1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ระบบติดตั้งกระจกอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน ดีทุกชนิด...

ระบบติดตั้งกระจกอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน ดีทุกชนิด!

กระจกอลูมิเนียมเป็นงานที่เกิดการพัฒนาให้พื้นที่ตรงนั้นส่วนใหญ่แล้ว จะถูกจัดด้วยวัสดุของเราเข้าไปให้น่าอยู่มากขึ้น ทั้งยังมีระบบติดตั้งตามบ้าน ทำให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะติดตั้งตามกำแพง กระจก ประตูไม้  หรือจะเป็นบานเกล็ด ที่อยู่ตามอาคาร สถานที่ ต่างๆ ไม่เพียงแต่ติดตั้ง ที่นี้ยังรับออกแบบตามสไตล์ที่ลูกค้าชอบ สามารถเลือกได้หลากหลาย  อิสระทางความต้องการ เพื่อให้งานทุกชิ้นได้ออกมาสมบรูณ์แบบ ครบถ้วน สวยงาม ทนทานพร้อมใช้งานได้ในทันที 


เราจึงแนะนำ 11 ข้อดีของระบบติดตั้งกระจกอลูมิเนียมทุกชนิด

กระจกอลูมิเนียม1

เน้นงานติดตั้ง 

กระจกอลูมิเนียม กระจกอลูมิเนียมกั้นห้องได้ง่าย ด้วยการดีไซน์หน้าตัดของอลูมิเนียม ติดตั้งง่าย ใช้เวลาไม่นาน ห้องทำงานส่วนตัว สร้างเนรมิตได้ภายใน 24ชม ด้วยกระจกอลูมิเนียม มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมออกแบบ แนะนำ เสนอแนะ เพื่อความเหมาะสมทั้งการใช้งานและความสวยงาม มีอายุการใช้งานยาวนาน

บานสไลด์2

บานสไลด์  

นิยมใช้ร่วมกับพื้นที่ ที่ต้องการเปิดกว้าง ด้วยลักษณะการเปิดแบบเลื่อนเข้าออก ทำให้ใช้พื้นที่รอบประตูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถตั้งของใช้หรือของประดับอื่น ๆ ด้านหน้าและด้านหลังประตูได้ สามารถประยุกต์ใช้ร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นส่วนกั้นผนังห้อง และยังทำให้ได้รับแสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้ดี

บานเกล็ด3

บานเกล็ด

เป็นชนิดของหน้าต่าง หรือช่องที่เปิดช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวกสามารถปรับองศาเพื่อควบคุมปริมาณของลมที่จะผ่านเข้ามาไปพร้อมๆ กับควบคุมปริมาณของแสงที่จะเข้ามาภายในได้ตามความพอใจ สามารถทำให้เราปรับเลี่อนบานเกล็ดเพื่อลดการโดนฝนจากภายนอกได้ เป็นกระจกอลูมิเนียมที่แข็งแรง คงทน ใช้งานได้ยาวนาน

บานเลื่อนรางแขวน4

บานเลื่อนรางแขวน

ตัววัสดุเป็นอลูมิเนียม จะเป็นอลูมิเนียมเฟรมขอบอลูมิเนียมตัวใหญ่แข็งแรง ตัวเฟรมอลูมิเนียมที่เราใช้นั้นเป็นอลูมิเนียมอย่างดี ได้มาตรฐาน รับรองคุณภาพ สวยงาม แข็งแรง ทนทาน ปราศจากสนิม ทำให้เกิดความเปิดประตูได้ง่ายมากขึ้น ยังทำให้ง่ายต่อโกดังที่รับติดตั้ง เพื่อความสะดวกในการเก็บของ 

บานมุ้งลวด5

บานมุ้งลวด

เป็นงานที่ทุกบ้านเลือกใช้กับช่องเปิด  ไม่ว่าจะเป็นช่องของประตูเปิดด้านหน้า-ด้านหลัง กันพวกแมลง กักฝุ่นเอาไว้ข้างนอกทั้งหมด การทำความสะอาดก็ทำได้ง่าย ไม่เปรอะเปื้อนพื้นที่ภายในบ้าน รวมทั้งตัวน้ำฝนเองก็ช่วยชะล้างทำความสะอาดมุ้งลวดไปในตัวด้วย

