1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. งานออกแบบภายในที่ตอบโจทย์

งานออกแบบภายในที่ตอบโจทย์

การออกแบบตกแต่งภายใน คือ การสร้างสภาพแวดล้อมภายในอาคาร เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้สอย และเพื่อให้เกิดความงามที่เหมาะสม น่าสนใจ เนื่องจากความเป็นอยู่ของคนเรานั้น มักมีการสร้างสรรค์ ปรับปรุงสิ่งต่างๆ และสังเกตสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ ซึ่งการออกแบบในแต่ละสถานที่นั้นก็ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมและสภาพแวดล้อมด้วย

interior design

1. การออกแบบตกแต่งภายในร้านอาหาร-ภัตตาคาร

           ควรคำนึงถึงพื้นที่ ที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าที่มารับประทานอาหาร มีพื้นที่ ที่เหมาะสม ปลอดโปร่ง ดูสวยงามและสะอาดตา

interior design

2. ออกแบบตกแต่งภายในคอนโดมิเนียม

          การตกแต่งภายในคอนโดมิเนียม เช่น การตกแต่งภายในพื้นที่ห้องโถงรับรอง ทางเดินเข้า-ออกอาคารจอดรถ หน้าลิฟต์ ส่วนกลางต่างๆ ฟิตเนส ออฟฟิศนิติบุคคล เป็นต้น ซึ่งสถานที่เหล่านี้เป็นที่ที่สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ

interior design

3. ตกแต่งภายในห้องพักคอนโด

          ผู้บริโภคบางท่านที่ซื้อห้องคอนโดแต่ต้องการรีโนเวทใหม่มีอยู่มากมาย เพราะต้องการปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเอง เช่น การทำผนัง พื้นใหม่ และเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

4. ออกแบบภายในออฟฟิศ สำนักงาน

          การจัดการพื้นที่ภายในสำนักงาน ควรแบ่งสัดส่วนตามลำดับขั้นการบริหารงานตามหน้าที่และการใช้พื้นที่ในแต่ละแผนกโดยไม่ละเลยหลักฮวงจุ้ยที่เสริมสิริมงคลขององค์กร เพื่อตอบโจทย์การทำงาน

interior design

5. ออกแบบตกแต่งภายในหอประชุม

          การออกแบบของควรสามารถสร้างบรรยากาศและความรู้สึกที่ดีให้แก่บุคลากรในแต่ละแผนก และผู้มาเยือน วางผังวางแผนการใช้พื้นที่อย่างเหมาะสมเพื่อให้เกิดประโยชน์ในหลายด้าน

interior design

6. ตกแต่งภายในสถานเสริมความงาม

          การออกแบบหน้าร้านและภายในของสถานเสริมความงาม ต่างๆ ควรมุ้งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นรวมถึงการใช้พื้นที่อย่างเหมาะสม อาทิเช่น ตกแต่งโซนพื้นที่ต้อนรับลูกค้า พื้นที่นั่งพักคอยแพทย์ ห้องตรวจ ห้องศัลยกรรม เป็นต้น

7. ออกแบบตกแต่งภายในโรงพยาบาล

          การออกแบบภายในโรงพยาบาลควรบริหารพื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้งาน การสัญจร โดยวัสดุที่เลือกใช้ควรมีความเหมาะสมและปลอดภัยต่อโรงพยาบาล

interior design

8. ออกแบบตกแต่งภายในโชว์รูมร้านค้า

          การออกแบบโชว์รูมร้านค้าต่างๆ ควรคำนึงถึง การสร้างการรับรู้ สร้างความดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจ และเกิดการตอบสนองที่ดีต่อแบรนด์

 

ในแต่ละพื้นที่หรือสถานที่นั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งการออกแบบภายในมีความสำคัญเป็นอย่างมาก สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร หรือแม้กระทั่งตัวเราเอง ที่ บริษัท วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด เป็นองค์กรชั้นนำและแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์ในเรื่องของรับเหมาออกแบบ ตกแต่งภายในคอร์ปอเรท รวมถึงงานทุกประเภทอย่างครบวงจร เช่น Space planning, Graphic interior design, Interior  construction, Lighting design, Built-in Furniture ทั้งงานตกแต่งสถานที่สร้างใหม่และงานปรับปรุง รีโนเวท ปรับลุคให้ดูทันสมัยดึงดูดความสนใจ เสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กร ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพและประสบการณ์ในหลากหลายด้าน

 

บริษัท วีคอนส์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด

ที่อยู่ : 128/116 อาคาร พญาไทพลาซ่า ชั้น 11 โซนซี ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ 08-1811-1866
อีเมล contact@wvkgroup.com
เว็บไซต์ https://weconstrux.yellowpages.co.th, www.weconstrux.net