1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ทำความรู้จัก ตะแกรงสแตนเลส และอุปกรณ์งานกรองที่ใช้...

ทำความรู้จัก ตะแกรงสแตนเลส และอุปกรณ์งานกรองที่ใช้ในอุตสาหกรรม

บริษัท พิพัฒน์ ซัพพลายส์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าตะแกรงสแตนเลส มานาน 50 ปี เพื่อซัพพลายให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศ

สแตนเลส

เป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติพิเศษในหลายๆด้าน เช่น ทนความร้อน ทนกรดทนด่าง และไม่เป็นสนิม ปัจจุบันสแตนเลส เริ่มมีบทบาทมากขึ้น ในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ตะแกรงสแตนเลส ทำตาข่ายกั้นนก แมลง ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ ที่ต้องการความปลอดภัยจากสัตว์ต่างๆ หรือใช้ตะแกรงสแตนเลสในพื้นที่ ที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ เช่น รถเข็นในโรงพยาบาลต่างๆ ร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง ที่ต้องการประกอบอาหารบนเตาปิ้งย่างแบบถูกสุขลักษณะ

นอกจากนี้ ในวงการออกแบบ ยังนิยมใช้ตะแกรงสแตนเลสในงานออกแบบต่างๆ เช่น ทำรั้วประตู ทำม่านสายตา หรือมุ้งลวดภายในบ้านที่ต้องการความสวยงาม และความคงทนต่อสภาพอากาศ โดยเฉพาะพื้นที่ บริเวณใกล้ริมทะเล

banner-2

ตะแกรงกัลวาไนซ์

เป็นตะแกรงที่นิยมใช้ ในทางอุตสาหกรรมการกรองวัตถุดิบต่างๆ ในการหล่อสินค้า นอกจากนั้น ยังมีการนำตะแกรงกัลวาไนซ์ มาใช้ในการกั้นรั้ว หรือทำกรงตาข่าย เพื่อความสวยงาม แข็งแรง และยืดอายุการใช้งาน

banner-5

พลาสติกอุตสาหกรรม

เป็นพลาสติกที่ปัจจุบัน มีคนนิยมนำมาใช้เพื่อเป็นพื้นรองกันกระแทก ไว้สำหรับงานตัดชิ้นงานและการทำอาหาร ที่ต้องการเน้นเรื่องความสะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพ

banner-3

ตะแกรงเหล็กฉีก

เป็นตะแกรงที่นิยมนำมาใช้ในการออกแบบก่อสร้าง และงานตกแต่งในทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม โดยมีการนำมาทำรั้วกันพื้นที่ และงานตกแต่งภายใน เพื่อความมั่นคงและสวยงาม

พลาสติกไนลอน คาสท์ไนลอน เทฟลอน พีวีซี

เป็นพลาสติกที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างกัน ตามการใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรม ปะเก็นชนิดต่างๆ คือ วัสดุที่ทนความร้อน ทนน้ำมัน ทนกรด ทนด่าง ที่มีใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมพลาสติก และปิโตรเคมี แมกกาไลท์และไมโครไฟเบอร์ มักจะใช้ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับไฟฟ้า โดยนำมาเป็นฉนวนไฟฟ้า ในการติดตั้งระบบไฟฟ้าในโรงงานผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า

banner-7

banner-4

อุปกรณ์บอยเลอร์

เป็นสินค้าที่ใช้สำหรับการสร้างถังบอยเลอร์ เพื่อนำไปใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยเกจ์วัดความดันต่างๆ ก๊อกวาล์วพร้อมหลอดแก้ว เสื้อแท่งแก้วพร้อมแท่งแก้ว

 


บริษัท พิพัฒน์ ซัพพลายส์ จำกัด
ที่อยู่ 2120/1-2 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 
โทรศัพท์ 0-2757-9213-6, 08-9889-9208, 06-1353-9998
แฟกซ์ 0-2757-8934
Line ID : pipatsupply
E-mail : pipatsupply99@gmail.com, pipatsupply99@hotmail.com
Website :  https://www.pipatsupply.com, https://pipatsupply.yellowpages.co.th