1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โรงงานผลิตและติดตั้งประตูรั้วสแตนเลส 304 - เคี้ยงก...

โรงงานผลิตและติดตั้งประตูรั้วสแตนเลส 304 - เคี้ยงการช่าง พัฒนาการ

คุณวรัญญู บุญชูสกุลยิ่ง เจ้าของกิจการ บริษัท แบงคอค สเตนเลส สตีล เกท จำกัด (หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เคี้ยงการช่าง) เล่าถึงที่มาของธุรกิจ 

จุดเริ่มต้นของธุรกิจ

ที่มา เกิดจากยุคคุณพ่อคุณแม่ทำประตูอัลลอยด์ ชื่อในนามเคี้ยงการช่าง อยู่สุขุมวิท 50 คุณพ่อทำโปรโมชั่นชุดละ 8,700 บาทในยุคนั้น ก็ได้รับความนิยมสูงมาก ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนมากระทั่งผม มาบริหารงานต่อ ก็ทำให้ยุคสมัยก็เปลี่ยนไปผมก็มาทำโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ก็คือ ประตูสแตนเลสผสมอลูมิเนียมลายไม้ซึ่งจะมีลักษณะที่ พัฒนามาจากประตูอัลลอยด์เดิม มีความแข็งแรงทนทานและเบากว่า ก็จัดโปรโมชั่นเหมือนกัน ให้เป็นราคาถูกที่สุดในเมืองไทย แล้วก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า และผู้สนใจ จนมาถึงทุกวันนี้ ก็เปลี่ยนเป็นชื่อบริษัท แบงคอค สเตนเลส สตีล เกท จำกัด

ประตูสแตนเลส

จุดแข็งและความต่างที่ไม่เหมือนที่อื่น

จุดแข็งของทางบริษัทเราก็คือ ราคา  ราคาของเราจะทำให้ราคาถูกกว่าที่อื่น เรามีการสต๊อคของเป็นจำนวนมาก เพื่อซื้อของในราคาต่ำลง แล้วเราก็สามารถจำหน่ายในราคาถูกลงได้ 

ประสบการณ์ของเรามีถึง 30 ปี ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่จนมาถึงรุ่นผม ใช้ประสบการณ์ที่มีตั้งแต่ทำยุคประตูอัลลอยด์ ซึ่งมีน้ำหนักที่มาก ต้องใช้ความแข็งแรงสูง จนมาถึงประตูทุกวันนี้ ก็ยังใช้มาตรฐานเดิม ทั้งๆ ที่ประตู มีขนาดเบาลง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความแข็งแรงทนทาน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเลือกวัตถุดิบที่เป็นเกรด 304 ทั้งหมด เราถึงกล้ารับประกันให้ลูกค้าว่า สแตนเลสของเราจะไม่มีเป็นสนิมเป็นระยะเวลา 10 ปี ซึ่งจริงๆ ได้มากกว่านั้น ถึงตลอดอายุการใช้งานของเราเลย และรับประกันงานติดตั้ง 1 ปี เราจะมอบให้กับลูกค้าทุกคนที่สั่งกับเรา 

สิ่งสำคัญที่สุด เราคือโรงงานผลิตโดยตรง ลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและราคาถูกจากโรงงาน ซื้อกับเราครบ จบที่เดียว

สินค้าที่นิยมที่สุดในปัจุบัน 
 

ประเภทของประตูรั้วบ้านที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย 
อันดับ 1 คือ ประตูรั้วบานเลื่อน บานเดี่ยว
เป็นประตูที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด เหมาะสำหรับบ้านเดี่ยว หรือบ้านที่มีพื้นที่ 
ข้อดีคือ ใช้งานง่าย ติดตั้งมอเตอร์ง่าย ใช้งานสะดวก ปัญหาไม่ค่อยมี 

ประตูรั้วบานเลื่อน

แบบที่ 2  คือ บานเฟี้ยมหรือบานสวิง มีทั้งบานเฟี้ยม 2 พับ, 4 พับ, 6 พับ, 8 พับ จนไปถึง 10 พับที่เคยทำมา เหมาะสำหรับบ้านทาวเฮ้าส์ หรือทาวน์โฮม 
ข้อดี คือ ใช้งานง่าย เป็นที่นิยม 
ข้อเสีย ก็คือในอนาคตเนื่องจากบานเฟี้ยมการรับน้ำหนักอยู่ที่กำแพง อนาคตประตูทั้งสองฝั่งอาจจะไม่เท่ากัน หรือตกได้ แต่ก็ยังเป็นที่นิยม เนื่องจากข้อจำกัดของตัวบ้าน

