1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. หาโรงงานผลิต ร่ม ที่ถูกใจคุณ

หาโรงงานผลิต ร่ม ที่ถูกใจคุณ

รู้หรือไม่ ว่าร่มนั้นมีมากมายหลากหลายรูปแบบ ไอเท็มที่ทุกคนควรจะมี ซึ่งร่มในปัจจุบันนี้ก็ไม่ได้มีแค่แบบเดียวและมีไว้ใช้แค่เพื่อป้องกันฝนเท่านั้น  แต่ยังสามารถกันแดด กันยูวี หรือเป็นร่มแฟชั่นสำหรับคนที่รักของประดับตกแต่ง
ด้วยความที่เทคโนโลยีสมัยใหม่ปรับปรุงพัฒนาการใช้งานและรูปลักษณ์  ทนทาน แข็งแรง ในการเลือกให้สังเกตทั้งสีและรูปแบบการนำไปใช้ โดยแต่ละบุคคลก็มีสไตล์และความชอบที่แตกต่างกัน จึงผลิตร่มมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและจุดประสงค์ ตอบโจทย์มากที่สุด

ร่มตอนเดียว

โรงงานผลิตร่มตอนเดียว

ร่มตอนเดียวเป็นร่มเเบบธรรมดาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป เเละได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะ ง่ายต่อการนำไปใช้งาน มีหลายขนาดให้เลือก ตั้งเเต่ 16 – 24 นิ้ว เนื้อผ้าทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีการเคลือบกันรังสียูวีอย่างดี ทนความร้อน จากแสงแดดในที่โล่งแจ้ง และยังกันฝนได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป

ร่มพับ

โรงงานผลิต ร่มพับ

ร่มพับ 3 ตอน ออโต้ เปิด-ปิด  เป็นอีกหนึ่งร่มที่ฮิตไม่เเพ้กับร่มตอนเดียว สามารถพบเห็นได้ตามร้านขายร่ม เป็นร่มชนิดที่พกพา พับเก็บได้สะดวก มีน้ำหนักเบา รูปทรงกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ สะดวกสบาย  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก แถมยังทำลวดลายที่คุณต้องการได้อีกด้วย

ร่มพรีเมียม

โรงงานรับทำร่มพรีเมียม

ในยุคสมัยที่เราต้องมีของพรีเมียมที่ระลึก ไว้สำหรับแจก หรือมอบให้ในเนื่องโอกาศต่างๆ เพื่อทำให้เเบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นร่มพรีเมี่ยมมักเป็นร่มที่บริษัทใหญ่ ๆ นำมาโปรโมทเเบรด์บริษัทตนเอง ไม่ว่าจะเป็นร่มธนาคาร ร่มสนามกอล์ฟ หรือเเม้กระทั้งหน่วยงานรัฐบาล เราเป็นโรงงานรับทำร่มที่สกรีนโลโก้ หรือ คำคม ลงบนร่ม ด้วยหมึกที่ทนแดด ทนฝน อย่างคุณภาพ 

โรงงานรับทำร่มเเฟชั่น

เป็นร่มที่นิยมในหมู่สาวๆ หรือเด็กๆ เพราะตัวร่มจะมีลวดลายที่ถูกใจสายเเฟชั่นหลายคน สามารถดึงดูดสายตาผู้คนรอบข้างได้อย่างเเน่นอน  เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสวยงาม เเต่ก็ยังสามารถกันเเดดกันฝนได้ หรือจะเป็นสายเเฟชั่นที่ต้องการเเมทช์เสื้อผ้าของคุณเราสามารถสร้างบล็อกใหม่ขึ้นมาได้ตอบโจทย์กับคุณลูกค้า ให้เข้ากับร่มลายต่างๆ ก็สามารถใช้งานได้

 

การเลือกบริษัทรับทำร่ม ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะคุณต้องการโรงงานผลิตร่มในจำนวนที่มากๆ และที่สำคัญต้องได้สินค้าที่มีมาตราฐานตามต้องการ โรงงานร่มของเราเป็นมากกว่าโรงงานเพราะ ถ้าคุณไม่รู้เรื่องร่มเลย เรายินดีให้คำปรึกษา และอุ่นใจเรื่องราคาได้เลย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลีลาพงศ์ รับผลิตร่ม พร้อมจัดส่งร่มทั่วประเทศ เราใส่ใจตั้งแต่วัสดุจนผลิตสำเร็จออกมาเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานที่ลูกค้าพึงพอใจ เพื่อความเป็นผู้นำทางด้านการผลิตร่มทุกชนิดและเป็นที่ยอมรับในเวทีการค้าโลก ไม่ว่าจะนำไปใช้งานเองมอบเป็นของที่ระลึก สำหรับการค้าธุรกิจ เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลีลาพงศ์
ที่อยู่ : 192/1 ซอย 18 ถนนท่าดินแดง แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 0-2439-5070-8
เว็บไซต์ : http://www.flamingoumbrella.com, https://flamingoumbrella.yellowpages.co.th
Line ID : @flamingoumbrella