1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โรงงานผลิตถุงพลาสติก

โรงงานผลิตถุงพลาสติก

ในยุคที่หลายคน หันมาสนใจทำแบรนด์สินค้าของตนเอง ส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ มากมาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหาร ซึ่งนอกจากความอร่อยแล้ว อีกหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้านั่นคือ บรรจุภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น “ถุงพลาสติก” วันนี้ เราจะมาแนะนำ เทคนิคการเลือกใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุอาหาร ให้ตอบโจทย์ผู้ผลิตและถูกใจผู้บริโภค

KNN_1

1. มีความปลอดภัย และป้องกันสินค้าได้ดี 

คุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากโดยเฉพาะหากสินค้านั้นเป็นอาหาร เพราะนอกจาก จะต้องสามารถป้องกันการซึมของน้ำ กันอากาศ กันความชื้น กันแสง กันแก๊ส เพื่อไม่ให้สินค้าชำรุดเสียหาย และไม่แปรสภาพไปจากเดิมแล้ว ยังต้องมั่นใจว่า ถุงพลาสติกนั้นมีมาตรฐานฟู้ดเกรด (Food Grade) หรือเกรดอาหาร เพื่อป้องกันการปนเปื้อนและเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค 

KNN_2

2. สีสันสวยงาม

บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามจะช่วยดึงดูดความสนใจ เพิ่มมูลค่าให้สินค้า เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้ การเลือกใช้ถุงพลาสติก จึงสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะพลาสติก สามารถผสมเข้ากับสีอื่นๆ ได้ดี ส่งผลให้สามารถพิมพ์สี ลวดลายต่างๆ ลงบรรจุภัณฑ์ได้ไม่ยาก ทำให้บรรจุภัณฑ์มีสีสันสวยงาม ดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้  

KNN_3

3. ราคาถูก

นอกจากปัจจัยด้านคุณภาพแล้ว ด้านราคาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ เพราะบรรจุภัณฑ์ที่คุณภาพดี ได้มาตรฐาน และราคาถูก จะช่วยลดต้นทุนในการผลิต เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้เช่นกัน 

 

หลายท่าน คงทราบเทคนิคการเลือกใช้ถุงพลาสติก ในการบรรจุอาหารแล้ว แต่อาจจะยังกังวล ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม หรือยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกซื้อถุงพลาสติกฟู้ดเกรดจากที่ไหน ให้ถูกใจทั้งคุณภาพ และราคา  โรงงานผลิตถุงพลาสติก - เค เอ็น เอ็น พลาสแพค มีบริการแนะนำการเลือกใช้ชนิดของถุงพลาสติก ให้ตรงกับประเภทของสินค้า ที่จะนำมาบรรจุ พร้อมทั้ง รับผลิตบรรจุภัณฑ์ถุงพลาสติกใส่อาหาร แบบครบวงจร ตั้งแต่ 1 สีถึง 8 สี โดยใช้เครื่องจักรใหม่ มีมาตรฐาน ความแม่นยำสูง ใส่ใจการควบคุมคุณภาพถุงพลาสติก และส่งสินค้าครบจำนวนในเวลาที่ตกลงไว้  นอกจากนี้ยังรับสั่งทำม้วนฟิล์ม สำหรับใช้กับเครื่องออโตแพค หรือเครื่องบรรจุอัตโนมัติ ม้วนฟิล์มสำหรับบรรจุของเหลว ของแห้ง ม้วนฟิล์มแวคคั่ม หรือฟิล์มสูญญากาศอีกด้วย

 

โรงงานผลิตถุงพลาสติก - เค เอ็น เอ็น พลาสแพค
ที่อยู่: 44/23 หมู่ 4 ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
โทรศัพท์: 0-3498-9628, 06-1665-2829
อีเมล: knnplaspack@gmail.com
เว็บไซต์: https://knnplaspack.yellowpages.co.th