1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 3 ระบบระบายความร้อนที่ดีในโรงงานอุตสาหกรรม

3 ระบบระบายความร้อนที่ดีในโรงงานอุตสาหกรรม

ปัจจุบันแค่เราออกจากบ้านก็ต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอากาศร้อน รถติด ซึ่งล้วนก่อมลภาวะทางอากาศ ทำให้ป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจ เราจึงแนะนำระบบระบายความร้อน 3 ข้อดังนี้

1. พัดลมระบายอากาศ

พัดลมระบายอากาศหรือ พัดลมดูดอากาศ หมายถึง พัดลม ที่มีใบพัดตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ใช้ ติดไว้ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อ ระบายอากาศ ระบายความชื้น ระบายกลิ่นอับ ที่เกิดในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้เริ่มมีการใช้พัดลมระบายอากาศ อย่างแพร่หลายมากขึ้น

Pic1

2. พัดลมฟาร์ม

ได้รับความนิยมติดตั้งเป็นอย่างมากในสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนผลิตโกดัง และอาคารต่างๆ เป็นพัดลมที่ใช้ในฟาร์ม ให้ปริมาณลมสูง มีราคาถูก ประหยัดค่าไฟฟ้า และเหมาะกับการใช้ระบายอากาศในฟาร์มการเกษตร ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มไก่, ฟาร์มหมู และโรงเพาะชำ ด้วยหลักการทำงานแบบการแลกเปลี่ยนความร้อน ระหว่างอากาศร้อนกับน้ำ ทำให้อุณหภูมิลดลง และมีแผ่นคล้ายกระดาษกรอง ทำหน้าที่กรองมลพิษก่อนเข้าสู่ฟาร์ม ทำให้อุณหภูมิภายในและภายนอก แตกต่างกันประมาณ 4-15 องศา ประโยชน์ของพัดลมฟาร์ม คือ เพิ่มการระบายอากาศ และหมุนเวียนอากาศในอาคารให้บริสุทธิ์ ช่วยให้ระบบอากาศถ่ายเทได้ดียิ่งขึ้น

3. ระบบอีแว็ป (Evap)

ระบบทำความเย็นแบบที่ใช้การระเหยของน้ำช่วยในการทำความเย็นสามารถทำค่าการประหยัดพลังงานได้อย่างมหาศาลเมื่อเทียบกับระบบแอร์คอนดิชั่นเนอร์ ของเราจะมี CeLPad ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของระบบอีแว็ป ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่สัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศที่สูงสุด จึงมั่นใจได้ว่าระบบอีแว็ป ที่ประกอบด้วย CeLPad จะมีประสิทธิภาพในการระเหยน้ำ (%E) และลดอุณหภูมิได้ดีที่สุด

ได้รับการออกแบบให้สามารถกระจายน้ำไปทั่วทุกพื้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอ การออกแบบร่องอากาศที่มีความลาดเอียง จะช่วยให้น้ำส่วนที่เหลือจากกระบวนการระเหยไหลลงมาชำระล้างฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจาก พื้นผิวของ CeLPad จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละอองที่ปะปนมากับอากาศภายนอกได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์ของการมีพัดลมระบายอากาศนั้นไม่เพียงแต่ดูแลเรื่องสุขภาพ ยังรวมไปถึงเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย เราจึงแนะนำ บริษัท เมก้า เซฟเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด มีบริการจัดจำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ ระบบระบายอากาศ ระบบเติมอากาศ ภายในโรงงานอุตสาหกรรม ความเย็น CeLPad, Cooling Pad สำหรับฟาร์มเลี้ยงสัตว์ต่างๆ ครบวงจร ระบบระบายอากาศของเรานั้นสามารถตอบโจทย์ให้กับคุณลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

บริษัท เมก้า เซฟเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด

ที่อยู่ : 77/5 หมู่ 4 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
โทร : 08-5113-9900, 0-2429-6076
อีเมล : mega200890@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://megasaver.co.th, www.พัดลมฟาร์ม.net