เลือก รองเท้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ปัญหาการปวดเท้า ปวดขาเป็นปัญหาของคนไทยมาช้านาน และปัจจุบันนี้ผู้คนเองก็นิยมหันมาสนใจกับสุขภาพกันมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั้งการสวมใส่รองเท้าที่ดีเพื่อสุขภาพ ปกป้องเท้าของเราไม่ใช้งานหนักจนเกินไป เพราะในชีวิตประจำวันเราต้องใช้เท้าเพื่อรับน้ำหนักของร่างกายระหว่างเดิน แทบจะตลอดทั้งวันก็ว่าได้ รองเท้าเพื่อสุขภาพนั้น นอกจากจะดูแลเท้าของคุณแล้ว ยังดูแล ข้อ เข่า และกระดูกของท่านให้ดีอีกด้วย

ซัพพอร์ตอุ้งเท้า

มีส่วนซัพพอร์ตอุ้งเท้า (arch support) 

รองเท้าที่ดีจะต้องมีส่วนที่ซับพอร์ตอุ้งเท้าของเรา ทำหน้าที่ในการกระจายน้ำหนักตัวให้ทั่วเท้า ซึ่งจะช่วยลดอาการปวดฝ่าเท้า ปวดส้นเท้า และรองช้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คล่องตัว

มีน้ำหนักเบา คล่องตัว

แน่นอนว่าถ้ารองเท้ามีน้ำหนักมากเกินไป คงไม่สะดวกในการเดิน ทำให้เมื่อยเท้า และถ่วงเท้าของเรา ปัญหาสุขภาพจะตามมา

ดีไซน์สวย

ดีไซน์สวย ทันสมัย

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เรื่องของแฟชั่นเป็นสิ่งที่คนไม่มองข้าม รองเท้าก็เช่นกัน เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัว ช่วยเสริมบุคลิกของตัวเองได้ด้วย

ยืดหยุ่น

มีความยืดหยุ่น

เพราะเท้าต้องเคลื่อนไหวบ่อย ความยืดหยุ่นของเนื้อรองเท้าควรเป็นไปอย่างธรรมชาติ โค้งได้ งอได้ ตามการเคลื่อนไหวของเท้าเรา เพื่อลดแรงกดกระแทก

หนาพอดี

พื้นรองเท้ามีความหนาพอดี

จริงๆการเดินหรือทำกิจกรรมต่างๆ รองเท้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพื่อรับแรงกระแทก หากพื้นรองเท้าบางหรือหนาจนเกินไป จะทำให้ส่งผลต่อส่วนต่างๆของร่างกายได้ เช่น ข้อเข่า ข้อเท้าเสื่อม หรือแนวกระดูกสันหลังบิดเบี้ยวได้

ลดการเสียดสี ของเท้า

แน่นอน รองเท้าที่มีประสิทธิภาพ ทำจากวัสดุที่ดี จะช่วยให้ลดการเสียดสี ระหว่างเท้าของเรากับรองเท้าได้ ถ้าเป็นรองเท้าสวม หรือรองเท้าผ้าใบควรใส่ถุงเท้า เพื่อช่วยให้เท้าของเราไม่อับ และเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เนื่องจากเหงื่อออกเท้าได้

ทนทาน

ทนทาน ใช้งานได้นาน

รองเท้าที่มีคุณภาพดี นอกจากจะทนทานแล้วยังคุ้มค่าอีกด้วย เก็บได้นานหลายปี ไม่เพียงแต่ถนอมเท้าคุณแค่อย่างเดียวความคงทนก็เช่นกัน

ราคาสมเหตุสมผล เหมาะกับการใช้งาน

ราคาที่เลือกนั้น ไม่ควรที่จะสูงจนเกินไปและควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภท รูปร่างกระชับพอดี คุ้มค่ากับราคาที่ต้องลงทุนจ่ายไป เพื่อนปกป้องเท้าของคุณ

 

หากเราต้องการลงทุนเพื่อเลือกซื้อรองเท้าดีๆสักคู่ เราจำเป็นต้องใส่ใจกับการเลือกซื้อ และความสะดวกสบายของเรามากที่สุด ที่ บริษัท ย่งซิ้นเทรดดิ้ง จำกัด นำเข้ารองเท้าผ้าใบคุณภาพจากประเทศจีน และขายส่งรองเท้าผ้าใบ สนีกเกอร์เพื่อสุขภาพ เป็นรองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพแนว City Sock ที่ไม่ง้อเชือกผูกรองเท้า ใช้ง่ายใส่ง่ายรูปทรงกระชับพอดี เป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ใหญ่ วัยกลางคน เป็นเจ้าของง่ายในราคาเบาๆ รองเท้าผ้าใบ สนีกเกอร์มีทั้งสำหรับผู้ชาย และรองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้หญิง คุณภาพเทียบเคียงแบรนด์ชั้นนำของโลก มีให้เลือกหลายสีหลายลาย ซื้อง่ายขายคล่องสินค้าหมุนเวียนไวได้กำไรงาม ๆ มีตัวอย่างสินค้ารองเท้าผ้าใบแฟชั่นรุ่นใหม่ 2020 แบบสวยๆ ให้เลือกซื้อไปจำหน่ายได้มากมาย พร้อมบริการจัดส่งสินค้ารองเท้าให้กับร้านขายรองเท้าทั่วประเทศ

 

ชื่อ บริษัท ย่งซิ้นเทรดดิ้ง จำกัด
ที่อยู่ :1358-1360 ถนนทรงวาด แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100 
โทรศัพท์: 08-9968-0996
Line ID: yongsuean99
อีเมล : yongsueantrading@hotmail.com
เว็บไซต์: https://yongsuean.yellowpages.co.th