารถช่วยลดแรงในการถือของหนักขึ้นลงได้ ไม่ต้องถือสัมภาระข้าวของหนักๆ ขึ้นบันไดหลายชั้น

2-7

2. ลิฟต์บ้าน เหมาะอย่างยิ่งกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

เพราะหากบ้านที่มีตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป คงไม่เหมาะสมเท่าไหร่นักหากจะให้ผู้สูงอายุเดินขึ้นลง ลิฟต์บ้านจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

2-3

3. ประหยัดเวลาให้เร็วขึ้น

ยกตัวอย่างเมื่อเราเข้าเรียนสาย แต่ชั้นเรียนอยู่ตั้งแต่ชั้น 2 เป็นต้นไป การใช้ลิฟต์จะช่วยให้เราไปถึงจุดหมายนั้นได้เร็วขึ้น ประหยัดเวลากว่าการใช้บันได

2-4

4. ลดอัตราเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

ลิฟต์มีไว้สำหรับหลีกเลี่ยงความเสี่ยงการบาดเจ็บจากการขึ้นลงบันได โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ปวดหลัง ปวดเข่า ปวดเอว รวมไปถึงคนที่มีสุขภาพดีอยู่แล้วก็อาจเกิดอุบัติเหตุจากการใช้บันไดได้ เช่น ตกบันได ขาพลิก ก้าวผิดท่า หรือลื่นล้ม

2-10

5. ช่วยให้บ้านหรืออาคารสถานที่สวย หรูหรามากยิ่งขึ้น

การเลือกลักษณะรูปแบบลิฟต์จะช่วยเสริมให้บ้านหรืออาคารสถานที่นั้นๆ สวย ดูดี หรูหรา และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 

2-11


          เมื่อทราบกันดังนี้แล้ว การเลือกลิฟต์ที่ได้มาตรฐานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมให้ข้อดีทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมานั้น เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยการเลือกบริษัทผู้ติดตั้งลิฟต์ที่ไว้วางใจได้ อย่าง “บริษัท สแตนดาร์ด เอลิเวเตอร์ จำกัด” ที่ทั้งผู้ผลิต นำเข้าและจำหน่าย ติดตั้งลิฟต์ทุกประเภท ลิฟต์บ้าน ลิฟต์แก้ว ลิฟต์โดยสาร ลิฟต์ขนส่ง ลิฟต์ส่งอาหาร ลิฟต์พยาบาล ลิฟต์เตียงคนไข้ ฯลฯ รวมไปถึงมีบริการออกแบบลิฟต์ ตรวจสอบ ปรับปรุง ซ่อมแซมลิฟต์ พร้อมให้คำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญด้านลิฟต์โดยเฉพาะ บริการอย่างซื่อตรงและจริงใจ ส่งมอบสินค้าลิฟต์ทุกชนิดที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานถึงมือลูกค้า จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน


บริษัท สแตนดาร์ด เอลิเวเตอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 154 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
โทร : 0-2282-1502, 0-2282-1644, 0-2282-6204
แฟกซ์  : 0-2628-7996
E-mail : standard_elevator@yahoo.co.th
Website : https://www.standardelevators.comhttps://standardelevators.yellowpages.co.th
Line ID : plum_sup