1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุของออบิท VS เข็มขัดรัดท่อแ...

เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุของออบิท VS เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุทั่วไป

เข็มขัดรัดท่อ แบบเจาะทะลุของออบิท ผลิตตามมาตรฐานอเมริกา ชื่อรุ่น ORBIT ACCUDRIVE / NANO DRIVE แตกต่างจากเข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุในทั่วไปในตลาด ดังนี้

1. เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุของออบิท รุ่น Accudrive / Nanodrive ผลิตจากวัตถุดิบคุณสมบัติพิเศษ มีให้เลือกหลายเกรดสแตนเลส เช่น series 200e, 200, 300e, 300 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกัดกร่อนให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุของออบิท รุ่น Accudrive

2. ตัวเรือนไม่คม ลดความเสียหายของผิวท่อ แตกต่างได้ชัดจากแบบทั่วไปในตลาดที่ตัวเรือนค่อยข้างคม ทำลายผิวท่อ อีกทั้งผิวด้านในของตัวเรือนปราศจากความคม เป็นกระบวนการผลิตแบบพิเศษของออบิท ซึ่งต่างจากสินค้าในตลาดทั่วไปที่ด้านในผิวมีความคม ทำให้บาดท่อหรือทำลายผิวท่ออย่างเห็นได้ชัด

เข็มขัดรัดท่อออบิท ตัวเรือนไม่คม

3. Housing และตัวเรือน แข็งแรง ทนต่อแรงไข ตัวเรือนกลม ทรงสวย พร้อมใช้งานไม่บิดเบี้ยวเหมือนแบบเข็มขัดทั่วไป ที่เสียรูป และบิดเบี้ยวง่าย

Housing และตัวเรือน Orbit

4. เข็มขัดรัดท่อแบบเจาะทะลุของออบิท รุ่น ACCUDRIVE/NANODRIVE มีค่าไขทำลายสูง เมื่อเทียบกับแบบทั่วไปในตลาด ดูที่ผลเทสจะเห็นได้ว่า ค่าไขทำลายเท่ากับหรือสูงกว่ามาตรฐานอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ

5.มีแสตมป์ไซต์และขนาดการใช้งาน ที่ตัวเรือน ชัดเจน

 

             ออบิทไม่ได้แค่จำหน่ายเข็มขัดรัดท่อ แต่เรายังพร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหา หากลูกค้ามีข้อสงสัยด้านการใช้งาน วิธีการติดตั้ง สามารถติดต่อเพื่อขอคำแนะนำ ทางเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

 

บริษัท ออร์บิทฟาสเทนเนอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 59/9 หมู่ 8 ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2211-0402, 08-1969-9556
Line ID : @orbit-clips
Whatapp : +66-81-696-9556
อีเมล : contact@orbit-clips.com
เว็บไซต์ : https://www.orbit-clips.com