ความสำคัญ...ของบรรจุภัณฑ์สินค้า

บรรจุภัณฑ์ใช้ในการบรรจุสินค้าโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อที่ป้องกันสินค้าจากผู้ผลิตจนถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย และรักษาคุณภาพไม่ให้เสียหายจากการปนเปื้อน ฝุ่นละออง ความชื้น แสงแดด และที่สำคัญเลยคือสะดวกมากต่อการขนส่ง บรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งแรกที่ผู้บริโภคเห็น ดังนั้นต้องทำหน้าที่บอกกล่าวสิ่งต่างๆ ต่อตัวสินค้า 

บรรจุภัณฑ์พลาสติก

การป้องกัน

การออกแบบบรรจุภัณฑ์นั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ การป้องกันและการปกป้องสินค้าจากสิ่งต่างๆ ไม่ให้เกิดความเสียหายและชำรุด หรือลดความเสี่ยงต่อการเสียหายได้ ทำให้สินค้ามีสภาพคงเดิมมากที่สุด

เพิ่มจุดเด่นสินค้า ชานไทย พลาสติก

การเพิ่มจุดเด่นของสินค้า

ในปัจจุบันสินค้ามีออกมามากมายขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นแล้วเราจะต้องสร้างความแตกต่างของสินค้าเราเพื่อให้เป็นที่จดจำของลูกค้า และบรรจุภัณฑ์เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยให้เกิดการจดจำของสินค้าบรรจุภัณฑ์กลมกลืนกับสินค้า

บรรจุภัณฑ์พลาสติก

บรรจุภัณฑ์กลมกลืนกับสินค้า

บรรจุภัณฑ์ต้องเหมาะสมและกลมกลืนกับสินค้า ไม่ควรที่จะแตกต่างกับสินค้า และต้องเอื้ออำนวยสะดวกสบายในการถือหรือหิ้วกลับบ้าน

จัดจำหน่อย ชานไทย พลาสติก

การจัดจำหน่ายและการกระจาย

ต้องเหมาะสมกับพฤติกรรมการซื้อการขายเพื่อเอื้ออำนวยต่อการแยกขายได้ และประกอบกับการตั้งโชว์ การกระจาย การขนย้าย ขนส่ง ตลอดจนถึงผู้ซื้อสินค้า

ดึงดูดความสนใจ บรรจุภัณฑ์

การดึงดูดความสนใจผู้บริโภค

การที่เราออกแบบบรรจุภัณฑ์ออกมาดีได้นั้น ทำให้เกิดประสิทธิภาพทางการสื่อสารและให้เกิดผลกระทบทางจิตใจ จิตวิทยาต่อผู้บริโภค หรือตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่ในบางครั้งสามารถสร้างความมีเอกลัษณ์ให้กับสินค้า มีความโดดเด่นก็จะทำให้สินค้าของเราขายได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อีกด้วย

รีไซเคิล ชานไทย พลาสติก

นำกลับมาใช้ซ้ำ รีไซเคิลพลาสติก

การผลิตพลาสติกมากมาย และ บางประเภทใช้เวลาย่อยสลายเป็นร้อยๆ ปี บางประเภทไม่สามารถย่อยสลายได้ เลยมีการรีไซเคิลพลาสติกมาในหลายรูปแบบต่างๆ เช่น บรรจุภัณฑ์ 

เพิ่มยอดขาย ชานไทย พลาสติก

เพิ่มยอดขาย

สินค้าเกิดขึ้นใหม่ตลอดเวลาและก็จะมาพร้อมกับคู่แข่ง แต่ถ้าบรรจุภัณฑ์ของสินค้าเราออกแบบดีดึงดูดตา ดึงดูดใจผู้บริโภคและก่อให้เกิดการซื้อได้ ก็จะเป็นการเพิ่มยอดขายได้อีกทาง

 

บรรจุภัณฑ์เป็นส่วนประกอบสำคัญของการทำธุรกิจ และเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้สินค้าของเรามีความแตกต่าง หากมีการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และเหมาะสม และที่ บริษัท ซานไทย พี แอนด์ เอส จำกัด เป็นผู้ชำนาญด้านการผลิต บรรจุภัณฑ์พลาสติกขึ้นรูป มากกว่า 20 ปี เราเชี่ยวชาญด้าน ผลิตขึ้นรูปและไดคัท การขึ้นรูป เทอร์โมฟอร์มมิ่ง (Thermoforming) ผลิตเป็นภาชนะ เรามีความพร้อมรับงานขึ้นรูปพลาสติกทุกชนิด ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิต มีการทดสอบสินค้าสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ในคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ตรงตามความต้องการของตลาด และลูกค้า ส่งมอบสินค้าตรงตามนัดหมาย ในราคาที่แข่งขันได้

 

 

บริษัท ซานไทย พี แอนด์ เอส จำกัด
ที่อยู่ :
 88/8 หมู่ 3 ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
โทรศัพท์ : 0-3446-6471-3, 08-5215-6699, 08-1837-0463, 08-5213-9988, 09-2269-9978
อีเมล :  nongnutchen@gmail.com
เว็บไซต์  : https://plasticpackaging.yellowpages.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/santhaipands