1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. พรมปูพื้นรถ

พรมปูพื้นรถ

หลายๆ คนอาจจะมองว่า พรมปูพื้นรถยนต์ เป็นของตกแต่งรถที่มีไว้สร้างความสวยงามให้กับภายในห้องโดยสารของรถเพียงอย่างเดียว แต่ในความเป็นจริง พรมปูพื้นรถยนต์นับเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญและมีประโยชน์สำหรับการใช้งานในรถทุกประเภท วันนี้เราจะมาทำความรู้จักพรมแต่ละชนิดกัน

1.พรมปูพื้นรถ PPV-SUV 7ที่นั่ง  

ใช้วัสดุหนัง PU อย่างหนาแท้ 100% ด้านในเป็น XPE หนานุ่ม กันน้ำได้ 100% งานตัดเย็บแบบ 5D, 6D, 7D VIP ตั้งแต่บริเวณห้องโดยสารและบริเวณเก็บสัมภาระ เฉพาะแบบ2ชั้น วางทับด้วยใยดักฝุ่นไวนิลเกรดพิเศษ งานตัดเย็บขึ้นรูปปูเต็มตลอดพื้น

jr-carmat001

2.พรมปูพื้นตอนหลังรถ PPV-SUV 

พื้นพรมมีความนุ่มสบายเท้า หนัง PU แท้ทนทานไม่ลอกร่อน หนัง PU แท้ไม่เหม็นอับ ป้องกันขนมเครื่องดื่มหกเลอะซึมพื้นพรมที่มากับรถ ไม่เก็บฝุ่นเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

jr-carmat002

3.พรมปูพื้นรถ SUV 7ที่นั่ง-5ที่นั่ง 

ปูพื้นรถตลอดทั้งคันด้วยหนัง PU แท้ 100% ปูพื้นพรมเข้ารูป 5D, 6D, VIP 7D ตั้งแต่บริเวณห้องโดยสารและบริเวณเก็บสัมภาระ สวยตรงรุ่นทุกคัน

jr-carmat003

4.พรมปูพื้นและพรมท้ายรถยนต์

พื้นพรมมีความนุ่มสบายเท้า หนัง PU แท้ทนทานไม่ลอกร่อน หนัง PU แท้ไม่เหม็นอับ ไม่เก็บกลิ่น ง่ายต่อการทำความสะอาด ด้านหน้าหนัง PU ด้านในเป็น XPE หนานุ่ม กันน้ำได้ 100% ไม่เก็บฝุ่นเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

jr-carmat004

5.พรมปูพื้นรถอเนกประสงค์ MPV

ติดตั้งพรมปูพื้นรถ วัสดุ PU เกรดพรีเมี่ยม 100% ด้านในเป็น XPE หนานุ่ม กันน้ำได้ 100% ปูพื้นตลอดทั้งคันรถ MPV หนีไม่พ้นเด็กๆ กินขนมและเครื่องดื่มบนรถอาจต้องเจอเหตุการณ์ ขนมนมเนยเครื่องดื่มหกลงพื้น ต้องเอารถเข้าคาร์แคร์ซักพรมให้วุ่นวาย

jr-carmat005

6.พรมปูพื้นรถยนต์แบบเต็ม

วัสดุหนัง PU เกรดพรีเมี่ยมอย่างหนาแท้ 100% ตัดเย็บขึ้นรูปแบบ 5D, 6D, VIP 7D ปูเต็มพื้นที่ตลอดทั้งคัน ป้องกันขนมเครื่องดื่มหกเลอะซึมพื้นพรมที่มากับรถ ไอศครีมหก กาแฟหก นมกล่องหก ชานมหก จะไม่สร้างปัญหาให้เป็นที่ปวดหัวอีกต่อไป

jr-carmat006

7.ติดตั้งพรมปูพื้นรถกระบะแค็ปตัวเตี้ยและยกสูง ปิกอัพ

วัสดุหนัง PU เกรดพรีเมี่ยมอย่างหนาแท้ 100% ใช้ทนทานกันน้ำกันฝุ่น ตัดเย็บเข้ารูปแบบ 5D, 6D, VIP 7D ด้านในเป็นวัสดุ XPE หนานุ่ม กันน้ำได้ 100% ปูเต็มตลอดพื้นงานสวยกริป ฝีมือตัดเย็บเข้ารูปกระบะทุกรุ่นแบบไม่เป็นสองรองใคร  

jr-carmat007

8.พรมปูพื้นรถยนต์เข้ารูป

พรมรถยนต์เข้ารูป จะมีแบบธรรมดากับแบบเต็มคันต่างจากพรมปูพื้นรถปกติตรงที่ส่วนโค้งจะมีพื้นที่ปกคลุมให้เว้าตามสัดส่วนของรถมากขึ้น ทำให้ฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกไม่ได้สัมผัสกับพื้นรถของเราโดยตรง

jr-carmat008

9.พรมรถยนต์ 3D 5D และ 6D

พรมปูพื้นรถยนต์แบบ 3D 5D 6D จะเป็นพรมรถยนต์เข้ารูป จะครอบคลุมส่วนของด้านข้างรถด้วย ทำให้สามารถปกป้องฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกที่จะลงไปสู่ใยสังเคราะห์ในพื้นรถทั้งหมด ส่วนใหญ่จะนำเข้าจากประเทศจีน 

10.พรมปูพื้นรถยนต์กระดุม

พรมกระดุม เป็นพรมปูพื้นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะเป็นพรมที่สามารถถอดออกมาล้างได้ง่าย ไม่มีตีนตุ๊กแกที่ยึดเกาะกับพื้นใยสังเคราะห์ แต่จะระวังเรื่องของการดักเก็บน้ำ ใครทำน้ำหกนะเรื่องเข้าตัวแน่ๆ 

jr-carmat009

11.ผ้ายางปูพื้นรถยนต์

ผ้ายางปูพื้นรถยนต์ หรือเรียกอีกอย่างว่าชุดถาดยางปูพื้น แบบนี้จะเป็นแบบเก่าที่นิยมใช้แต่กลิ่นยางจะเหม็นในช่วงแรกๆ ขอบรอบผ้ายางจะยกสูงกันน้ำกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี ผ้ายางจะผลิตจากยางพารา 100% 

         ไม่ว่าจะเป็นพรมปูพื้นรถแบบไหน อ.เจริญ ออโต้ เซอร์วิส ก็มีจำหน่ายแถมยังติดตั้งให้อีกด้วย เน้นคุณภาพสินค้า และบริการไม่เป็นสองรองใคร ร้านตั้งอยู่ตลาดบัวทองตรงข้ามไทวัสดุบางบัวทอง เข้ามาในตลาด 150 เมตรซ้ายมือ มีพื้นที่จอดรถหน้าร้านสะดวก มีบริการจัดส่งและเก็บเงินปลายทาง รับชำระเงินสด รูดบัตรเครดิต+3% 

 

อ.เจริญ ออโต้ เซอร์วิส
ที่อยู่ 289/9 หมู่ 2 ตลาดบัวทอง ห้อง 12 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
โทร: 08-5907-5533
Line ID: purepro221
E-mail: jaranjaran221@gmail.com
Website: https://jr-carmat.yellowpages.co.th