1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ซื้อที่ไหนดี

ถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ซื้อที่ไหนดี

ถุงพลาสติก เป็นสินค้าที่เห็นได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นตามร้านขายอาหารที่ใช้สำหรับใส่อาหาร หรือแม้แต่การนำถุงพลาสติกมาใช้สำหรับใส่วัสดุอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งถุงพลาสติกนั้นก็มีหลายชนิดและหลายขนาดให้เลือกใช้ได้ตามต้องการ และสามารถหาซื้อได้จากหลายแห่ง แต่หากต้องการเป็นถุงพลาสติกขนาดใหญ่สามารถซื้อได้ที่ไหน? และถุงพลาสติกขนาดใหญ่ใช้ทำอะไรได้บ้าง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้กัน

ถุงพลาสติกขนาดใหญ่

    1. ใช้สำหรับบรรจุอุปกรณ์อุตสาหกรรม เช่น การนำมาใส่สกรู ใส่น๊อต ชิ้นส่วนอลูมิเนียม หรือแม้แต่นำมาใส่เสื้อผ้าที่ใช้สำหรับการขายเป็นโหล เนื่องจากถุงมีขนาดใหญ่ และรองรับน้ำหนักได้ดี
    2. ใช้สำหรับใส่ขยะหรือวัสดุเหลือใช้ สำหรับการใช้งานลักษณะนี้ อาจจจะใช้เป็นถุงดำขนาดใหญ่ซึ่งเหมาะแก่การนำมาใส่เศษขยะ เศษกระดาษ เศษผ้า หรือกากสารเคมี เป็นต้น
ถุงพลาสติกขนาดใหญ่
    3. ใช้สำหรับรองกล่องกระดาษ เพื่อป้องกันความชื้นจากภายนอกเข้าสู่ภายใน และป้องกันความชื้นหรือของเหลวจากภายในซึมสู่ภายนอก ซึ่งจะเหมาะสำหรับการรองกล่องเนย แป้ง อาหารทะเลตากแห้งและผลไม้ที่มีกลิ่นแรง เช่น ทุเรียน ขนุน เป็นต้น
    4. ใช้สำหรับบรรจุขวดน้ำดื่ม เช่น บรรจุขวด 1 ลิตร บรรจุขวดน้ำ 350 มิลลิลิตร โดยการใช้ถุงพลาสติกขนาดใหญ่สำหรับบรรจุขวดน้ำนั้น ตัวถุงจะต้องมีการควบคุมขนาดให้มีความแม่นยำเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจทำให้การเรียงตัวของขวดน้ำไม่สวยงามได้ หากถุงมีขนาดที่ใหญ่เกินไป

ถุงพลาสติกขนาดใหญ่
    5. ใช้สำหรับคลุมสินค้า จำพวกเครื่องจักร ม้วนผ้า ลังสินค้า หรือสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และต้องการใช้ถุงพลาสติกขนาดใหญ่คลุม เพื่อป้องกันฝุ่นเกาะ ป้องกันความชื้นหรือน้ำจากภายนอก ไม่ให้กระทบต่อสินค้าข้างใน

    จะเห็นได้ว่า ถุงพลาสติกขนาดใหญ่นั้นสามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบตามที่ต้องการ แต่หลายท่านที่สนใจจะเลือกซื้อถุงพลาสติกขนาดใหญ่นี้อาจจะยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกซื้อที่ไหน หรือที่ใดสามารถผลิตให้ได้ตามที่ต้องการและมีคุณภาพ บริษัท ไทยฮง พลาสติก อินดัสทรี จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายถุงพลาสติก ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปี ทั้งถุงพลาสติกHDPE (ถุงไฮเดน) LDPE (ถุงพีอี,ถุงเย็น) ทั้งเกรด A และเกรดรีไซเคิล, ถุงพลาสติกอุตสาหกรรม, ถุงพลาสติกขนาดใหญ่, ถุงพลาสติกPP (ถุงร้อน), ถุงขยะดำหรือสามารถสั่งผลิตตามความต้องการของลูกค้าก็ได้เช่นกัน


บริษัท ไทยฮง พลาสติก อินดัสทรี จำกัด
ที่อยู่: 30/9 หมู่ 8 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
โทรศัพท์: 0-2817-5053
แฟกซ์: 0-2817-5054
E-mail: sales@thaihong.co.th
Line ID : @thaihong
Website: https://thaihong.co.th/โรงงานผลิตถุงพลาสติก, https://thaihong.yellowpages.co.th