1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. เครื่องเชื่อมเลเซอร์ ทางเลือกใหม่ เพื่อประสิทธิภาพ...

เครื่องเชื่อมเลเซอร์ ทางเลือกใหม่ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่แม่นยำ

การเชื่อมเลเซอร์ คือการใช้เทคโนโลยีเชื่อมเลเซอร์ความละเอียดสูงด้วยเครื่องเชื่อมและลวดเชื่อมด้วยความร้อนต่ำ ไม่กระทบค่าความแข็งของชิ้นงานมีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะเป็น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม อัลลอย ทองเหลือง หรือทองแดง ก็สามารถเชื่อมได้หลากหลาย ช่วยประหยัดต้นทุนการผลิต

1. เชื่อมเลเซอร์แม่พิมพ์

เชื่อมรอยแตกแม่พิมพ์ มีคุณสมบัติในการเชื่อม สามารถเชื่อมแม่พิมพ์ทุกขนาดได้ แม้จะจุดเล็กๆ เนื่องจากแสงเลเซอร์มีความเข้มข้นสูง 

เชื่อมเลเซอร์แม่พิมพ์

2. เชื่อมแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

ทั้งแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก และแม่พิมพ์ไดคาสติ้ง ก็สามารถซ่อมได้ ด้วยลวดเชื่อมที่ส่งตรงจากเยอรมัน ไม่ว่าชิ้นงานจะเล็กและบางแค่ไหน ก็สามารถเชื่อมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วย ลดต้นทุน เพราะช่วยยืดอายุอุปกรณ์ได้อีกด้วย 

เชื่อมแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

3. เชื่อมเลเซอร์ชิ้นส่วนเครื่องจักร

รอยบิ่น รอยแตกร้าวของเครื่องจักรก็หมดปัญหา เพราะสามารถเชื่อมภายในพื้นที่แคบบนโลหะทุกชนิด สามารถเชื่อมชิ้นส่วนที่มีขนาดเล็ก ไม่มีปัญหา เรื่องบิดงอ ไม่ทำลายชิ้นงาน เนื่องจากการเชื่อมด้วยเลเซอร์นั้นสามารถควบคุมความร้อนได้ตามแต่วัสดุ

เชื่อมเลเซอร์ชิ้นส่วนเครื่องจักร

4. เชื่อมแม่พิมพ์ฉีดอลูมิเนียม

เป็นการหลอมอลูมิเนียมแล้วอัดในแม่พิมพ์ความดันสูง เพื่อเกิดเป็นชั้นอลูมิเนียม ด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน จึงมีความแม่นยำ แข็งแรงทนทาน และที่สำคัญมีน้ำหนักเบาที่โดดเด่นจากอลูมิเนียม อีกทั้งยังสามารถรีไซเคิลได้

เชื่อมแม่พิมพ์ฉีดอลูมิเนียม

5. เชื่อมเลเซอร์เติมเนื้อชิ้นงาน

สามารถเติมเนื้อชิ้นงานได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะโลหะ รวมไปถึงการเชื่อมเทอร์โมพลาสติกด้วยนวัตรกรรมเครื่องเชื่อมเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพก็สามารถทำได้ และยังสามารถประสานวัสดุที่แตกต่างกันได้โดยไม่ทำลายชิ้นงานอีกด้วย

เชื่อมเลเซอร์เติมเนื้อชิ้นงาน

6. เชื่อมพอกแม่พิมพ์อลูมิเนียม

รอยแตกร้าว หรือภายในชิ้นงาน พื้นที่แคบบนอลูมีเนียม ก็สามารถพอกเชื่อมได้ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่รองรับอุตสาหกรรม เช่น เชื่อมพอกรอยบิ่นบนอลูมีเนียม เป็นต้น

เชื่อมพอกแม่พิมพ์อลูมิเนียม

7. ผลิตโมลด์และซ่อมโมลด์

แม่พิมพ์อินเจคชั่นโมลด์ หรือแม่พิมพ์ไดคาสติ้งโมลด์ เราก็ผลิตและซ่อมได้ ซึ่งโมลด์ต้นแบบเป็นหัวใจสำคัญของการขึ้นรูปแบบ ซึ่งชิ้นงานจะต้อมมีคุณภาพ และได้มาตรฐาน

8. ผลิตชิ้นงานโลหะ

นอกจากจะเชื่อมเลเซอร์แม่พิมพ์หรือโมลด์ต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถผลิตชิ้นงานโลหะที่มีคุณภาพดีอีกด้วย ไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถผลิตได้อย่างสมบูรณ์ เพราะสามารถควบคุมด้วยดิจิตอลหรือคอมพิวเตอร์อีกด้วย 

ให้ เชื่อมเลเซอร์ ซาวาโมลด์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไว้ใจ สามารถออกแบบได้ตามสั่ง ซ่อมแม่พิมพ์ด้วยเลเซอร์ รับเชื่อมเลเซอร์ซ่อมแม่พิมพ์ ชลบุรี (Laser welding Mold repair Chonburi)พร้อมให้คำปรึกษาบริการลูกค้าด่วนในหลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ และย่านนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ เครื่องเชื่อมเลเซอร์นำเข้าจากเยอรมัน ซึ่งเราให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพผู้ชำนาญการ มีประสบการณ์ยาวนาน ได้รับความเชื่อถือจากหลากหลายบริษัท ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และประทับใจแน่นอน 


    
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซาวา โมลด์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง
ที่อยู่ : 83/3 หมู่ 1 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 20170
โทร : 0-3816-1075, 09-4441-4195
แฟกซ์ : 0-3816-1076
อีเมล : zawamold-2005@hotmail.com
Line ID : ZAWA1992
Website : รับซ่อมแม่พิมพ์.com
Facebook : https://www.facebook.com/zawamould
เปิดทำการ : ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08:00 - 17:00 น.