กระจกส่องทางแยก

กระจกส่องทางแยก หรือกระจกมองทางโค้ง ปัจจุบันเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เหมาะสำหรับกับการติดตั้งในที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงและทัศนวิสัยไม่ชัดเจนในมุมที่อับสายตา เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น

กระจกส่องทางแยก มีหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบมีความแตกต่างกันออกไปดังนี้

กระจกทางโค้งโพลี

1.กระจกทางโค้งโพลี

กระจกโค้งชนิดโพลี มีคุณลักษณะที่ตกแล้วไม่แตก และสามารถยุบตัวได้ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับกับการติดตั้งในที่ต่างๆ และไม่เป็นอันตราย ที่สำคัญกระจกโค้งโพลีมีลักษณะให้ความปลอดภัยสูง ใช้ทดแทน กระจกโค้งแบบเดิมที่มีราคาสูงกว่า 

กระจกโค้งสแตนเลส

2.กระจกโค้งสแตนเลส

เป็นแผ่นกระจกทำจากสแตนเลส (Stainless) มีความแข็งแรง ทนทานต่อการแตกหัก แผ่นกระจกใสไม่ขุ่นมัวสะท้อนภาพได้ชัดเจน ไม่แตกลายเมื่อโดนแสงแดดและฝนเป็นเวลานาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย 
 

3.กระจกโดม

เป็นอุปกรณ์จราจรในกลุ่มการใช้งานเดียวกับกระจกโค้งจราจร ที่นิยมติดตั้งตามมุมจุดอับต่างๆ จุดประสงค์หลักของการติดตั้งกระจกโดมก็เพื่อให้สามารถมองเห็นพื้นที่ใต้กระจกได้อย่างชัดเจน ช่วยป้องกันอุบัติเหตุโดยส่วนมากผลิตจากวัสดุประเภทอะคริลิค ซึ่งมีความแข็งแรง และทนทานสูง

4.กระจกสี่เหลี่ยมสแตนเลส

เป็นแผ่นกระจกทำจากสแตนเลส มีความแข็งแรงสูงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ระยะการมองเห็นกระจกโค้งจราจร สามารถมองเห็นได้ไกลสูงสุด 800 เมตร

กระจกโค้งกลมอะคริลิค

5.กระจกโค้งกลมอะคริลิค

เนื้อกระจกผลิตจากอะคริลิคมีความทนทานสูง และปลอดภัย กระจกคมใส ไม่แตกลายเมื่อตากแดด และฝนเป็นเวลานาน ใช้สำหรับติดตั้งตามทางแยก หรือมุมอับต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในงานจราจร
 


                กระจกโค้ง หรือกระจกส่องทางแยกที่กล่าวมานั้น มีคุณสมบัติ ข้อดี และวัสดุในการผลิตที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าจะเลือกแบบไหนที่เหมาะสมกับการใช้งาน แต่ถ้าหากต้องการสินค้าที่ดีมีคุณภาพลองไว้ใจให้เราเลือกบริษัทดีๆ อย่าง ห้างหุ้นส่วนจำกัด มิลเลนเนียล อิมปอร์ต เราเป็นบริษัทที่จำหน่ายสติกเกอร์สะท้อนแสง สติกเกอร์ติดรถยนต์ ผ้าสะท้อนแสง แถบสะท้อนแสง เทปสำหรับติดรถบรรทุก มานานกว่า 15 ปี จำหน่ายทั้งราคาส่ง และปลีก มีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ และมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประโยชน์สูงสุดเมื่อนำสินค้าของเราไปใช้งาน คุณภาพคุ้มราคา

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด มิลเลนเนียล อิมปอร์ต
ที่อยู่ :
177 พาณิชยการธนบุรี แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. 10600
เบอร์โทร : 02-866-993402-864-2902
Line ID:  @millennial
แฟกซ์: 0-2864-3740 
อีเมล : millennial_import@millennial.co.th
เว็บไซต์ :https://www.millennial-import.com
เวลาทำการ : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.00 น. 
วันเสาร์ เวลา 08.30 - 15.00 น.