8 เหตุผลที่คุณควรเลือก “เจียเป่า เมททัล”

หากพูดถึงผู้ผลิตตะปูหรือลวดรายใหญ่ที่ได้มาตรฐาน และยังเป็นที่น่าไว้วางใจของลูกค้าก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น “เจียเป่า เมททัล” โรงงานผลิตตะปูม้วน ลวดเย็บ ลูกแม็ก ที่ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ภายใต้ แบรนด์ “LION” ซึ่งวันนี้เราจะไปดูกันว่าเหตุผลอะไรที่คุณควรเลือกสินค้าคุณภาพอย่าง “LION” จาก “เจียเป่า เมททัล”

1. มากประสบการณ์

บริษัทเจียเป่า เมททัลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 เลขทะเบียนนิติบุคคล 0115544002141 รับรองประสบการณ์กว่าหลายสิบปี และได้รับความไว้วางใจที่ดีจากลูกค้าเสมอมา

chiapao_1

2. ให้ความสำคัญกับทุกผลิตภัณฑ์

เราให้ความสำคัญกับทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเรา ในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต เราใส่ใจและเข้มงวดกับมาตรฐานการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเป็นสำคัญ

chiapao_2

3. โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีคุณภาพ

ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต ISO 9001:2008 และ ISO 14001:2004 รับรองได้ว่าสินค้าทุกตัวที่ผลิตโดยโรงงานของเรานั้นมีประสิทธิภาพแน่นอน

chiapao_3

4. มีอุปกรณ์การผลิตที่ครบครัน ทันสมัย

โดยเครื่องจักรของเราสามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามความต้องการ ผลิตได้หลากหลายรุ่น หลากหลายขนาด และครอบคลุมทุกการใช้งาน

chiapao_4

5. บุคลากรมีฝีมือ

อยู่ในระดับชำนาญการทั้งสิ้น รับรองคุณภาพสินค้าได้ว่าผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้เฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำลูกค้าอย่างสุดความสามารถ

chiapao_5

6. มีสินค้ามากมายหลายชนิด

อาทิ ลวดเย็บกระดาษ, ลวดเย็บขาคู่, ลวดเย็บกล่องกระดาษ, ลวดเย็บกล่องกระดาษลูกฟูก, ตะปูแผงขาเดี่ยว, ตะปูม้วน, เครื่องยิงตะปู, เครื่องยิงลูกแม็ก, เครื่องเย็บกล่อง-ลังกระดาษ และอีกมากมาย

chiapao_6

7. มีแคตตาล็อกออนไลน์ให้เลือกชมสินค้า

ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ก่อนการตัดสินใจผ่านเว็บไซต์ของเจียเป่า เมททัล ทั้งสะดวกสบาย รวดเร็ว และเปิดชมที่ไหน เมื่อไรก็ได้
 

8. มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย

ทั้งเว็บไซต์ แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีเมล ไลน์ออฟฟิเชียล และเบอร์โทรศัพท์ ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางติดต่อตามความสะดวก ในเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 08:00-17:00 น.

 


เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็สามารถไว้วางใจผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “LION” ที่ผลิตโดย “เจียเป่า เมททัล” ได้ เพราะเป็นสินค้าสำคัญที่จำหน่ายและส่งออก จนสามารถสร้างชื่อเสียงรวมทั้งมาตรฐานที่ดีกลับมายังโรงงานผลิตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี ทั้งนี้เรายังมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ผลิตชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย 

ติดต่อสอบถามได้ที่ 
บริษัท เจียเป่า เมททัล จำกัด
852/1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 12 ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ 
จังหวัดสมุทรปราการ 10280
โทร : 0-2709-6921-4, 08-1750-5742
Line ID : @chiapao
E-mail : chiapaometal@yahoo.com.tw
เว็บไซต์ : http://www.chiapao.co.th, https://chiapaometal.yellowpages.co.th