1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ทำความรู้จัก “ผู้นำด้านการจัดการความชื้น"

ทำความรู้จัก “ผู้นำด้านการจัดการความชื้น"

ความชื้น คือ ปริมาณไอน้ำในอากาศ ซึ่งความชื้นเหล่านี้มีผลต่อมนุษย์ หากความชื้นมากเกินไป ก็จะไม่ดีต่อสุขภาพ ทำให้รู้สึกไม่สบายและเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ ที่เรามองไม่เห็นก็สามารถเติบโตได้ดีในสภาพอากาศชื้น เป็นสาเหตุของโรคหอบหืดและภูมิแพ้ แต่ความชื้นน้อยเกินไปก็ไม่ดี เพราะจะทำให้ผิวแห้ง ปากแตก ระคายเคืองตา หายใจลำบาก นอกจากนี้ความชื้นยังมีผลต่อวัตถุอื่นๆ อีกด้วย เช่น ความชื้นมีผลต่อการเสื่อมเสียของอาหาร ต้นไม้ เป็นต้น วันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับบริษัทชั้นนำที่เชี่ยวชาญเรื่องการจัดการความชื้นให้เหมาะสมกับสถานที่ต่างๆ หากคุณได้รู้จักกับเราและสินค้าของเรา รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

banner-2

บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ โซลูชั่น แอนด์ เทคโนโลยี และ บริษัท อมต กรุ๊ป จำกัด นำเข้าสินค้า ออกแบบ และจัดจำหน่ายระบบเครื่องลดความชื้น เครื่องดูดความชื้น และเครื่องเพิ่มความชื้น ตลอดจนออกแบบและติดตั้งระบบห้องสะอาด (Clean Room)

banner-3_0

ประสบการณ์ทำงานกว่า 12 ปี ของการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับทีมวิศวกรมืออาชีพพระดับภาคีที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

banner-4
วิสัยทัศน์ของเรา คือ เราจะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง 1 ใน 5 ของเอเชีย ส่วนพันธกิจของเรา คือ เราจะช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างสุดความสามารถ เพื่อเป็นที่พอใจของลูกค้า

banner-5

สินค้าและบริการของเรา
ประกอบไปด้วย เครื่องลดความชื้น เครื่องดูดความชื้น เครื่องเพิ่มความชื้น และ AHU พร้อมลดความชื้น ตลอดจนบริการออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ (RHVAC) และระบบดูดความร้อน นอกจากนี้เรายังมีบริการติดตั้งระบบคลีนรูมอีกด้วย

banner-6

ความพิเศษของสินค้า
สินค้าของเราเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหาร ยา น้ำตาล อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บรรจุภัณฑ์ชนิดผง รวมไปถึงสถานที่ เช่น โรงพยาบาล โรมแรม คอนโดหรือสถานที่ใด ๆ ทั้งที่ต้องการและไม่ต้องการให้มีความชื้น

banner-7

เหตุผลที่คุณต้องเลือกเรา
เรามีทีมวิศวกรมืออาชีพ ฟรีค่าบริการ เรามีบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณภายใน 24 ชั่วโมง เรามีอะไหล่ที่พร้อมรองรับทุกการใช้งานอยู่เสมอ และที่สำคัญ เรายังสามารถซ่อมแซมเครื่องดูดความชื้น เครื่องเพิ่มความชื้น และเครื่องลดความชื้นได้ทุกยี่ห้ออีกด้วย 

banner-8

จุดแข็งหรือจุดเด่นของเรา 
คือ ทีมวิศวกรของเราสามารถผลิตเครื่องดูดความชื้นได้เองตามมาตรฐานการผลิต ปลอดภัย มีคุณภาพ และได้รับการรับรอง โดยไม่มีการใช้ outsource แต่อย่างใด และในกรณีเครื่องมีปัญหา เราพร้อมให้บริการ ภายใน 24 ชั่วโมง มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อม โดยไม่ต้องกังวลใจ

banner-9

เราได้รับเอกสารรับรองคุณภาพจากหลายแห่งทั้ง สถาบัน BSI ข้อกำหนด ISO 9001 : 2015 เป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ และความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กร, สถาบัน UL (Underwriters Laboratories) รับรองด้านความปลอดภัยระดับโลก, สถาบัน SHRIRAM ว่าไม่พบเชื้ออราและแบคทีเรีย, สถาบัน Intertek วิจัยแล้วว่าวัสดุวงล้อไม่ลุกลามไฟ และ สถาบัน RoHS มาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม

ผลงานที่ผ่านมา 
ติดตั้งงานระบบคลีนรูมให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยใช้ OAU ควบคู่ไปกับ FFU, ส่งเครื่องดูดความชื้นแบบวงล้อรุ่น EST-2300 ให้กับผู้ประกอบการอาหารสัตว์สำเร็จรูป, ส่งงานระบบคลีนรูมคลาส 100,000 แบบเต็มรูปแบบ + ระบบควบคุมความชื้นให้กับผู้ผลิตซิลิโคนศัลยกรรม, เปลี่ยนวงล้อดูดความชื้น Desiccant Wheel ให้กับห้องเก็บฟิล์มภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ลูกค้าของเรา
หลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้ความไว้วางใจและเลือกใช้สินค้าและบริการของเรา เช่น การบินไทย, ปตท., สิงห์, ช้าง, CPF, Ajinomoto, ยำยำ, IKEA, Nestlé, องค์การเภสัชกรรม, Makro, Biolab และอื่นๆ อีกมากมาย


หากคุณเป็นอีกคนที่สนใจสินค้า ทั้ง เครื่องลดความชื้น เครื่องดูดความชื้น เครื่องเพิ่มความชื้น ตลอดจนบริการติดตั้งระบบ Clean Room บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ โซลูชั่น แอนด์ เทคโนโลยี และ บริษัท อมต กรุ๊ป จำกัด ของเรา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ 


สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มได้ที่
สำนักงานขาย: บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ โซลูชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด
สำนักงานใหญ่: 55/92 ซ.สะแกงาม 30 ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150  
โรงงาน: บริษัท อมต กรุ๊ป จำกัด
สำนักงานใหญ่: 55/91 ซ.สะแกงาม 30 ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 
สายด่วน Hotline 065-649-2987, 061-394-7272
เว็บไซต์ https://www.estexpert.com, https://www.ลดความชื้น.com