1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 3 สารเคมี ช่วยบำบัดน้ำเสีย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

3 สารเคมี ช่วยบำบัดน้ำเสีย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การบำบัดน้ำเสีย เป็นสิ่งจำเป็นในการแก้ไขปัญหามลพิษทางน้ำ สามารถทำได้ด้วยการเติมเคมีลงในน้ำซึ่ง เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ และนิยมใช้กัน โดย บริษัท ไดน่า ฟลูอิด จำกัด หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการจัดหาสารเคมี และระบบบำบัดน้ำที่ครอบคลุม สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม และอาคารต่างๆ ได้แนะนำ สารเคมี 3 ชนิด ที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย ดังนี้

1.DeAll

เป็นเคมีใช้บำบัดน้ำประปา และน้ำเสียในโรงงานอุตสาหกรรม เป็นสารที่สร้างตะกอนในน้ำได้ไว โดยใช้ในปริมาณน้อย สามารถบำบัดน้ำดีและน้ำเสียด้วย DeAll ซึ่งอาจใช้คู่กับสาร Decolor

2.DYNAFLOC

เป็นสารเร่งการตกตะกอน Polymer โพลิเมอร์มีทั้งประจุลบและประจุบวก(Anionic and Cationic Polymer) สามารถใช้ผสมกับ DeAll เพื่อรวมตะกอนให้ใหญ่ และไม่กระจายตัว ทำให้ตกตะกอนได้อย่างรวดเร็วมักนำไปใช้บำบัดน้ำดี น้ำเสีย และโพลิเมอร์ประจุบวก (Cationic Polymer) ใช้อัดรีดตะกอนให้แห้ง ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำบัด

3.Decolor

ใช้บำบัดน้ำเสียที่มีสี โดยแยกสีออกจากน้ำ เหมาะสำหรับกิจการ เช่น โรงงานย้อมผ้า โรงงานเครื่องดื่ม โรงงานฟอกย้อม เป็นต้น สามารถทำให้ตะกอนตกหรือลอยก็ได้ ขึ้นอยู่กับระบบบำบัดน้ำเสีย

การแก้ปัญหาด้วยการบำบัดน้ำดีและบำบัดน้ำเสียข้างต้นที่กล่าวมานั้น ถือการปรับปรุงคุณภาพน้ำ และสามารถหมุนเวียนน้ำเสียกลับมาใช้ในระบบสำหรับอุตสาหกรรม อาคารและชุมชน เพื่อให้เกิดประโยชน์ ต่อลูกค้า ต่อชุมชนแวดล้อมลูกค้า และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีให้สังคม

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท ไดน่า ฟลูอิด จํากัด
ที่อยู่ : 40/24 ซอยวชิรธรรมสาธิต 8 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
โทรศัพท์ :  08-1983-455408-9681-04510-2747-8233
แฟกซ์ :  0-2747-6185-6
อีเมล: sales@dynafluid.net
เว็บไซต์: https://www.dynafluid.co.th, https://dynafluid.yellowpages.co.th, https://www.ไดน่าฟลูอิด.co