1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. เคล็ดไม่ลับ โชว์หน้าสดได้ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เคล็ดไม่ลับ โชว์หน้าสดได้ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

ใบหน้า และผิวพรรณเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสาวๆ เพราะการมีใบหน้าที่สวย เรียบเนียนไร้จุดด่างดำ และดูสดใสผิวดูดีก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง ทั้งด้านการทำงาน และการใช้ชีวิตทำให้เราต้องรู้จักการดูแล และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุง เพราะผิวของคุณ เป็นเกราะป้องกันแรกที่ปกป้องคุณจากภายนอก จึงจำเป็นต้องมีสุขภาพที่ดี เพื่อการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณได้โชว์หน้าสด ผิวสวย แบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพหนาๆอีกต่อไป

01_เจอาร์ควอลิตี้โปรดักส์

1.  เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิว

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในปัจจุบันมีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ แนะนำให้ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นเจล ครีม สบู่หรือโฟมล้างหน้า สำหรับคนผิวแห้ง ควรเลือกสูตรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิว เลือกให้ถูกกับผิวของตัวเองจะดีที่สุด

02_เจอาร์ควอลิตี้โปรดักส์

2.  สครับผิวหน้า

ควรสครับผิวหน้าบ้าง สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง  ครั้งละประมาณ 10-20 นาที  บำรุงผิวหน้าเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือตายแล้วให้หลุดออกมา และจะช่วยขัดสิวเสี้ยนเผยผิวใหม่ที่กระจ่างสดใส หน้าเนียน และแข็งแรงกว่าเดิม

03_เจอาร์ควอลิตี้โปรดักส์

3. หยุดพักการแต่งหน้าบ้าง

การแต่งหน้าจะทำให้สาวๆ สวยมั่นใจ แต่เราควรพักการแต่งหน้าบ้าง โดยเฉพาะวันหยุดที่ไม่ได้ออกไปไหน เพื่อให้รูขุมขนได้พัก ได้ฟื้นฟูตัวเองและรับออกซิเจนมากขึ้นเพราะการแต่งหน้าทุกวันก็เหมือนคน ถ้าไม่ได้พักก็จะโทรมเพราะฉะนั้นควรหาวันพักให้หน้า หยุดแต่งหน้าก็จะช่วยทำให้ใบหน้าสวยใสดีขึ้น

04_เจอาร์ควอลิตี้โปรดักส์

4. มาส์กบำรุงผิวหน้า

การมาส์กหน้า เป็นการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก สาวๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะใช้แผ่นมาส์กสำเร็จรูปที่มีขายทั่วไป หรือมาส์กสูตรโฮมเมดก็ได้เช่นกัน สารอาหารจากมาส์กจะฟื้นบำรุงผิวและทำให้ผิวขาวกระจ่างใสในทันที

05_เจอาร์ควอลิตี้โปรดักส์

5. ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

ก่อนล้มตัวลงนอนทุกครั้ง สาวๆ ต้องล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้า ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกเสียก่อนแล้วล้างหน้าตามขั้นตอนปกติอย่างถูกต้อง และควรล้างหน้าให้สะอาดเช้าเย็น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกไม่ให้อุดตันรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้แล้ว


ซึ่งการล้างหน้าและผิวพรรณเพื่อบำรุงให้สวยใสอยู่ตลอดนั้น จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพเพื่อดูแลผิวหน้าและผิวกายให้เนียนสดใส บริษัท เจ อาร์ ควอลิตี้ โปรดักส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสบู่สมุนไพรย่งอัน และรับผลิตสบู่สมุนไพรจากธรรมชาติ และผลิตสบู่ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี เป็นเครื่องยื่นยันการทำงานทำให้เรามีความเชี่ยวชาญและสามารถรับประกันคุณภาพเพื่อสร้างความประทับใจต่อลูกค้าได้เป็นอย่างดีแน่นอน

 

 

บริษัท เจ อาร์ ควอลิตี้ โปรดักส์ จำกัด
ที่อยู่ : 555/5 หมู่ 9 ถ.ประชาอุทิศคู่สร้าง ต.ในคลองบางปลากด สมุทรปราการ 10290
โทรศัพท์: 0-2816-9623, 0817356045, 08-3691-6456
แฟกซ์: 0-2816-9622
อีเมล: jr_quality@yahoo.com
เว็บไซต์: https://herbalsoap.yellowpages.co.th