ประตูรั้วบานเลื่อน

แบบที่ 3 ที่ได้รับความนิยมเลยก็คือ บานเลื่อนซ้อน หรือ Double Run เหมาะสำหรับบ้านที่พื้นที่ไม่ได้กว้างนัก แต่ต้องการประตูเปิดกว้าง เนื่องจากมีรถหลายคัน
ข้อดี คือ สามารถเปิดประตูได้กว้าง และเอารถเข้าได้หลายคัน 
ข้อเสีย คือ บานจะมีความอ่อนไหวต่อพื้นที่ต่างระดับ คือหากบ้านมีการทรุดตัว เซนหรือ 2 เซนก็จะมีอาการในการเปิดใช้ให้เห็น ต่างจากบานเลื่อนเดี่ยวที่ถึงทรุดเซนหรือ 2 เซน ก็ยังสามารถใช้งานได้

ประตูรั้ว

แบบที่ 4 เป็นบานเลื่อนโค้ง หรือ บานรางรถไฟ ซึ่งนิยมกันมาในบ้านทาวน์โฮมที่มีพื้นที่จำกัด แต่ลูกค้าไม่ต้องการที่จะใช้งานบานสวิง ต้องการเป็นบานเลื่อน ซึ่งได้รับความนิยมสูงมากในหลายปีที่ผ่านมา แต่เป็นบานที่พบข้อเสียมากที่สุดในจำนวนทุกชนิด เนื่องจากบ้านมีการทรุดตัวตลอดเวลา ถึงดีอย่างไรก็ยังมีการทรุดตัว และบานรางรถไฟนี้ ยังมี sensitive มากกับการทรุดตัวเพียงเซนถึง 2 เซน ทำให้ประตูสามารถตกรางได้ และมีปัญหากับการใช้งาน ซึ่งเป็นที่นิยมก็จริง แต่ทางร้านไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่

สินค้าขายดีของทางร้าน 

สินค้าขายดีของเรา ณ ปัจจุบันนี้ก็คือ ประตูสแตนเลสผสมอลูมิเนียมลายไม้ รุ่นนี้ที่ทางร้านจัดโปรโมชั่น ราคาถูกที่สุดในเมืองไทย จะมี 4 สีให้เลือก สีสักทอง สีไม้มะค่า สีสักแดง และสีสักโอ๊ค อันนี้คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน 5 ปีที่ผ่านมา

สีลายไม้ประตู

ทำไมสินค้าของร้านมีราคาถูกกว่าที่อื่น

ผมถามตัวผมเองนะครับว่า ผมก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบของดีราคาถูก ของคุณภาพราคาสมเหตุสมผล ผมก็คิดว่าลูกค้าทุกท่านก็คิดเหมือนผม และเนื่องจากของผมเป็นโรงงานผลิตเอง และมีออเดอร์สั่งผมเป็นจำนวนมาก ทำให้ผมสั่งวัสดุเข้ามาทีนึงเป็นจำนวนมาก ราคาเลยได้ของราคาถูกกว่าซื้อกระปริดกระปรอย

ทางร้านใช้สแตนเลสเกรดอะไร

สแตนเลสทุกเส้นของโรงงานเราจะใช้เป็นเกรด 304

ประตูสแตนเลส

ราคารวมค่าติดตั้งหรือไม่

งานของเราทุกบาน เป็นราคาผลิตพร้อมติดตั้ง

ประตูสแตนเลส

ระยะเวลาในการผลิตและติดตั้งใช้เวลาเท่าไหร่

เร็วที่สุด 7 วันครับ เลทที่สุด 30 วัน

สินค้าที่คิดว่าจะได้รับความนิยมในปี 2565

ผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าจะได้รับความนิยมในปี 2022 นี้ ก็คือเป็นอลูมิเนียมเหมือนกัน แต่จะเป็นสีเทาซาฮาร่า โครงสร้างเหมือนกัน แข็งแรงและเบา และก็สีขาว และก็สีดำ ซึ่งคิดว่าจะเป็นเทรนด์ในอีกไม่กี่ปีนี้ที่จะได้รับความนิยมสูง

ประตูสแตนเลส

บริษัทตั้งอยู่แถวสวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ หลักๆ ของเราเลยที่รับงานก็คือ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรีและจังหวัดใกล้ เคียง ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดสามารถโทรสอบถามได้

ทางบริษัทรับผลิตประตูตามแบบลูกค้าทุกประเภท เนื่องจากเราเป็นผู้ผลิตที่มีเครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถรองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้ มีบริการสำรวจหน้างานและเสนอราคาหน้างานฟรีครับผม ลูกค้าท่านใดมีแบบที่ชอบเป็นพิเศษสามารถส่งแบบ ส่งข้อมูลมาทางไลน์บริษัท โปรโมชั่นทางร้านมีมาเรื่อยๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามได้ทาง Facebook และ www.ประตูสแตนเลส.com

 

บริษัท แบงคอค สเตนเลส สตีล เกท จำกัด
ที่อยู่ :
764/167 ซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
โทรศัพท์:
06-4178-8889, 06-4569-4296
แฟกซ์: 0-2115-0101
E-mail: keangpattanakarn@gmail.com
Line ID : 0645694296
Website: www.ประตูสแตนเลส.com
Facebook: กรุงเทพประตูสแตนเลส