1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โพสอิทแตกต่างกับสมุดโน้ตอย่างไร

โพสอิทแตกต่างกับสมุดโน้ตอย่างไร

โพสอิท หรือ Post-it คือ กระดาษโน้ตแผ่นเล็กพร้อมแถบกาวอ่อนอยู่ด้านบนหัวกระดาษ ใช้สำหรับแปะตามที่ที่เราอยากแปะ เมื่อดึงกระดาษออกก็ไม่เหลือร่องรอยของกาวติดอยู่ เพื่อเน้นความสำคัญ หรือเตือนความจำ ส่วนสมุดโน้ตเป็นสมุดที่เป็นลักษณะคล้ายหนังสือเล่มหนึ่ง ใช้สำหรับจดข้อความที่มีความยาวหรือละเอียดลงในนั้น ทั้ง 2 อย่างนี้ทำหน้าที่ไว้จดบันทึกเหมือนกัน แต่มันแตกต่างกันตรงไหนไปดูกัน

post it ของพรีเมี่ยม

1.โพสอิท เป็นกระดาษโน้ตที่มีกาวในตัว สามารถแปะที่ไหนก็ได้ แต่สมุดโน้ตนั้น จะเป็นในลักษณะสมุดเป็นเล่ม
2. โพสอิท มีขนาดที่เล็กจนถึงเล็กมาก ใช้ในการจดข้อความแบบสั้น กระชับ เพื่อเตือนความจำ ส่วนสมุดโน้ตจะเน้นการจดที่ยาว และละเอียด
3. โพสอิท จะเห็นข้อความได้อย่างชัดเจนมาก แต่สมุดโน้ตจะถูกเขียนกันเป็นบรรทัดยาวๆ ทำให้เห็นข้อความสำคัญยาก

post it ของพรีเมี่ยม
4. โพสอิทส่วนใหญ่จะมีสีสันที่โดดเด่น เห็นได้ชัด สะดุดตา ทำให้เราสามารถเห็นภาพในความจำได้จากสี หมดห่วงเรื่องลืมสิ่งที่ต้องจำหรือทำ แต่สมุดโน้ตจะเป็นไปในทางเรียบ ๆ สีไม่ฉูดฉาด ง่ายต่อการลืมข้อความที่จดในนั้น
5. โพสอิทจะไม่มีเส้นในการเขียน สามารถเขียนได้อย่างอิสระ ส่วนสมุดโน้ตส่วนใหญ่จะมีเส้นทำให้ต้องจดบันทึกตามแนวเส้น

post it ของพรีเมี่ยม

ทั้ง 2 มีการใช้งานที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเราต้องการที่จะจดแบบละเอียด หรือจดสั้นๆเพื่อเตือนความจำ หรือเน้นสิ่งใดเป็นพิเศษก็ควรที่จะเลือกใช้โพสอิทนั่นเอง สามารถแปะตามที่ที่เราเห็นหรือไม่อยากลืม ได้ตามความต้องการเราเลย วันนี้เราเลยมีบริษัทที่ผลิตโพสอิท คุณภาพดี ราคาย่อมเยามาให้ นั่นก็คือ บริษัท สเพียร์มาสเตอร์ จำกัด ดำเนินกิจการมายาวนานถึง 25 ปี สินค้าของทางบริษัทเป็นที่ยอมรับในบริษัทชั้นนำต่างๆ เช่น บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย อีกทั้งยังได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Custom Printed Post it Notes อีกด้วย รับประกันความเป็นมืออาชีพ และประสบการณ์ที่ยาวนาน หากต้องการสอบถามหรือคำปรึกษาก็สามารถติดต่อสอบถามทางบริษัทได้เลย


บริษัท สเพียร์มาสเตอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 1213/514 ซอยลาดพร้าว94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง  กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : 06-3905-3344, 09-9416-8944, 08-9463-0108
อีเมล์ : spearmaster.mmm@gmail.com, rose.spearmaster@gmail.com
เว็บไซต์: https://www.spearmaster.net, https://www.spearmaster.co.thhttps://spearmaster.yellowpages.co.th