1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. พี พี วูด โปรดักท์

พี พี วูด โปรดักท์

ไม้พาเลทที่ดี และมีคุณภาพ ต้องมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีความพร้อมในกระบวนการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดไม้ การเลื่อย การอัดน้ำยาไปจนถึงการประกอบเป็นพาเลท

ppwood
วันนี้ เราจะพามารู้จักกับ พี พี วูดโปรดักท์ ที่มีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมไม้ทุกชนิด มากว่า 30 ปี มีวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานการส่งออก ทั้งภายในและภายนอกประเทศ มีหลากหลายสายพันธุ์ เช่น ไม้ยางพารา ไม้ฉ่ำฉา ไม้สน และไม้เบญจพรรณ และเรายังมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดน้ำยาด้วยระบบสุญญากาศ เพื่อป้องกันเชื้อรา

พี พี วูด โปรดักท์ ทำการผลิตสินค้า โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นการผลิตตามคำสั่ง และสัญญาซื้อของลูกค้า ภายใต้ลิขสิทธิ์และแบบของลูกค้า การแก้ไขแบบและข้อกำหนดทางเทคนิคเป็นอำนาจและความรับผิดชอบโดยตรงของลูกค้าปัจจุบัน หจก. พีพี วูดโปรดักท์ ผลิตสินค้าภายใต้ยุทธศาสตร์ “สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก คงทนต่อการใช้งาน รวดเร็วต่อการส่งมอบ ถูกต้องตามความต้องการลูกค้า” 

ppwood

พาเลท

พาเลท ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เข้ามามีบทบาทสนับสนุนกิจกรรมทางด้านโลจิสติกส์อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านการขนส่งต่างๆ ที่จะต้องมีพาเลทมาช่วย เพื่อให้ง่ายต่อการขนย้ายสินค้า หรือจะเป็นกิจกรรมทางด้านการจัดเก็บสินค้าตามคลังสินค้าต่างๆ ก็นำพาเลท มาตั้งเป็นระบบ เพื่อให้สะดวกต่อการจัดเก็บและตรวจนับจำนวนสินค้า เช่น ระบบการจัดเก็บสินค้าแบบพาเลท หรือจะเป็นระบบการจายสินค้าแบบพาเลท พาเลทเป็นที่นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรม ส่งเสริมงานทางด้านการขนส่ง ซึ่งพาเลทมี 2 ประเภท ได้แก่ พาเลทแบบไม้คานจะเข้าได้ 2 ทาง และ พาเลทแบบขาลูกเต๋าจะเข้าได้ 4 ทาง

ppwood

พาเลทกับการส่งออก

ปัจจุบันพาเลทไม้เป็นส่วนหนึ่งที่มีความจำเป็นและขาดไม่ได้เลยกับการส่งออก ทั้งในและนอกประเทศ ดังนั้นพาเลท ที่ดีและราคาถูก จะทำให้ภาคอุตสาหกรรมที่มีการส่งออกนั้น มีขีดความสามารถในการส่งออกมากขึ้น และเรา พี พี วูด โปรดักท์ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการขนส่งได้

ppwood

ทำไมต้อง พี พี วูด โปรดักท์

เพราะเราจำหน่ายไม้แปรรูปและรับผลิตพาเลทไม้ตาม ISPM15 ซึ่งได้มาตราฐานระหว่างประเทศสำหรับมาตรการสุขอนามัยพืชแนวทางปฏิบัติระเบียบควบคุมวัสดุบรรจุหีบห่อ ที่เป็นเนื้อไม้ ด้วยระบบ HT และ MB อีกทั้งเรายังดูแลลูกค้าแบบครบวงจร รับทำตามออเดอร์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะติดขัดปัญหาใด เราสามารถสานต่อให้จนเสร็จสมบูรณ์ จัดส่งไว ทั้งในและนอกประเทศ

ppwood

ขั้นตอนการทำไม้พาเลท 

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มจากการเลื่อยไม้ท่อน ตามขนาดที่ต้องการ
ขั้นตอนที่ 2 นำไม้ยางพาราแปรรูปเข้าถังอัดน้ำยา อัดน้ำยาด้วยระบบสุญญากาศ ขั้นตอนนี้ เป็นการป้องกันไม่ให้แมลงและศัตรูพืช เข้ามากินในเนื้อไม้
ขั้นตอนที่ 3 นำไม้ที่ผ่านการอัดน้ำยาแล้ว เข้าห้องอบไม้ (BOLLER) ด้วยความร้อน 40-70 องศาเซลเซียส เอาความร้อนไล่ความชื้นในเนื้อไม้ยางพาราให้แห้ง โดยใช้เครื่องมิเตอร์วัดความชื้นให้เหลือความชื้น 12-18% ระยะเวลาในการอบไม้ประมาณ 7-12 วัน ทั้งนี้แล้วแต่ขนาดของเนื้อไม้ ขั้นตอนนี้เป็นการป้องกันเชื้อราไม่ให้เกิดขึ้น
ขั้นตอนที่ 4 นำไม้ที่ผ่านการอัดน้ำยาและอบแห้ง มาไสให้เรียบ และตัดขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ แล้วนำมาประกอบขึ้นรูปพาเลท
ขั้นตอนที่ 5 นำพาเลทที่พร้อม ส่งเข้าห้องอบ โดยตั้งอุณหภูมิต้องให้แกนกลางของไม้ ได้รับความร้อนไม่น้อยกว่า 56 องศาเซลเซียส ภายในระยะเวลา 30 นาที (ตามข้อกำหนด ISPM ฉบับที่ 15 International Standards For Phytosanitary Measures) โดยใช้เครื่องหมาย IPPC เป็นสัญญาลักษณ์
ขั้นตอนที่ 6 ประทับตราเครื่องหมาย IPPC ตรวจสอบพาเลทแล้วส่งมอบให้ลูกค้า

ppwood

ลูกค้าของเรา

เราได้รับความไว้วางใจกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ กลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มอุตสาหกรรมเกษตร อุสาหกรรมก่อสร้าง และกลุ่มอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ 

หากคุณเป็นหนึ่งคน ที่กำลังมองหาอุตสาหกรรมไม้ทุกชนิด พี พี วูด โปรดักท์ ของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการ อีกทั้งยังใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอน ครอบคลุมอุตสาหกรรมไม้ครบวงจร ส่งเร็ว ส่งไว ทั้งในและนอกประเทศ

 

หจก. พี พี วูดโปรดักท์
ที่อยู่ : 59/2 หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
เบอร์โทร : 034-491-660-1, 080-4439898, 097-426-2966
แฟกซ์ 034-491-655 
เว็บไซต์ : https://www.ppwoodproduct.comhttps://www.จำหน่ายไม้พาเลท.com/