1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. 5 ข้อดีของการจัดฟันที่จะเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให...

5 ข้อดีของการจัดฟันที่จะเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้คุณ

รอยยิ้ม ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้คนรอบข้างอยากเข้ามาพูดคุยทักทายกับเรา แต่หลายๆคนคงจะไม่มั่นใจใช่มั้ยล่ะ ถ้ารอยยิ้มของเรา ฟันไม่เรียงสวยดังใจหวังไว้ วันนี้เราจะมาดูกันว่า 5 ข้อดีของการจัดฟันที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจมีอะไรบ้าง 

จัดฟัน1

1.แน่นอนว่าข้อแรกคือเรื่องของความสวยงาม 

การจัดฟันจะช่วยให้ฟันเรียงตัวสวย ไม่บิดเบี้ยวหรือเกทับกันไปมา มีรอยยิ้มที่สวยขึ้น ช่วยส่งเสริมให้เจ้าของรอยยิ้มมีบุคลิกที่ดี มั่นใจ และมีเสน่ห์ สามารถพูดคุยกับคนอื่นได้อย่างมั่นใจ ไม่กลัวการเผชิญหน้า

จัดฟัน2

2.ประสิทธิภาพของการจัดฟัน 

การจัดฟันไม่ใช่ศัลยกรรม เพียงแต่เป็นการจัดเรียงฟันที่จำเป็นและไม่จำเป็นภายในช่องปากให้เหมาะสมต่อการใช้งาน เช่นการถอนฟันที่ไม่มีประสิทธิภาพออก และจัดเรียงฟันให้สวยงาม เท่านี้ก็จะช่วยให้ฟันสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จัดฟัน3

3.สุขภาพปากที่ดี 

ถือว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ สำหรับผู้ที่จัดฟันนั้นจำเป็นต้องได้รับการเคลียช่องปาก ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาของโรคภายในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น ฟันเก ฟันคุด ฟันผุ และอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้สามารถทำความสะอาดฟันได้ง่ายยิ่งขึ้น 

4.ช่วยลดกลิ่นปาก 

คิดไม่ถึงเลยใช่มั้ยว่าการจัดฟันจะสามารถช่วยลดกลิ่นปากได้ แต่นี่คือเรื่องจริง เนื่องจากการจัดฟันทำให้ฟันเรียงตัวเป็นระเบียบ สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมอย่างทั่วถึง จึงช่วยลดกลิ่นปากได้อย่างดี

5.การจัดฟันเปลี่ยนรูปหน้า 

ย้ำกันอีกครั้งว่าการจัดฟันไม่ใช่ศัลยกรรม แต่ในบางคนการจัดฟันก็สามารถช่วยจัดรูปหน้าให้เข้าที่เข้าทาง ใบหน้าดูเรียวขึ้น หรือบางคนถึงขั้นดูมีสันจมูกขึ้นมา ถือว่าคุมค่าต่อการลงทุน และเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับตัวเองอย่างหนึ่ง

 

ทั้งหมดนี้เป็นข้อดีของการจัดฟัน ที่ถือว่าคุ้มค่ามากๆกับการลงทุนเพียงครั้งเดียว  แต่เหนือสิ่งอื่นใด  การเลือกคลินิกที่ดีและสามารถไว้ใจได้ก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ และที่ “Dentalvillabangsaen เด็นทัลวิลลา บางแสน” คลินิกทันตกรรมด้านการจัดฟันครบวงจร ที่มาพร้อมเครื่องมือทันสมัย และความใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อรอยยิ้มที่สวยงามของทุกคน

 


คลินิกทันตกรรมเด็นทัลวิลลา  
ที่อยู่ : 
 36/8 ถนนเนตรดี ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20130  
โทรศัพท์ : 09-6880-6805, 0-3839-1963 
Line ID :  @cuo1437g  
อีเมล : dentalvillacalendar@gmail.com 
เว็บไซต์ : https://dentalvillaclinic.yellowpages.co.th  
เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00-18.30 น.  
พิกัด : 13.272625, 100.931058