1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. อุปกรณ์ประปาสแตนเลส

อุปกรณ์ประปาสแตนเลส

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมแข็งแรงทนทาน ไม่ขึ้นสนิม สามารถนำไปใช้งานได้หลายครั้งหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ด้านระบบประปา ท่ออุตสาหกรรม งานก่อสร้าง หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ “สแตนเลส” ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีอย่างหนึ่ง ไม่วาจะเป็นในเรื่องของราคาที่สมเหตุสมผล ใช้งานได้ทั่วไป มีประสิทธิภาพทนทานต่อการกัดกร่อน ไม่เป็นสนิม และทนทานในทุกสภาวะแวดล้อม

ฟุตวาล์วสแตนเลส

ฟุตวาล์วสแตนเลส

คือวาล์วที่จะใช้ดูดน้ำ เป็นตัวกักเก็บน้ำ ไม่ไหลย้อนกลับ จากปั๊มน้ำลงบ่อ เป็นวาว์ลที่ใช้ดูดน้ำในระดับที่ต่ำกว่าปั้ม โดยจะต้องเติมน้ำลงในปั้ม เมื่อน้ำลงในปั้มมันจะลงไปในท่อด้วยวาวล์ตัวนี้ทำหน้าที่กั้นน้ำไม่ให้ไหลลงไปในบ่อ  เมื่อใดที่เปิดปั้มน้ำ ตัวปั้มจะดึงเอาน้ำในบ่อขึ้นมาได้

บอลวาล์ว

บอลวาล์ว ไต้หวัน ญี่ปุ่น

วาล์วที่มีตัวเปิดปิด บอลวาล์ว มีความคงทน และ มีหลากหลายแบบให้ใช้สำหรับแต่ละงาน มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ซึ่งสามารถทน แรงดันได้สูงถึง 1000บาร์

ก๊อกสนาม

ก๊อกสนาม

ลักษณะของปากก๊อกสนามจะเป็นแบบมีเกลียวเพิ่มเข้ามา สามารถหมุนถอดออกได้ เพื่อความสะดวกในการนำไปใช้งานต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่นงานที่ต้องสวมสายยางลากจูง เช่น รดน้ำในสวน รดน้ำสนามหญ้า  และงานที่ต้องสวมสายยางเพื่อส่งน้ำไปใช้ในระยะที่ไกลจากตัวก๊อกน้ำ เช่น ต่อเข้ากับสายน้ำของเครื่องซักผ้า ต่อเข้ากับก๊อกซิงค์ในครัวแถมทนต่อทุกสภาพอากาศ และรอยขีดข่วนจากการใช้งาน

ก๊อกหลอดแก้วสแตนเลส

ก๊อกหลอดแก้วสแตนเลส

เป็นวัสดุสแตนเลสแท้ 100% เหมาะสำหรับงานความดันระดับปานกลางไม่เกิน 10 bar ที่จำเป็นต้องสัมผัสกับสารกัดกร่อน มีความเป็นกรดด่างสูง เช่น กรดเกลือ โซดา ไฟ ฯลฯ

อุปกรณ์มารีน

อุปกรณ์มารีน

อุปกรณ์เรือประมง เรือเดินทะเล อุปกรณ์เรือยอชท์สแตนเลส (Stainless Steel Marine Deck Hardware) รอก โซ่สเตนเลส

ข้อต่อตาไก่ Dk Lock

ข้อต่อตาไก่ Dk Lock

อุปกรณ์ที่ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อท่อหรือสายชนิดต่างๆเข้าด้วยกัน โดยมีประโยชน์ทำให้ของเหลวระหว่างท่อหรือสายต่างๆไม่รั่วซึม 

อุปกรณ์เกลียว สแตนเลส

อุปกรณ์เกลียว สแตนเลส

มักถูกใช้เชื่อมต่อท่อน้ำ เช่น ท่อน้ำที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็ก ท่ออากาศอัด และท่อไอน้ำแรงดันต่ำซึ่งมีปลายเกลียว นอกจากนี้เกลียวสกรูของข้อต่อเหล็กสามารถเคลือบด้วยกาวเพื่อให้มั่นใจว่าเชื่อมต่อได้แน่นหนาดีพอ และมีความทนมานสูง สแตนเลสเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษหรือขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทนต่ออุณหภูมิ ทั้งอุณหภูมิสูงและอุณหภูมิต่ำ 

ไพพ์แฮงเกอร์

ไพพ์แฮงเกอร์

อุปกรณ์แขวนท่อ หรือแคล้มรูปสัมโอ นิยมนำมาเป็นแคล้มแขวนท่อหลากชนิด โดยมีหัวน๊อตสำหรับใส่กับ Rod ให้คู่กับตัวแคล้มแขวน

หูล็อกสเตนเลส

ทำจากสแตนเลส เรียกว่า หูปิ่นโตสแตนเลส หรือ หูล็อคปิ่นโตสแตนเลส ไม่เป็นสนิม เงางามใช้ง่าย เพื่อเป็นตัวยึดจับสิ่งต่างๆให้แน่นโดยการล็อคเข้ากับวัสดุต่างๆ

ขาฉิ่งปรับระดับ

ขาฉิ่งปรับระดับ

คือ อุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งเพื่อปรับตั้งระดับความสูง หรือปรับตั้งระดับความลาดเอียงของเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่างๆ 

ข้อต่อสวมเร็ว

สวมสะดวกและรวดเร็ว อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ชิ้นส่วนสเตนเลสประปาต่อเรือ ง่ายต่อการทำงาน เกลียวหยาบ เกลียวละเอียด 

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาสแตนเลสควรรู้ไว้จะได้เลือกใช้สแตนเลสเกรดดี มีคุณภาพ ถูกประเภทและเหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน บริษัท ป.บุญสวัสดิ์ (1999) จำกัด ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องอุปกรณ์สแตนเลสและอุปกรณ์เสริมมากมายที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน  พร้อมทั้งจัดจำหน่ายปลีก – ส่ง ช่วยให้คุณประเมินเกรดสแตนเลสต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร เพื่อไม่ให้ผิดหวังกับความคุ้มค่ารวมทั้งคุณภาพของสินค้าอีกด้วย

 

บริษัท ป.บุญสวัสดิ์ (1999) จำกัด
ที่อยู่ :112/6-7  ถนนตรีมิตร แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร :  0-2639-1103-5, 09-5250-7021
เว็บไซต์ :  https://p-bunsawad.yellowpages.co.th