1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. “อึด ถึก ทน” สุดยอดอ่างผสมปูน สารพัดประโยชน์ทรงพลั...

“อึด ถึก ทน” สุดยอดอ่างผสมปูน สารพัดประโยชน์ทรงพลัง

การจัดหาเครื่องมือ เครื่องใช้ และวัสดุอุปกรณ์ เพื่อใช้ในงานก่อสร้าง ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกใช้งานอุปกรณ์นั้นๆ สำหรับงานก่อสร้าง งานปูน เป็นหนึ่งในงานก่อสร้างที่สำคัญ ดังนั้น การจัดหาอุปกรณ์มาใช้ในงานปูนควรจัดหาให้เหมาะสม ซึ่ง“อ่างผสมปูน” ถือเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ในงานก่อสร้าง โดยมักจะใช้งานร่วมกับถังปูน, บุ้งกี๋, กะบะฉาบปูน ฯลฯ และในปัจจุบันอ่างผสมปูนที่ทำมาจากพลาสติกได้รับความนิยมมากในการก่อสร้าง เพราะมีราคาไม่แพงดูแลรักษาง่าย และนอกจากใช้ผสมปูนแล้วยังใช้ผสมคอนกรีต หิน รวมไปถึงทรายได้อีกด้วย

ว พลาสติก_01

1.ประโยชน์ของอ่างผสมปูนพลาสติก

-    มีน้ำหนักเบา ใช้งานสะดวก และราคาไม่แพง
-    เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ไม่ต้องทุบทำลายหรือรื้อถอนเหมือนอ่างปูนซีเมนต์ เพราะอ่างที่ทำจากพลาสติกสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย และนำไปทำประโยชน์อย่างอื่นต่อได้
-    ทนต่อสภาพแวดล้อม ทนแดดทนฝนได้ดี 
-    ทนทานต่อการตกจากที่สูง การกระแทกอย่างแรง เนื้อเหนียว แข็งแรงทนทาน
-    ดูแลรักษา  ทำความสะอาดง่าย 
-    นอกเหนือจากใช้ในงานก่อสร้างแล้ว ปัจจุบันยังได้รับความนิยมอย่างมาก ในการดัดแปลงใช้งานด้านอื่นๆ เช่น จัดสวน ปลูกบัว เลี้ยงปลา เลี้ยงกุ้ง ล้างจาน ซักผ้า อาบน้ำ เป็นต้น เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์มากมาย

ว พลาสติก_02

2.วัสดุที่ใช้ผลิตอ่างผสมปูนพลาสติก

อ่างผสมปูนพลาสติก ผลิตจากเม็ดพลาสติกอย่างดี ทำให้มีความแข็งแรง เหนียวทนทานต่อการใช้งานต่างๆ  สามารถกันกระแทกได้ดี ก็ไม่แตกหรือเปราะง่าย เหมาะกับการนำไปใช้ผสมหรือบรรจุปูนในงานก่อสร้าง และที่สำคัญมีอายุการใช้งานยาวนานถ้าหากเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีแถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย  

ว พลาสติก_03

3.ลักษณะและขนาด

ปัจจุบันอ่างผสมปูนพลาสติกมีหลายรูปทรง เช่น ทรงขอบมน ทรงสี่เหลี่ยม มีหลายสี และหลายขนาดให้ผู้บริโภคได้เลือกนำไปใช้ตามความเหมาะสมของงาน สำหรับที่ “ว.พลาสติก (2002)” ได้จำแนกขนาดของอ่างผสมปูนพลาสติก ดังนี้


1.อ่างผสมปูนไนล่อนขอบมน รุ่น 170 ขนาด: 68 X 89 X 33 CM.  

และรุ่น  220 ขนาด: 77 x 107 X 29 CM รุ่นขอบมนเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในท้องตลาด เนื่องจากขนาดพอเหมาะกับการนำไปใช้ผสมปูนก่อสร้าง อีกทั้งรุ่นนี้ยังง่ายต่อการเคลื่อนย้ายไป-มา จึงเรียกได้ว่าเป็นรุ่นขายดีตลอดกาลในวงการงานปูนเลยทีเดียว


2. อ่างผสมปูนสี่เหลี่ยมไนล่อน รุ่น 230 ขนาด: 92 X 130 X 28 CM.

รุ่นนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มคุณแม่ พ่อบ้าน/แม่บ้านที่รักการจัดบ้าน/จัดสวน เพราะอ่างรุ่นนี้ตอบโจทย์ในเรื่องความใหญ่ ความแข็งแรงทนทาน ฯลฯ โดยส่วนมากลูกค้ากลุ่มนี้จะนำอ่างไปประยุกต์ใช้เป็นอ่างเล่นน้ำ/ทรายให้เด็ก เป็นอ่างเลี้ยงสัตว์น้ำต่างๆ เป็นอ่างปลูกต้นไม้ พืชผักสวนครัวหรือแม้กระทั่งเป็นอ่างซักผ้า ล้างจาน ฯลฯ โดยสีฟ้าจะเป็นสียอดนิยมที่ลูกค้ากลุ่มนี้เลือกใช้ เพราะสีฟ้าของว.พลาสติก (2002) สีสด สวย โดดเด่น ไม่ซ้ำกับใครในท้องตลาดทั่วไป และยังหาซื้อได้ง่าย ผ่านช่องทาง Lazada อีกด้วย


สิ่งที่พิเศษอ่างผสมปูนพลาสติกจาก “ว.พลาสติก (2002)” คือ มีการเสริมลวดลายเส้นรอบตัวอ่างให้อ่างดูทันสมัย น่าใช้ โดดเด่น และที่สำคัญไม่ซ้ำใคร สินค้าของเราสังเกตง่ายๆ ที่ก้นอ่างจะมีโลโก้ตัว W อยู่ในวงกลม หาซื้อได้ตามศูนย์รวมของใช้ในบ้าน ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่างชั้นนำทั่วประเทศไทย


จะเห็นได้ว่าแม้อ่างผสมปูนจะเป็นอุปกรณ์เล็กๆ ในงานก่อสร้าง แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้งานก่อสร้างสำเร็จ ดังนั้น ในการเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้ ต้องเลือกให้ดีมีคุณภาพ วางใจให้กับ “ว.พลาสติก 2002” เพราะที่นี่เป็นผู้เชี่ยวชาญงานพลาสติกประเภทวัสดุก่อสร้าง นอกจากอ่างผสมปูน แล้วยังมีถังปูนไนล่อน กะบะปูนไนล่อน เกียงฉาบปูนไนล่อน บุ้งกี๋หวายไนล่อน รวมถึงภาชนะพลาสติกที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ การเกษตร การประมง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายในการให้บริการงานที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ทุกประเภท และจากประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้วยการดำเนินงานที่ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิด เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดี ราคาถูก มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน ตามนโยบายของบริษัทว่า “บริการมากกว่าคุณคิด ราคาเป็นมิตรตลอดไป” 

 

ชื่อ : บริษัท ว.พลาสติก (2002) จำกัด
ที่อยู่ : 8/9 หมู่4 ถ.เลียบคลองราษฎร์พัฒนา1 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000 ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 034-451687-8, 08-1811-4244
โทรสาร : 034-451686
อีเมล : wplastic2002@gmail.com, wplastic2002@hotmail.com
อีเมลฝ่ายขาย : asthachaiwplas2002@gmail.com
เว็บไซด์ : https://www.wplastic2002.co.th, hhttps://wplastic2002.yellowpages.co.thhttps://cementmixingtub.yellowpages.co.th