1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. รู้จักกับ วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส

รู้จักกับ วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส

ผู้ให้บริการด้านงานสร้างสรรค์ International Interior design ตกแต่งภายในและตกแต่งหน้าร้านตกแต่งหน้าออฟฟิศสวยมีระดับ หรูและพรีเมี่ยมระดับอินเตอร์อย่างครบวงจร

Weconstrux

วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส (Weconstrux)

เป็นบริษัทรับเหมางานออกแบบและตกแต่งภายใน ทั้งงานตกแต่งสถานที่สร้างใหม่ งานปรับปรุง รีโนเวทสถานที่เดิม ช่วยปรับลุคให้เข้ากับสมัยและน่าดึงดูดความสนใจมากยิ่งขึ้น

Weconstrux

สินค้าและบริการ

Weconstrux รับออกแบบสร้างบ้านที่พักอาศัย ตกแต่งออฟฟิศ ร้านอาหาร ภัตตาคารหรู สถานศึกษานานาชาติ โรงพยาบาล สถาบันเสริมความงาม โรงแรม 5 ดาว รีสอร์ทหรู คฤหาสน์ ห้องคอนโดมิเนียม โชว์รูมร้านค้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ทีมงานมืออาชีพของ Weconstrux

ที่ วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส เรามีทีมงานมืออาชีพและการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบดูแลทั้งกระบวนการตกแต่งภายในแทนลูกค้า มีประสบการณ์และสามารถประสานงานกับฝ่ายอาคารสถานที่ เข้าใจถึงกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ ทีมช่างมีความพร้อมทั้งเวลากลางวันและกลางคืน

Weconstrux

ทีมออกแบบมืออาชีพ

ทีมออกแบบของเราจะสร้างสรรค์งานดีไซน์ตามความต้องการของลูกค้าออกมาเป็นภาพกราฟิก Floor plan แบบ 3D + 2D พร้อมกับแผนการทำงานและกำหนดระยะเวลา รวมถึงด้านงบประมาณ เพื่อหาข้อสรุปก่อนทำสัญญาจ้าง

Weconstrux

ทีมวิศวกรมืออาชีพ

เรามีทีมวิศวกรมากความสามารถและประสบการณ์คอยดูแลตั้งแต่ ระบบไฟฟ้า ระบบแสงสว่าง ระบบแอร์ ระบบระบายอากาศ ระบบสื่อสารต่างๆ ระบบภาพและเสียง ระบบควบคุมการเข้าออก ระบบสัญญาณเตือนภัย และระบบประปา เป็นต้น

ทีม Interior มืออาชีพ

เรามีทีมอินทีเรียคอยดูแลด้านแฟชั่นและสไตล์ของวัสดุตกแต่งตั้งแต่หน้าทางเข้าไปจนจบครบทุกพื้นที่ อาทิเช่น ฝ้าเพดาน พื้น เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และอื่นๆ

Weconstrux

ทีมช่างวางแผนปฏิบัติมืออาชีพ

ช่างที่มากฝีมือและประสบการณ์จะคอยบริหาร Time line ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของงานจนถึงการตรวจสอบและส่งมอบงาน

Weconstrux

เหตุผลที่ต้องเลือก Weconstrux

Weconstrux เราบริหารจัดการและดำเนินงานทุกโปรเจกต์ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างถึงที่สุด สร้างความพึงพอใจด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุกทีมงานของเราล้วนมีประสบการณ์ในด้านการสร้างสรรค์ผลงาน ตกแต่งสถานที่ให้ได้สัมผัสถึงอารมณ์ มีความน่าดึงดูดแก่ทุกสายตาของผู้มาเยือน

หากคุณเป็นคนที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่ รีโนเวท หรือต้องการผู้ช่วยในด้านการตกแต่งภายใน นึกถึง บริษัท วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ที่นี่เรารับเหมาก่อสร้างออกแบบภายในอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียว เพราะเราสามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกจุด พร้อมรับฟังและแก้ไขปัญหาในทุกรายละเอียด ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพและประสบการณ์ยาวนาน

 

บริษัท วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด

ที่อยู่ : 128/116 อาคาร พญาไทพลาซ่า ชั้น 11 โซนซี ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ 08-1811-1866
อีเมล contact@wvkgroup.com
เว็บไซต์ https://weconstrux.yellowpages.co.th, www.weconstrux.net