1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. "นวสยาม สตีล" ผู้นำด้านการขายส่งเหล็ก

"นวสยาม สตีล" ผู้นำด้านการขายส่งเหล็ก

“เหล็ก” เป็นแร่ธาตุประเภทหนึ่งในตารางธาตุซึ่งเรียกว่าโลหะโดยเหล็กนี้ถูกนำไปใช้ประโยชน์ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การก่อสร้าง, ยานยนต์, บรรจุภัณฑ์, เครื่องจักร หรืออุตสาหกรรมทุกระดับจะต้องมีเหล็กเข้าไปเป็นส่วนประกอบ “นวสยาม สตีล” เล็งเห็นความสำคัญของเหล็กมาโดยตลอดจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเป็นผู้นำด้านการขายส่งเหล็ก โดยเรามีเหล็กให้บริการ ดังนี้ 

1. เหล็กเอชบีม (H-Beam Steel)

ลักษณะหน้าตัดเป็นรูปตัวเอช (H) จึงถูกเรียกว่า เอชบีม เป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน (Hot rolled structural steel) ที่มีขนาดความสูงและความกว้างแต่ละด้านเท่ากัน โดยเหล็กประเภทนี้มีคุณสมบัติคือ มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักมากได้ เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรืองานก่อสร้างโครงสร้างขนาดใหญ่ เช่น งานเสา, คาน, โครงหลังคา เป็นต้น

navasiamsteel1

2. เหล็กเส้น (Round Steel Bars)

มีทั้งเหล็กเส้นกลม SR24 ผิวเรียบเกลี้ยง หน้าตัดกลม, เหล็กข้ออ้อย SD30, เหล็กข้ออ้อย SD40 และเหล็กข้ออ้อย SD50 ที่มีบั้ง (transverse ribs) หรือครีบ (longitudinal ribs) บริเวณผิวสัมผัส โดยรวมแล้วเหล็กเส้นจะมีคุณสมบัติ คือ สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับงานที่รับน้ำหนักไม่มากนัก นิยมใช้ทำปอกเสาหรือปอกคาน

navasiamsteel2

3. ตะแกรงเหล็ก (WireMesh)

ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น เป็นตะแกรงเหล็กสำเร็จรูปเสริมแรงคอนกรีต มีขนาดตั้งแต่เส้นผ่านศูนย์กลาง 4 – 12 มิลลิเมตร คุณสมบัติคือแข็งแรง สามารถรับแรงกดทับได้เป็นอย่างดี ทนทานมากกว่าเหล็กเส้น ง่ายต่อการเก็บรักษา ทั้งยังสะดวกต่อการขนส่ง สามารถนำไปใช้ในการปูพื้นบ้าน พื้นอาคาร ตลอดจนปูพื้นถนน ตะแกรงเหล็กของเรามีมาตรฐานการผลิต รับประกันคุณภาพสินค้า 

navasiamsteel3

ว่าด้วยเรื่องเหล็กแล้ว “นวสยาม สตีล” คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เราสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้าทุกชนิดของเราได้มาตราฐานการผลิต และได้รับการรับรองจากองค์กรต่าง ๆ ในระดับนานาชาติ ทั้งมาตราฐาน มอก. ASTM BS EN DIN JIS AS พร้อมกันนี้เรายังมีผู้บริหารและทีมงานพนักงานขายที่มีประสบการณ์ด้านเหล็กมากกว่า 50 ปี รับประกันสินค้าคุณภาพสูงสุดราคาโรงงาน พร้อมระบบจัดส่งที่เป็นเลิศ 

 

บริษัท นวสยามสตีล จำกัด
ที่อยู่ : 77 หมู่ 5 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร : 02-738-9999
แฟกซ์ : 0-2738-8308-10
E-mail : navasiam@hotmail.com
Line ID : @navasiam
Website : https://navasiam.yellowpages.co.th