1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ลูกล้ออุตสาหกรรม 5 ประเภท

ลูกล้ออุตสาหกรรม 5 ประเภท

อุตสาหกรรมการผลิตลูกล้อจะเน้นความใส่ใจในทุกขั้นตอนการของผลิต รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัท พี.วีล โปรดักส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตลูกล้ออุตสาหกรรมหนัก มีลูกค้าทั่วประเทศ เราพัฒนาระบบการทำงานขององค์กรลูกอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ลูกล้อที่มีคุณภาพ ผ่านการทดสอบจากสถาบันยานยนต์แล้วว่ามีคุณภาพและทนทานต่อการใช้งานสูง 

5 ประเภทของลูกล้อ และการนำไปใช้ประโยชน์เชิงอุตสาหกรรม มีดังนี้

Pic1

1.    ลูกล้อโพลียูรีเทรน

ลูกล้อโพลียูรีเทน เหมาะสำหรับงานที่ต้องการบรรทุกน้ำหนักที่มีปริมาณมาก ทนต่อความเป็นกรดด่าง ทนต่อความร้อน ไม่ส่งเสียงรบกวนเวลาใช้งาน และยังคงความนุ่มนวล ลื่นไหล แม้บรรทุกน้ำหนักมาก สามารถติดตั้งกับรถเข็นได้ทุกชนิด

thumbnail

2.    ลูกล้อโพลียูรีเทรนขาเหล็กหล่อ

ลูกล้อโพลียูรีเทรนขาเหล็กหล่อ เหมาะสำหรับงานที่ต้องการบรรทุกน้ำหนักที่มีปริมาณมาก มีความแข็งแรงทนทานมาก แต่ยังคงความลื่นไหลขณะขนย้ายสิ่งของหรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก สามารถติดตั้งกับรถเข็นได้ทุกชนิด เช่น งานก่อสร้างหรือบริการรับเหมาก่อสร้าง

thumbnail_0

3.    ลูกล้อไนล่อน

ลูกล้อไนล่อน เหมาะสำหรับการใช้งานทุกสภาพพื้นผิว เช่น พื้นปูน พื้นยาง พื้นไม้ พื้นกระเบื้อง พื้นดิน การใช้งานบนพื้นเรียบ ไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ทนต่อการกัดกร่อน ทนสารเคมี ทนต่อการขีดข่วน ทนแรงกระแทก มีน้ำหนักเบา เหนียวและยืนหยุ่นดี เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร ปศุสัตว์ หรืออาหารและเครื่องดื่ม

thumbnail_1

4.    ล้อเหล็ก

เป็นล้อที่ทนความร้อน เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องอยู่บนพื้นที่มีอุณภูมิสูง เพราะมีคุณสมบัติ ทนทานต่อความร้อน ทนต่อสารกัดกร่อน น้ำมัน และสารเคมี เช่น แท่นขุดเจาะ โรงงานกลั่นน้ำมัน หรือก๊าซธรรมชาติ เป็นต้น

thumbnail_2

5.    ล้อยาง

ล้อยางเป็นล้อประเภทที่มีความยืดหยุ่นสูง นิ่ม เข็นง่าย เข็นลื่น เมื่อเข็นแล้วไม่สะเทือนมาก และเบาแรงที่สุดในวัสดุล้อทั้งหมด ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของล้อยางคือไม่ส่งเสียงดังมากนัก ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในโรงแรมและโรงพยาบาล 

 

ดังนั้นด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที บริษัท พี.วีล โปรดักส์ จำกัด เรามุ่งสร้างความพึงพอใจในสินค้าและบริการ โดยมีเป้าหมายว่า “ต้องการให้ลูกค้ามีโอกาสได้ใช้ลูกล้อ ในราคาคุ้มค่า คุ้มราคา และมีบริการหลังการขายที่ดี”

 

บริษัท : พี.วีล โปรดักส์ จำกัด 
ที่อยู่
129/420 ซอย 14 ถนนบางบอน 3 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160 
TEL. : 02-806-6891-3 
FAX : 02-806-6894 
MOBILE : 086-013-8604 
E-mail: p.wheel@live.com 
เว็บไซต์ : https://pwheelproducts.yellowpages.co.th