ถึงเวลา รีโนเวทลิฟต์

ปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะเดินทางไปที่ใด ก็มักจะได้เห็นพาหนะเคลื่อนที่ชนิดหนึ่ง ที่มีประสิทธิภาพในการเคลื่อนย้ายคนหรือสิ่งของระหว่างชั้นในอาคาร เพื่ออำนวยความสะดวก และลดการเกิดอุบัติเหตุได้ นั่นก็คือ “ลิฟต์”

1_-3

ซึ่งในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ “ลิฟต์” 5 ชนิด ที่นอกจากจะมีประโยชน์ในการลดอุบัติเหตุจากการใช้บันได และประหยัดเวลาในการขึ้นลงแล้ว ยังช่วยเสริมให้สถานที่นั้น ๆ ดูดี มีระดับมากขึ้นอีกด้วย

1. ลิฟต์โดยสารทั่วไป

เป็นลิฟต์ที่ใช้โดยสารทั่วไป ขึ้น-ลงระหว่างชั้น นิยมติดตั้งกับอาคารที่มีหลายชั้น เช่น อาคารเรียน สำนักงาน โรงพยาบาล เป็นต้น

1_2

2. ลิฟต์แก้ว

เป็นลิฟต์ที่มีดีไซน์และรูปทรงความทันสมัย มีกระจกรอบด้าน สามารถมองเห็นบรรยากาศแวดล้อมที่สวยงามภายนอกตัวลิฟต์ได้ และสามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามที่ต้องการ

1_-5

3. ลิฟต์กระจก

ลิฟต์กระจกจะมีกระจกหุ้มอยู่รอบตัวลิฟต์ รูปทรงดีไซน์ดูสวยงาม หรูหรา ทันสมัย ส่วนใหญ่จะนิยมติดตั้งกับคอนโด โรงแรม หรือห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ที่มีระดับ และมีขั้นตอนการติดตั้งที่ยากกว่า เพราะกระจกที่นำมาใช้จะต้องได้มาตรฐาน และระมัดระวังในการติดตั้ง

1_-7

4. ลิฟต์บ้าน

ลิฟต์บ้านเป็นลิฟต์ขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้าน หรือนอกบ้าน ส่วนใหญ่จะนิยมติดตั้งลิฟต์บ้านหากต้องการใช้กับผู้สูงอายุ คนท้อง หรือคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ลิฟต์บ้านจะช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินขึ้นลงบันได และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

1_-9

5. ลิฟต์โรงแรม

 ลิฟต์โรงแรมส่วนใหญ่ นอกจากจะใช้อำนวยความสะดวกแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความมีระดับของโรงแรมนั้น ๆ เพิ่มความหรูหรา และน่าอยู่

1_-11

เมื่อทราบกันดังนี้แล้ว การรีโนเวทลิฟต์ใหม่และดูแลอยู่สม่ำเสมอ ๆ จึงเป็นส่งสำคัญ ที่จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของอาคารสถานที่ และสร้างความไว้วางใจให้แก่ผู้ที่ใช้ลิฟต์ จึงต้องเลือกบริษัทผู้รับรีโนเวทลิฟต์ที่ไว้วางใจได้ อย่าง “บริษัท สแตนดาร์ด เอลิเวเตอร์ จำกัด” ที่เป็นผู้รับเหมางานรีโนเวทลิฟต์ ปรับปรุงลิฟต์เก่าทุกชนิดให้เหมือนใหม่ ดูแลระบบลิฟต์ตามมาตรฐานของลิฟต์ที่ถูกต้อง อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิต นำเข้าและจำหน่าย ติดตั้งลิฟต์ทุกประเภท มีบริการออกแบบลิฟต์ ตรวจสอบ ซ่อมแซมลิฟต์ พร้อมให้คำปรึกษา โดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญงานด้านลิฟต์โดยเฉพาะ บริการอย่างซื่อตรงและจริงใจ ส่งมอบสินค้าลิฟต์ทุกชนิดที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานถึงมือลูกค้า จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน


บริษัท สแตนดาร์ด เอลิเวเตอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 154 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
โทร : 0-2282-1502, 0-2282-1644, 0-2282-6204
แฟกซ์  : 0-2628-7996
E-mail : standard_elevator@yahoo.co.th
Website : https://www.standardelevators.comhttps://standardelevators.yellowpages.co.th
Line ID : plum_sup