1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. การผลิตลูกหมากรถยนต์ทุกชนิด

การผลิตลูกหมากรถยนต์ทุกชนิด

“ลูกหมาก” เป็นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ ซึ่งเป็นการเรียกภาษาแบบไม่เป็นทางการ ทำหน้าที่หลักๆ คือรับแรงกระแทกในระบบช่วงล่างที่ต้องเคลื่อนไหวทั้งแนวขึ้นและลง มีลักษณะเป็นข้อต่อและจุดหมุนระหว่างชิ้นส่วนต่างๆ เมื่อใช้ไปนานๆ ก็มักจะเกิดการสึกหรอ เสื่อมสภาพตามกาลเวลา ซึ่งทางมหานครลูกหมากได้รับผลิตลูกหมากรถยนต์ ที่ได้ประสิทธิภาพแน่นอน

carballjoin2

การผลิตลูกหมากรถยนต์

สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงเรื่องความปลอดภัยเพราะถ้าเกิดผลิตไม่ดี ผลเสียมากมายจะตามมาหลายอย่างเราควรคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก หากลูกค้าใช้แล้วถูกใจคงต้องเกิดการบอกต่ออย่างแน่นอน

การติดตั้งลูกหมากรถยนต์

ลูกหมากรถยนต์ มีหลากหลายประเภทควรเลือกที่เหมาะกับสภาพรถของตัวเอง เพื่อความปลอดภัยและเพื่อการใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพของรถยนต์ จะรู้ได้อย่างไรว่าควรเปลี่ยนลูกหมาก ควรเช็ครถตามความแนะนำของศูนย์ก่อน หรือหากมีอาการแปลกๆ เช่น ผู้ขับขี่จะรู้สึกถึงความผิดปกติในการบังคับทิศทางรถ หรืออาจจะได้ยินเสียงรถแปลกๆ ขณะขับรถตกหลุม

carballjoin3

การเสื่อมสภาพของลูกหมากรถยนต์

มีปัจจัยการเกี่ยวข้องหลายอย่าง รวมไปถึงสภาพถนนที่เราใช้ในการสัญจร และพฤติกรรมการขับขี่ อย่างน้อยควรเช็คสภาพรถ 4-6 เดือนเพื่อความปลอดภัย

อันตรายจากการไม่ดูแลลูกหมากรถยนต์ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว ช่วยให้รถยนต์สามารถทรงตัวได้อย่างมั่นคง และทำให้เราสามารถบังคับรถหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างปลอดภัย หากไม่ใส่ใจดูแลตัวลูกหมากรถยนต์ ก็อาจจะเกิดอันตรายได้ และลูกหมาก คือชิ้นส่วนในระบบช่วงล่างที่ใช้บังคับเลี้ยวที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่ง ซึ่งหากมีความเสียหายก็อาจเกิดอันตรายได้อย่างแน่นอน

carballjoin4

 

               การดูแลใส่ใจรถยนต์นั้น ก็เหมือนการดูแลตัวเองหากเราใช้งานบ่อยๆ โดยไม่ดูแลใส่ใจเท่าที่ควรก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกลูกหมาก ให้ได้ประสิทธิภาพที่ มหานครลูกหมาก พร้อมจัดจำหน่ายชุดประกอบ ลูกหมากกันโคลง ลูกหมากปีกนกบน-ลูกหมากปีกนกล่าง ลูกหมากแร็ค ลูกหมากคันชัก ลูกหมากคันเกียร์ ลูกหมากสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ มีช่างมืออาชีพช่างที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 40 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้วยใจ โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก

 

มหานครลูกหมาก 
ที่อยู่
: 3808 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร: 0-2249-9688, 09-3978-9935,  09-4428-2695
แฟกซ์ : 0-2249-9688
Line ID@jzk1476r
อีเมล : ronnakrit23@gmail.com
เว็บไซต์ : https://balljoint.yellowpages.co.th
เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30น.-17:30น.