1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 8 เหตุผลที่ควรจ้างแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ

8 เหตุผลที่ควรจ้างแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ

การเลือกใช้บริการแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนดูแลบ้านแบบมืออาชีพ เป็นเรื่องที่นิยมกันมากในยุคนี้ เพราะคนส่วนใหญ่มีเวลาจัดการกับสิ่งต่างๆในบ้านน้อยลง มักใช้ชีวิตเร่งรีบ ไม่มีเวลาในการดูแลบ้าน ห้องพัก หรือแม้กระทั่งเวลาอยู่กับครอบครัวเองก็ตาม  การจ้างแม่บ้านปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจ้างประจำ จ้างรายวัน จ้างด้วยตัวเอง หรือจ้างผ่านบริษัทตัวแทน มาดูเหตุผลดีๆ ที่ควรค่าแก่การจ้างแม่บ้าน

banner_home-care-2

1. หากคุณเป็นคนที่ไม่มีเวลา 

    ในยุคปัจจุบันทุกคนมักจะโฟกัสกับการทำงานหนัก เข้างานเช้า เลิกงานดึก นอกจากจะมีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอแล้ว เวลาที่จะดูแลงานบ้านยังเป็นเรื่องที่ยาก แม้จะมีวันหยุดก็ตาม

banner_home-care-3

2. หากคุณมีลูก หรือเด็กอยู่ในบ้าน

    เด็ก เป็นวัยที่ต้องการความเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างมากเพราะเป็นวัยที่กำลังเรียนรู้ในทุกๆ เรื่อง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หากคุณไม่มีเวลาดูแลในขณะที่เขาอยู่ตามลำพัง อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ทุกเมื่อ

banner_home-care-4

3. ผู้สูงอายุ

    ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ การดูแล ป้อนข้าว ป้อนน้ำและสุขอนามัยต่าง ๆนับว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะสามารถส่งผลกระทบถึงอารมณ์และสภาพจิตใจ อีกทั้งคนในวัยนี้มักจะชอบการพูดคุยซะส่วนใหญ่

4. ผู้ป่วยที่โรงพยาบาล

    หากมีคนในครอบครัวที่ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน หรือต้องรักษาอย่างเร่งด่วน แต่ไม่มีเวลาไปเยี่ยมหรือเฝ้าไข้ การมีแม่บ้านที่คอยดูแลทั้งในและนอกสถานที่ช่วยให้คุณอุ่นใจขึ้น เพราะการพักฟื้นที่ดีควรได้รับการดูแลเอาใจใส่อยู่เสมอ

banner_home-care-5

5. งานบ้าน งานครัว

    เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายๆคนไม่ชอบการทำงานบ้าน ทำอาหารหรืออาจจะมีเวลาไม่มากพอ แต่ชอบความเป็นระเบียบของบ้าน การจ้างพนักงานแม่บ้านเป็นเรื่องที่ควรทำ เพราะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้ทำอย่างอื่นได้

banner_home-care-6

6. หากคุณเป็นคนชอบเที่ยว

    ความปลอดภัยของทรัพย์สินในบ้านเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ยุคนี้กล้องวงจรปิดคงไม่เพียงพอ เพราะมิจฉาชีพมีอยู่ในทุกที่ หากคุณชอบเที่ยวทุกวันหยุดเทศกาล หรือชอบออกไปสังสรรค์อยู่บ่อยครั้ง การมีพนักงานแม่บ้านคอยเฝ้าบ้านให้จะช่วยคลายความกังวลใจไปได้มากขึ้น

7. ข้อดีของการจ้างพนักงานแม่บ้าน

    มีความปลอดภัย เพราะไม่ว่าจะรูปแบบรายวัน รายสัปดาห์หรือรายเดือน จะเป็นเพียงการจ้างงานเท่านั้น ไม่มีการให้ที่พักกับแม่บ้าน ทำให้เกิดความสบายใจว่าไม่ต้องให้คนภายนอกเข้ามาอาศัยในบ้านเหมือนแม่บ้านในรูปแบบเดิมๆ มีความเป็นมืออาชีพสูง อีกทั้งยังมีการรับประกันอีกด้วย

banner_home-care-7

8. รูปแบบในการจ้างพนักงานแม่บ้าน

    การจ้างแบบรายวัน จะเป็นการให้พนักงานแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาด ดูแลบ้านหรือห้องพักในเรื่องต่างๆ  เป็นการจ้างเป็นวันต่อวันซึ่งราคาจะแตกต่างกันตามรายละเอียดและขนาดพื้นที่

    การจ้างแบบรายสัปดาห์ จะมีความคล้ายแบบรายเดือน สามารถนัดหมายได้ว่าในสัปดาห์ให้เข้ามาทำหน้าที่ในวันใด

    การจ้างแบบรายเดือน จะแตกต่างจากแบบรายวันเพราะจะมีการนัดหมายว่าในหนึ่งเดือนจะต้องเข้ามาทำหน้าที่กี่ครั้ง ครั้งนึงกี่ชั่วโมง และจ่ายตามจริงตามวันและเวลาที่ได้ทำ ทำให้สามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ดีและมีราคาถูกกว่ารายวัน


การจ้างพนักงานแม่บ้าน นอกจากจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของเรา ยังสามารถช่วยประหยัดเวลาทำให้เราสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกด้วย เรื่องความสะอาด และความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกครัวเรือน ห้างหุ้นส่วนจำกัด มณีกัญญาโฮมแคร์ ให้บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ, ผู้ป่วย, รับเฝ้าไข้ประจำบ้าน และรับเฝ้าไข้ตามโรงพยาบาล, อยู่ดูแลเป็นเพื่อน,รับจัดหาแม่บ้าน แม่ครัว, ดูแลบ้าน ทำความสะอาด รวมถึงบริการจัดส่งพนักงานพี่เลี้ยงเด็กโดยทีมงานของเราจะจัดหาพนักงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า บริการรวดเร็ว มีพนักงานให้ท่านได้สัมภาษณ์ก่อน เพื่อให้ตรงวัตถุประสงค์มากที่สุด บริการโดยพนักงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน จึงปลอดภัย หายห่วง

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด มณีกัญญาโฮมแคร์
ที่อยู่ : เลขที่ 16/8 2 หมู่ 11 ซอย 11/3 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
โทร : 061-945-7876
Website : http://www.maneekanyahomecare.com
Line ID : 0619457876