ความลับของความอ่อนโยน ที่ซ่อนอยู่ภายใน “สบู่”

 

ใช่ค่ะ!! สบู่เป็นที่รู้จักของคนทุกคน แต่คุณหรือไม่ว่า ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปมาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม รูปทรง กลิ่น และสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ สารให้ความอ่อนโยน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดร่างกายที่ได้จากปฏิกิริยาของด่างกับน้ำมันจากพืชหรือไขมันจากสัตว์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการขจัดสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย

สบู่การอง

สบู่ทั่วไป

เป็นสบู่ที่ผลิตเชิงอุตสาหกรรมโดยใช้เครื่องจักรเป็นหลัก เพื่อผลิตให้ได้ปริมาณมาก โดยการนำเกล็ดสบู่ หรือที่เรียกกันว่า Soap Noodle หรือ Soap Chip มาเติมสารบำรุงผิว ซึ่งมักเป็นสารเคมี และน้ำหอม ลักษณะของเนื้อสบู่ที่ได้จะมีความแข็ง จึงสามารถนำมาปั๊มขึ้นรูปได้ จึงมักมีรูปก้อนสบู่ที่สวยงาม น่าใช้

สบู่กลีเซอรีน (Glycerin) 

สบู่กลีเซอรีน เป็นสบู่ที่มีกลีเซอรีนเป็นส่วนประกอบสำคัญ และไขมันจากพืช มีทั้งชนิดใสและขาวขุ่น มีคุณสมบัติ คือ กลีเซอรีนเป็นส่วนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เนื่องจากสบู่ชนิดนี้มีส่วนผสมของกลีเซอรีนค่อนข้างมาก จึงมีความนิ่มกว่าสบู่ในท้องตลาดทั่วไป ราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าเปรียบเทียบคุณสมบัติกับสบู่ทั่วไปก็นับว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

สบู่กลีเซอรีน การอง

สบู่จากน้ำมัน Handmade 

จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว การเลือกใช้น้ำมันก็มีผลต่อคุณภาพของสบู่ต่อผิวด้วย
1. น้ำมันมะพร้าว สบู่ที่ผลิตได้มีเนื้อแข็ง กรอบ แตกง่าย สีขาวข้น มีฟองมากเป็นครีม ให้ฟองที่คงทนพอควร เมื่อใช้แล้วทำให้ผิวแห้ง
2. น้ำมันปาล์ม ให้สบู่ที่แข็งเล็กน้อย มีฟองน้อย ฟองคงทนอยู่นาน มีคุณสมบัติในการชะล้างได้ดี แต่ทำให้ผิวแห้ง
3. น้ำมันรำข้าว ให้วิตามินอีมาก ทำให้สบู่มีความชุ่มชื้น บำรุงผิว ช่วยลดความแห้งของผิว
4. น้ำมันถั่วเหลือง เป็นน้ำมันที่เข้าได้ดีกับน้ำมันอื่น มีวิตามินอีสูง ให้ความชุ่มชื้น ถนอมผิว รักษาผิว
5. น้ำมันงา เป็นน้ำมันที่ให้วิตามินอี และให้ความชุ่มชื้น รักษาผิว แต่มีกลิ่นเฉพาะตัว
6. น้ำมันมะกอก ทำให้ได้สบู่ที่แข็งพอสมควร ใช้ได้นาน มีฟองเป็นครีมนุ่มนวลมาก ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง
7. น้ำมันละหุ่ง ช่วยทำให้สบู่มีฟองขนาดเล็กจำนวนมาก ทำให้สบู่เป็นเนื้อเดียวกันดี สบู่ไม่แตก ทำให้สบู่มีความนุ่มเนียน และช่วยให้ผิวนุ่ม
8. น้ำมันเมล็ดทานตะวัน ทำให้สบู่นุ่มขึ้น แต่ฟองน้อย

สบู่สมุนไพร สบู่สปา

อุดมไปด้วยคุณค่าทางสมุนไพรไทย สารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด แต่ละชนิดมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณและวิตามินต่างๆอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระชับผิวให้เต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส นุ่มนวล น่าสัมผัส ผิวขาวใสและดูอ่อนวัยตามธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพผิวเป็นพิเศษ
เมื่อนำมาสกัดรวมกันความมหัศจรรย์ของการดูแลผิวพรรณยิ่งมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทุกครั้งในการอาบน้ำและล้างหน้าจะได้สัมผัสกลิ่นของสมุนไพร เหมือนได้ทำสปา ด้วยกลิ่นสมุนไพรบำบัด นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยผ่อนคลายผิว ช่วยให้เรานอนหลับสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สบู่ผลไม้จากธรรมชาติ 

อุดมไปด้วยกลีเซอรีนธรรมชาติ มีคุณสมบัติปรับสมดุลย์ความชุ่มชื่นผิว พร้อมคุณค่าสมุนไพร ให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งและไม่หยาบกร้าน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอความชราได้ ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวหนัง หรือทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวหนัง นอกจากนี้ สบู่ผลไม้ ยังสามารถนำไปแขวนในที่ต่างๆ ได้ อย่างห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า เพื่อปรับอากาศให้กลิ่นหอมของผลไม้ต่างๆ หรือแขวนโชว์เพื่อความสวยงาม อีกทั้งยังสามารถเป็นของขวัญของฝากตามเทศกาลได้อีก

สบู่การอง (2)

หากคุณกำลังมองหาสบู่ที่ตอบโจทย์และคุณภาพคับแก้ว แล้วล่ะก็ บริษัท การอง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นโรงงานผลิตสบู่ก้อน สบู่น้ำมันและสบู่กลีเซอรีน โรงงานผลิต สบู่สมุนไพรส่วนผสมจากธรรมชาติ สบู่บำรุงผิว สูตรส่วนผสมผลไม้ สูตรธัญพืช ผสมสารสกัดเพื่อบำรุงผิว สบู่สปา ตรา Galong คุณภาพแท้ระดับพรีเมี่ยม ส่งออกต่างประเทศ สูตรในตำนานที่ขายดีที่สุด

 

 

บริษัท การอง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ที่อยู่ : 55/2 หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เบอร์โทร : 0-2159-9809, 09-3050-9191
เว็บไซต์ : hhttps://www.galongmarketing.com , https://galongmarketing.yellowpages.co.th