1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. “Amenity Set” ผลิตภัณฑ์เล็กๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเล็ก

“Amenity Set” ผลิตภัณฑ์เล็กๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเล็ก

Amenity Set เซ็ทของใช้จำเป็นส่วนตัว ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรม หรือที่โรงพยาบาล แม้จะดูว่า เป็นเพียงของชิ้นเล็กๆ ในกระเป๋าที่เตรียมไว้ให้ แต่ก็เป็นเครื่องบ่งชี้ ถึงความใส่ใจให้บริการแก่ผู้เข้าพัก จึงควรใช้ของดี มีคุณภาพ รูปลักษณ์สวยงาม เพราะจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสถานที่ อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจ ให้แก่ผู้เข้าพักด้วย

ในการจัดเตรียม Amenity Set ไว้ให้บริการ ของใช้ด้านใน ต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เพราะต้องสัมผัสกับผิวของผู้ใช้งาน ดังนั้น การเลือกผู้ผลิตที่เป็นมืออาชีพในด้านนี้ คือเรื่องจำเป็น ขอแนะนำ บริษัท ยู.เอส.ซัพพลาย อเมนิตี้ จำกัด ผู้ให้บริการ ผลิตและจำหน่าย ของใช้ Amenity Set แบบครบวงจร ได้แก่

Amenity Set สำหรับโรงพยาบาล เซ็ทของใช้ส่วนตัว ซึ่งจำเป็นในยามที่ต้องนอนโรงพยาบาล

Pic-02

Hotel Amenity สำหรับโรงแรม รีสอร์ท ของใช้ส่วนตัว สำหรับอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งยังสร้างเอกลักษณ์ให้เป็นที่จดจำในธุรกิจได้

Pic-03

              บริษัท ยู.เอส.ซัพพลาย อเมนิตี้ จำกัด ได้จดทะเบียนเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีสถานที่ผลิตสะอาด เครื่องมือทันสมัย และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ในทุกขั้นตอนการผลิตแชมพู หรือสบู่นั้น มีคุณภาพและปลอดภัยแน่นอน

              นอกจาก Amenity Set แล้ว บริษัท ยู.เอส.ซัพพลาย อเมนิตี้ จำกัด ยังมีบริการรับออกแบบและผลิตได้แก่

กระเป๋ารูปแบบต่างๆ

กระเป๋าสำหรับใส่ของชำร่วย หรือกระเป๋าใส่เครื่องสำอางหลากหลายดีไซน์ ที่นี่รับออกแบบ และมีวัสดุเลือกทั้งผ้าหลากหลายสี หลายลาย หรือวัสดุหนัง หรือวัสดุอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า
Pic-04

ชุดยูนิฟอร์ม

ชุดกาวน์ ชุดยูนิฟอร์ม ชุดคนไข้ ชุดคลุมอาบน้ำ ออกแบบชุดสำหรับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล โรงแรม หรือร้านสปา ที่นี่รับผลิตและออกแบบชุดให้สวยงาม เหมาะสม เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจได้

Pic-05

ของพรีเมี่ยม

ของส่งเสริมการขาย เช่น กระเป๋าผ้าต่างๆ พิมพ์ลายและโลโก้ขององค์กรหรือธุรกิจ 

Pic-06

เครื่องสำอางจากข้าวหอมมะลิ แบรนด์ Ravindra Bhumi (รวินทร์ภูมิ)

เป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ มาสกัดเป็นสารเติมแต่งในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง มี 5 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย แชมพู ครีมนวด โลชั่น เจลอาบน้ำ และสครับผิว

Pic-07

บรรจุภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์ขวดทรงต่างๆ มีให้เลือกทุกรูปทรง หลากหลายดีไซน์

Pic-08


               หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิต Amenity Set, กระเป๋า, ชุดของพรีเมี่ยมแบบครบวงจร ต้องที่ บริษัท ยู.เอส.ซัพพลาย อเมนิตี้ จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ และดำเนินกิจการมากว่า 24 ปี เป็นแหล่งผลิตที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์ พิถีพิถัน ตรงตามมาตรฐาน คุณภาพดี มีนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งด้านความสวยงามและทันสมัย ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และโรงเรียน รวมถึงองค์กรอื่น ๆ ของรัฐและเอกชนทั่วประเทศ

Pic-09

 

บริษัท ยู.เอส.ซัพพลาย อเมนิตี้ จำกัด
ที่อยู่ : 42/2 หมู่ 9 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ 10130
โทรศัพท์สำนักงาน : 02-4613191-5
มือถือ: 081-847-4901, 094-924-9441
อีเมลล์ : ussupply1993@gmail.com, pasu_ussupply@hotmail.com
Line ID: @ussupplyamenity
Website: http://www.ussupplyamenity.com หรือ https://www.ussupplyamenity.yellowpages.co.th