1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. วิธีใช้เครื่องซีลถุง และเครื่องซีลสูญญากาศ จาก K.N...

วิธีใช้เครื่องซีลถุง และเครื่องซีลสูญญากาศ จาก K.N.PACKING

 

เครื่องซีลถุง มีพิมพ์วันที่ในตัว รุ่น FRBM810

เครื่องซีลถุง มีพิมพ์วันที่ในตัว รุ่น FRBM810_1


สามารถซีลสินค้าได้หลากหลาย ทั้งของสด เช่น ไส้กรอก ปูอัด ผลไม้ และซีลของแห้ง เช่น ข้าวสาร ธัญพืช ก็ซีลออกมาได้สวยงาม 
 

วิธีใช้งานเครื่อง

ก่อนใช้งานเครื่องต้องตั้งค่าเวลาในการดูดอากาศ ตั้งเวลาการซีลปากถุง และตั้งระดับความร้อนก่อน ในการสาธิตนี้ เราตั้งเวลาในการดูดอากาศ 20 วินาที ตั้งเวลาในการซีลปากถุง 2 วินาที ใช้ความร้อนระดับกลาง

เครื่องซีลถุง มีพิมพ์วันที่ในตัว รุ่น FRBM810_2

 

สำหรับการใช้งาน


เริ่มจาก เตรียมสินค้าใส่ถุงพลาสติก จากนั้นนำถุงมาเรียงที่แท่นซีล โดยจัดวางปากถุงให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการซีลปิดปากถุง ดึงเหล็กมาทับปากถุง เพื่อกันถุงเลื่อน ยกฝาเครื่อง Vacuum Packer มาปิด โดยกดลงเบาๆ  ในขณะที่เครื่องทำงานด้านหนึ่ง ยังสามารถนำถุงมาวางเรียง รอไว้อีกด้านของเครื่องได้ 
เมื่อเครื่องทำงานเสร็จ ฝาเครื่อง Vacuum Packer จะเด้งออกอัตโนมัติ จากนั้นเราก็ทำวิธีเดิมกับอีกฝั่ง จะเห็นได้ว่า เครื่องนี้สามารถซีลสลับได้ทั้งสองฝั่ง และทำงานต่อเนื่อง ช่วยประหยัดเวลาได้มาก

เครื่องซีลถุง มีพิมพ์วันที่ในตัว รุ่น FRBM810_3

ภายในตัวเครื่อง Vacuum Packer มีส่วนประกอบหลัก คือ ปั้ม 2 ตัว หม้อแปลง มอร์เตอร์ 900 วัตต์ แรงดูดสูง แผงควบคุม และเบรกเกอร์ จุดเด่นของเครื่องนี้ คือ บริเวณแท่นซีล สามารถใช้มือสัมผัสได้ ไม่ร้อน ไม่ช็อต มีความปลอดภัยสูง จะเห็นว่า ด้วยขั้นตอนการทำงาน และประสิทธิภาพของเครื่อง จะทำให้ ถุงที่ซีลเสร็จ มีรอยซีลสวยงาม แน่นหนา ทำให้สินค้าของคุณ ดูดี สะอาด ปลอดภัย ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าได้อีกด้วย

 

เครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2หลุม DZ-500/2SA Vacuum Packer

เครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2หลุม DZ-500/2SA Vacuum Packer_4

สามารถซีลสินค้าได้หลากหลาย ทั้งของสด เช่น ไส้กรอก ปูอัด ผลไม้ และซีลของแห้ง เช่น ข้าวสาร ธัญพืช ก็ซีลออกมาได้สวยงาม 

วิธีใช้งานเครื่อง

ก่อนใช้งานเครื่องต้องตั้งค่าเวลาในการดูดอากาศ ตั้งเวลาการซีลปากถุง และตั้งระดับความร้อนก่อน ในการสาธิตนี้ เราตั้งเวลาในการดูดอากาศ 20วินาที ตั้งเวลาในการซีลปากถุง 2วินาที ใช้ความร้อนระดับกลาง

เครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2หลุม DZ-500/2SA Vacuum Packer_0

สำหรับการใช้งาน

เริ่มจาก เตรียมสินค้าใส่ถุงพลาสติก จากนั้นน าถุงมาเรียงที่แท่นซีล โดยจัดวางปากถุงให้อยู่ในต าแหน่งที่ต้องการซีลปิดปากถุง ดึงเหล็กมาทับปากถุง เพื่อกันถุงเลื่อน ยกฝาเครื่อง Vacuum Packer มาปิด โดยกดลงเบาๆ ในขณะที่เครื่องท างานด้านหนึ่ง ยังสามารถน าถุงมาวางเรียง รอไว้อีกด้านของเครื่องได้ เมื่อเครื่องท างานเสร็จฝาเครื่อง Vacuum Packer จะเด้งออกอัตโนมัติจากนั้นเราก็ทาวิธีเดิมกับอีกฝั่ง

เครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2หลุม DZ-500/2SA Vacuum Packer_6

จะเห็นได้ว่าเครื่องนี้สามารถซีลสลับได้ทั้งสองฝั่งและทางานต่อเนื่องช่วยประหยัดเวลาได้มากภายในตัวเครื่อง Vacuum Packer มีส่วนประกอบหลักคือปั้ม2ตัว หม้อแปลง มอร์เตอร์ 900วัตต์ แรงดูดสูง แผงควบคุม และเบรกเกอร์ จุดเด่นของเครื่องนี้ คือ บริเวณแท่นซีล สามารถใช้มือสัมผัสได้ ไม่ร้อน ไม่ช็อต มีความปลอดภัยสูงจะเห็นว่า ด้วยขั้นตอนการท างาน และประสิทธิภาพของเครื่อง จะท าให้ ถุงที่ซีลเสร็จ มีรอยซีลสวยงาม แน่นหนา ทำให้สินค้าของคุณ ดูดี สะอาด ปลอดภัย ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าได้อีกด้วย

 

เครื่องซีลสูญญากาศนั้นมีประโยชน์และเหตุผลมากมาย ทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเรา แถมประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของอีกด้วย ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณได้ลองเลือกใช้เครื่องซีลสูญญากาศในการถนอมอาหารที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม เราจึงอยากแนะนำ “บริษัท เค.เอ็น.แพ็คกิ้ง จำกัด” ที่จัดจำหน่ายเกี่ยวกับเครื่องซีลสูญญากาศ ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานการรับรองจาก CE ว่าสินค้าได้ผ่านการทดสอบคุณภาพมาเป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัท เค.เอ็น.แพ็คกิ้ง จำกัด ยังมีการจัดจำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมให้บริการแนะนำ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องซีลสูญญากาศ และมีบริการหลังการขายอีกด้วย

 

ติดต่อ

บริษัท เค.เอ็น.แพ็คกิ้ง จำกัด
ที่อยู่ : 198/225 หมู่ 13  ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง  จังหวัดนนทบุรี  11110
เบอร์โทร :  095-6524665, 089-949-7405
อีเมล:  knpacking225@gmail.com
LINE ID:  0833789830
เว็บไซต์ : https://www.knpacking.com, https://www.เครื่องซีลถุงพลาสติก.com