1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. โรงพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร

โรงพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร

ปัจจุบันมีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายที่เข้ามาทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น หนึ่งในนั้นคงจะเป็น เครื่องพิมพ์ที่ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยในการเขียนหนังสือแบบเดิมซ้ำๆ เป็นจำนวนมาก ในกรณีที่ต้องเขียน หนังสือ การ์ดในโอกาสต่างๆ หรือรวมไปถึงงานพิมพ์อื่นๆ มาดูกันว่าโรงพิมพ์ขนาดใหญ่รับพิมพ์อะไรกันบ้าง

1) นามบัตร

เป็นตัวแทนและสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเรา ของบริษัท และของสินค้า การสร้างภาพลักษณ์ของนามบัตรให้ดูดี น่าประทับใจ เป็นสิ่งที่เราสามารถออกแบบและเลือกโทนสีให้เข้ากับเราได้

นามบัตร

2) การ์ดงานบวช

เป็นการเชิญให้เราไปแสดงความยินดี และร่วมบุญใหญ่ในวันสำคัญ การบวชถือเป็นการแสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รูปแบบของการ์ดจะเน้นไปในทางศาสนา ดูแล้วสบายตา

การ์ดงานบวช

3) การ์ดงานแต่ง

ทางโรงพิมพ์มีแบบการ์ดแต่งงานให้เลือกอย่างหลากหลาย ตามสไตล์ที่ลูกค้าชอบ ลูกค้าสามารถเลือกได้ สามารถออกแบบการ์ดมาให้ทางโรงพิมพ์พิมพ์ได้

การ์ดงานแต่ง

4) ปฏิทินจีนจูป๋อ

เป็นปฏิทินโหราศาสตร์ มีคุณค่าทางจิตใจ ได้รับความนิยมจากชาวจีนและไทย มายาวนาน ซื้อเป็นของชำร่วย ของแจกให้กับบุคคลสำคัญ คู่ค้าทางธุรกิจ

ปฏิทินจีนจูป๋อ

5) การ์ดงานศพ

รับพิมพ์การ์ดงานศพ เพื่อแจ้งแขกผู้มีเกียรติมาร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจ โดยในการ์ดจะระบุรายละเอียดข้อมูลงานพิธี เพื่อแชร์ข่าวการจัดงานได้แขกได้ทราบ

6) ปฏิทินแขวน

รับพิมพ์ปฎิทินแขวนเพื่อแจกเป็นของชำร่วย แจกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า สามารถออกแบบภาพปฎิทินได้เอง

ปฏิทินแขวน

7) การ์ดอวยพร

รับพิมพ์การ์ดอวยพร เนื่องในวันสำคัญต่างๆ เช่น วันปีใหม่ วันเกิด วันแม่ วันพ่อ วันครู วันเกษียณ พิมพ์แบบไม่มีขั้นต่ำ

การ์ดอวยพร

8) รับออกแบบการ์ด

เช่น ออกแบบการ์ดงานแต่งงาน ออกแบบการ์ดงานบวช การ์ดงานสำคัญต่างๆ ครบวงจร ลูกค้าสามารถส่งแบบออนไลน์มาให้พิมพ์ได้

รับออกแบบการ์ด

9) ปฏิทินภาพชุด

มีภาพให้เลือกมากมาย เช่น ปฏิทินแขวนภาพในหลวง, ปฏิทินแขวนภาพพระ, ปฎิทินรูปราชวงศ์, ปฏิทินแขวนภาพร.5, ปฏิทินแขวนภาพวิว, ปฏิทินแขวนภาพดารา, ปฏิทินแขวนมงคลจีน

ปฏิทินภาพชุด

10) การ์ดเชิญ

ประโยชน์ของการ์ด ทำให้แขกรู้สึกว่าได้รับความเคารพนับถือ ทำให้แขกได้มีเวลาสำหรับเตรียมตัว และบอกรายละเอียดกำหนดการในพิธี

การ์ดเชิญ

11) การ์ดขึ้นบ้านใหม่

สามารถจัดส่งได้ใน 1 วัน พิมพ์การ์ดด่วน การ์ดสามารถใส่รูปบ้านจริงได้ การ์ดออกแบบได้ตามสไตล์ที่ลูกค้าชอบ บอกกำหนดการพิธี ที่อยู่ รายละเอียดต่างๆ

การ์ดขึ้นบ้านใหม่

นอกจากจะเลือกงานพิมพ์ที่เหมาะสมกับโอกาสสำคัญแล้ว เราต้องหาโรงพิมพ์ที่มีคุณภาพทำงานรวดเร็ว และราคาเป็นกันเอง บริษัท โรงพิมพ์บุ้นเม้ง (2002) จำกัด เป็นโรงพิมพ์ขนาดใหญ่ ผู้ผลิตเเละจำหน่าย ปฏิทินจีนรายวันชนิดแขวนของโหราศาสตร์จูป๋อ ปฏิทินรายเดือนชนิดแขวน ปฏิทินภาพชุด ปฏิทินป้ายแข็ง การ์ดชนิดต่างๆ การ์ดเเต่งงาน การ์ดงานบวช การ์ดงานศพ บัตรนำเที่ยว นามบัตรหลายแบบหลายสี รับพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดด้วยระบบออฟเซ็ท เชี่ยวชาญในภาษาจีน มีฟอนต์ตัวหนังสือและอักษรจีนรองรับงานด้านการพิมพ์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

 

บริษัท โรงพิมพ์บุ้นเม้ง (2002) จำกัด
ที่อยู่ : 97-9 ถนนเยาวพานิช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
โทรศัพท์ : 02-222-4447, 02-221-1228
แฟกซ์ : 02-225-7829
อีเมล : thanapat.bm@gmail.com
เว็บไซต์ : https://boonmengpress.yellowpages.co.th
เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:00, เสาร์ เวลา 08:30-17:00