1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โตมากับม้าดาว

โตมากับม้าดาว

 

ทุกวันนี้ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า รองเท้าแตะนั้นยังคงเป็นที่นิยมอยู่ เนื่องจากตอบโจทย์และมีการใช้งานมาตั้งแต่รุ่นโบราณ ทุกยุค ทุกสมัย  เรียกว่าโตมาพร้อมกับรองเท้าแตะหูหนีบเลยก็ว่าได้  จึงไม่แปลกที่แทบทุกบ้านจะมีไว้ครอบครอง นอกจากจะใส่แล้วรู้สึกสบายเท้าทุกครั้ง รองเท้าแตะหูหนีบ ยังเป็นรองเท้าที่เหมาะกับอากาศบ้านเมืองร้อน ทนฟ้า ทนฝน ได้เป็นอย่างดีทีเดียว ปัจจุบันรองเท้าแตะมีการออกแบบหลากหลาย เพื่อให้ทันต่อยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นสีสัน หรือรูปลักษณ์ และวัสดุที่คงทน แต่ยังคงไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นรองเท้าแตะหูหนีบ คุณภาพดีๆก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นกัน  

 

บูลย์ชัย1

สัมผัสใหม่ใครก็ชอบ

 

ปัจจุบันธุรกิจการผลิตรองเท้าแตะ นั้นมีการแข่งขันที่สูง เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถทำการวิจัย และ พัฒนา เพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียม มาใช้ในการผลิต และ เพื่อการตอบโจทย์ความต้องการ เจาะลึกถึง ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงทำให้มีความแปลก เท่ห์ ดึงดูด มีความไม่ธรรมดาในตัวเอง  สวมใส่ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้หลากหลายตามแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

บูลย์ชัย2

คุณภาพของยาง PVC ที่ล้ำสมัย

 

ความแข็งแรง ทนทาน เป็นลักษณะที่สำคัญของรองเท้าที่ควรจะมี เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางและปกป้องรองเท้าที่คุณรักแนะนำให้สวมใส่รองเท้า ที่มีความแข็งแรงของยางแบบพิเศษ เหนียวแน่นทนทาน ซึ่ง ยาง PVC ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้รองเท้านั้นมีความเหนียวและทนทาน น้ำหนักเบา อีกทั้งยังใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับใส่ลุย ทุกสถานที่

บูลย์ชัย3

ใส่ง่ายๆ แต่พังยากที่สุด

 

การออกแบบรองเท้าที่ได้คุณภาพนั้น จะต้องมีความพอดี มีความแข็งแรง เหนียวแน่น ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และที่ขาดไม่ได้ คือ พื้นรองเท้าที่หนานุ่มกระชับเท้า ไม่กัดเท้า สวมใส่สบายพื้นรองทั้งสองด้านเท้ายึดเกาะเท้าและพื้นได้ดีไม่ลื่น แม้ใส่เดินในพื้นเปียกน้ำ ใส่เที่ยวชายทะเล ยืดดีไม่มีขาด ทนทาน ใช้ได้นานปี 

บูลย์ชัย4

ธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

 

รองเท้าแตะสัญชาติไทย มีความแข็งแรง เหนียว ทนทาน เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆแล้ว ก็มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรื่องของคุณภาพก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะรองเท้าที่เป็นสัญชาติไทยนั้น เน้นความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นานอยู่แล้ว เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยส่วนใหญ่ ที่ต้องการความทนทาน และสวมใส่สบายไปในตัว รองเท้าแตะสัญชาติไทยนั้นก็สามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในชีวิตประจำวันของคุณด้วยเช่นกัน

 

 

รองเท้าแตะ เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน ฉะนั้นการมีรองเท้าแตะดีๆไว้สักคู่ เพื่อใส่เดินทางไปไหนมาไหน ก็ควรเลือกรองเท้าที่มีคุณภาพไปเลย  “บริษัท บูลย์ชัย จำกัด” รองเท้าแตะสัญชาติไทย ผู้ผลิต จำหน่าย ขายส่งรองเท้าแตะฟองน้ำ หรือ รองเท้าแตะคีบ ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราม้าดาว (Horse Star brand) ราคาโรงงาน ผลิตขึ้นจากเนื้อยางชนิดพิเศษ เหนี่ยวแน่น ทนนาน กระทั้งมีคนเคยซื้อรองเท้า เพื่อตัดเอาเนื้อยางไปใช้รองกีบเท้าม้าจริงๆ ...ม้าดาวสมชื่อเลย  คร่ำหวอดโลดแล่น ในตลาด ประเทศไทยกว่า 30 ปี  คู่ฝีเท้าคนไทยมาสี่ทศวรรษ ใช้ทน ใช้งาน ใช้คุ้มค่า ต้อง “แตะตราม้าดาว” มาพุ่งทะยานไปให้ถึงดาวด้วยกัน

 

 

บริษัท บูลย์ชัย จำกัด


ที่อยู่: 360ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
โทรศัพท์: 0-2892-1957, 0-2892-1958, 0-2892-1959
อีเมล: horsestar.th@gmail.com
ID Line: @horsestar1980
เว็บไซต์: https://boonchai.yellowpages.co.th