ไม้ - เหล็ก ยืนหนึ่งในเรื่องก่อสร้าง

หัวใจหลักของการก่อสร้าง ต้องเลือก วัสดุ ที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และ ประหยัดวันเวลายิ่งขึ้น ไม้และเหล็ก ถือว่า เป็นวัสดุหลักที่สำคัญที่จะช่วยให้รากฐานของงานก่อสร้างมั่นคงและแข็งแรง วุฒิชัยสตีลส์ ดำเนินกิจการมา กว่า 40 ปี เราเป็นหนึ่งเรื่องการจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เหล็ก/ไม้/วัสดุProtections ครบวงจร 

โดยมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ทั้งจากต่างประเทศ และภายในประเทศ อีกทั้งยังมีการบริหารระบบการจัดเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐาน ISO 9001/2015   การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพตามที่ลูกค้าต้องการ โดยเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา และส่งสินค้าทันเวลา บริการประทับใจ     

ในการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เหล็กทุกประเภท วัสดุก่อสร้างไม้อัดดำ/ไม้อัด และวัสดุ Protections วุฒิชัยสตีลส์ ยึดหลัก ความซื่อสัตย์ มาโดยตลอด เพราะเรามีการตรวจสอบก่อนจัดส่งเสมอ ทั้งการตรวจเช็คคุณภาพสินค้า การเตรียมสินค้า การชั่งน้ำหนักสินค้า การคลุมสินค้า สามารถตรวจสอบการขนส่งได้ทุกขั้นตอน
โดยลูกค้า สามารถมาเยี่ยมชมสินค้าด้วยตัวเอง และสามารถรับสินค้ากลับได้เลย มีพนักงานพร้อมให้คำปรึกษา เอาใจใส่ และดูแลลูกค้าตลอดเวลา

วุฒิชัยสตีลส์ มีสินค้าหลัก ดังนี้

สินค้าประเภท เหล็ก 

Pic1

    เหล็กตัวซี

Pic2
    

    เหล็กฉาก

    เหล็กแป๊ปแบน

    เหล็กแป๊ปสี่เหลี่ยม

    เหล็กรางน้ำ

    เหล็กแบน

    เหล็กไวด์แฟรงค์-เหล็กเอชบีม

    เหล็กแผ่นดำ-แผ่นลาย

Pic4
    เหล็กเส้นกลม

Pic5
   

   เหล็กข้ออ้อย

   เหล็กท่อดำกลม

รวมไปถึงสินค้าประเภทไม้ 

Pic3

   ไม้อัดเคลือบฟิล์ม

   ไม้อัด

   ไม้แปรรูป

   ไม้เบญจพรรณ

   ไม้เต็ง

   ไม้กะบาก

และยังมีอุปกรณ์อื่นๆ 


   แมชชีท

   ผ้าใบสีฟ้า

   ตาข่ายนิรภัย

   พรมอัดเรียบ

   รั้วป้องกันภัย

   ตะปูม้วน

   ลวดผูกเหล็ก

   ตู้คอนเทนเนอร์

Pic6

วุฒิชัยสตีลส์ มุ่งเน้นที่จะพัฒนา ด้านคุณภาพสินค้า และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าธุรกิจมาตลอด 40 ปี เรายึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรม ซื่อสัตย์ สุจริตในการดำเนินธุรกิจ


ปัจจุบัน วุฒิชัยสตีลส์ มีช่องทางบริการออนไลน์สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Vudhichai.com หรือผ่านทาง Line official @Vudhichai Steel และยังมีช่องทางให้ติดตามได้ทั้งทาง Facebook และ Instagram 
 

เรื่องวัสดุก่อสร้าง เหล็ก ไม้ วัสดุProtections สะดวกครบจบที่เดียว ต้อง วุฒิชัยสตีลส์ มุ่งมั่น ทุ่มเท ซื่อสัตย์ ใส่ใจ รวดเร็ว 

สนใจซื้อสินค้าติดต่อได้ที่
บริษัท วุฒิชัยสตีลส์ จำกัด
ที่อยู่ : 1/8 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทรศัพท์ : 02-398-0806
โทรสาร : 02-399-4240 
อีเมล : vudhichai@vudhichai.com
Website : https://vudhichai.yellowpages.co.th
Facebook : Vudhichai Steels
Line official : @vudhichaisteels