1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โรงงานอินเตอร์เสาเข็ม มาตรฐานมอก.

โรงงานอินเตอร์เสาเข็ม มาตรฐานมอก.

เสาเข็มเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้ในสิ่งก่อสร้างหลายประเภท ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้สิ่งก่อสร้างมีความแข็งแรงและปลอดภัย การเลือกเสาเข็มในการก่อสร้างนั้นเกี่ยวข้องกับหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เพื่อให้ได้เสาเข็มที่เหมาะสมและตรงความต้องการของโครงสร้าง เช่น พิจารณาประเภทของเสาเข็ม ความแข็งแรงการรับน้ำหนักได้ ความยืดหยุ่นของเสาเข็ม เนื่องจากเสาเข็มแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติและความแข็งแรงที่แตกต่างกัน จึงต้องพิจารณาว่าประเภทใดเหมาะสมกับการใช้งานและตรงตามเงื่อนไขของโครงการ นอกจากนี้การใช้เสาเข็มที่มีการรับรองมาตรฐานมอก. ก็จะยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้ลูกค้าได้ว่า วัสดุที่ใช้มีคุณภาพแน่นอน

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-2

บริษัท อินเตอร์เสาเข็ม จำกัด เป็นโรงงานผลิตเสาเข็ม ที่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 396-2549 เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมที่กำหนดคุณสมบัติและการทดสอบของเสาเข็มเหล็กสำหรับงานก่อสร้าง โดมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่

เสาเข็มรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสตัน

ประเภทมีหัวต่อ และประเภทไม่มีหัวต่อ มีขนาดตั้งแต่ 150x150 ถึง 450x450 มิลลิเมตร ความยาวไม่เกิน 26 เมตร โดยผลิตตามมาตรฐานมอก.

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-8

เสาเข็มรูปตัวไอ I

ประเภทมีหัวต่อ ความยาว 18-24 เมตร และประเภทไม่มีหัวต่อ ความยาว 18-25 เมตร โดยผลิตตามมาตรฐานมอก. และตามความต้องการของลูกค้า

เสาเข็ม DH (Double Halfmoon)

ผลิตตามมาตรฐานมอก. และตามความต้องการของลูกค้า

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-4

แผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบท้องเรียบ

ผลิตตามมาตรฐานมอก. และตามความต้องการของลูกค้า

คานสะพานสำเร็จรูป (Plank Girder)

ผลิตตรงตามมาตรฐานมอก. , กรมทางหลวง, กรมทางหลวงชนบท และตามความต้องการของลูกค้า

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-7

เสาเข็มเขื่อน

ผลิตตามความต้องการของลูกค้า

เสาเข็มรูปสี่เหลี่ยม S

ผลิตตามมาตรฐานมอก. และตามความต้องการของลูกค้า

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-6

เสาไอเกอร์เดอร์

ผลิตตามมาตรฐานมอก. และตามความต้องการของลูกค้า

บริษัท อินเตอร์เสาเข็ม จำกัด รับผลิตเสาเข็มและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงทุกชนิด เช่น เสาเข็มรูปตัวไอ เสาเข็มสี่เหลี่ยมตัน แบริเออร์ เขื่อนคอนกรีต อ่างเก็บน้ำคอนกรีต บริษัทมีโรงงานผลิตเสาเข็มถึง 3 โรง รองรับการผลิตจำนวนมากได้ และสามารถควบคุมคุณภาพได้ตามที่กำหนด สินค้ามีมาตรฐานทุกชิ้น

นอกจากนี้ยังมีบริการรับตอกเสาเข็มทุกรูปแบบด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ให้บริการทั่วประเทศด้วยทีมตอกมืออาชีพ มีรถขนส่งติด GPS ทุกคัน สามารถติดตามตรวจสอบได้ตลอดเวลาพร้อมจัดส่งไปยังที่หมายอย่างปลอดภัย ถูกต้องและรวดเร็ว

banner_อินเตอร์เสาเข็ม-5

บริษัท อินเตอร์เสาเข็ม จำกัด มีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญวางแผนงาน ตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้าง ควบคุมการผลิต มีการทำงานอย่างเป็นระบบ ทำให้การดำเนินงานด้านต่างๆ มีคุณภาพและตรวจสอบได้ จึงได้รับการยอมรับจากหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ อาทิ กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท การโยธา กรมชลประทาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิต เทศบาล และบริษัทเอกชนต่างๆ มากมาย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการก่อสร้างจะเป็นไปตามกฎหมายและข้อบังคับต่างๆ อย่างเคร่งครัด

วิสัยทัศน์ขององค์กร

มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และใส่ใจสิ่งแวดล้องในมาตรฐานระดับสากล

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท อินเตอร์เสาเข็ม จำกัด
107 หมู่ที่ 1 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 13170
โทร. 035-951-209
061-184-5566 (คุณแจ๋ว)
095-735-4777 (คุณมิ้นท์)
081-633-3107 (คุณเม้ง)
E-mail:info@inter-stake.com
Website: https://www.inter-stake.comhttps://interstake.yellowpages.co.th