ประตูเหล็ก6

ประตูเหล็ก

ประตูเหล็ก เป็นวิธีการเคลือบพื้นผิวเหล็กด้วยสังกะสีเพื่อยืดอายุการใช้งานและป้องกันการเกิดสนิม นิยมใช้กับงานอาคาร ทั้งโรงแรม สำนักงาน และบ้าน จึงทำให้หน้าบานประตูเหล็กมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศสามารถใช้ได้ทั้งภายในและกึ่งภายนอกอาคาร 

แผงบานเกล็ด ระแนงอลูมิเนียม7

แผงบานเกล็ด ระแนงอลูมิเนียม 

แผงบานเกล็ด ติดตั้งเพื่อระบายอากาศภายในอาคารไม่ให้มีความชื้นสะสมเกิดขึ้นภายในอาคาร เป็นการช่วยหมุนเวียนอากาศภายนอกและภายในอาคารให้มีประสิทธิภาพ ระแนงอลูมิเนียมใช้ในการ บังแดด เป็นราวกันตก หรือใช้ในการตกแต่งอาคาร ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า เพิ่มความหรูหราให้กับอาคารสามารถเหยียบ ปีนป่ายได้ และสามารถต้านแรงลมได้ 

ผนังกระจกนิรภัยเทมเปอร์8

ผนังกระจกนิรภัยเทมเปอร์

กระจกนิรภัยเทมเปอร์หรือ กระจกเทมเปอร์ ถ้ามองจากภายนอกแบบผิวเผินทั่วไป กระจกชนิดนี้ก็จะดูไม่ต่างจากกระจกธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าคุณได้มองอีกมุมนึงจะเห็นถึงความแข็งแกร่งและความแตกต่างจากกระจกธรรมดาทั่วไปอย่างไร ใช้ได้ในงานเฟอร์นิเจอร์ เช่น ชั้นวางของ ชั้นโชว์สินค้า มีความทนต่อแรงกระแทกได้ดี

กระจกชาวเวอร์9

กระจกชาวเวอร์

รับติดตั้งได้ทุกแบบไม่ว่าจะเป็น ฉากกั้นห้อง กระจกกั้นห้อง กระจกที่ผ่านการอบเทมเปอร์จะมีความแข็งแรงกว่ากระจกธรรมดา ทำให้กลายเป็นที่จำเป็นสำหรับห้องต่างๆได้อย่างเรียบง่ายและดูดีที่สุด 

กระจกบานเปลือย วินโฟล

คือการนำกระจกธรรมดาไปผ่านกระบวนการอบที่ความร้อนสูงประมาณ 650 องศาเซลเซียส แล้วนำมาเป่าด้วยลมแรงดันสูงให้เย็นตัวลงทันที ทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ และมีความปลอดภัยมากขึ้น ยังเป็นกระจกที่เกิดความแข็งแกร่งกว่าเดิม 3-5 เท่า ทนการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างฉับพลัน 
และยังมีความแข็งแรงกว่ากระจกโฟลท 4-5 เท่า ทำให้สามารถรับแรงกระแทกแรงกด และแรงบีบได้ดี

ประตูไม้ 

ประตูไม้ ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งในงานสถาปัตยกรรมที่จะขาดไม่ได้ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน โดยตอบโจทย์ทั้งในด้านความสวยงาม ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ไม้จะมีหลากหลายชนิด แต่คุณสมบัติ แข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะง่าย หรือเกิดการโดนปลวกรุม เนื้อไม้จะไม่อับชื้นง่าย ใช้ได้ทุกงานกับทางบ้านของลูกค้าเองหรือจะทางที่ทำงาน เป็น product ใหม่ล่าสุดของทางบริษัทเราที่อยากแนะนำให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการงานไม้ของเรา ให้สินค้าของเราได้เป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจให้กับคุณลุกค้าได้หลากหลายมากขึ้น 

 

ดังนั้น ที่เรากล่าวถึงเรื่อง กระจกอลูมิเนียม ทุกชนิดและอื่นๆที่ให้ประโยชน์ต่อการใช้งานให้กับลูกค้าได้เลือกนำเอาไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย บริษัท สยามอินเตอร์โปรดักส์ จำกัด ให้บริการออกแบบ ติดตั้งหน้าต่างบานเปิด บานกระทุ้ง วินโฟล ประตูหน้าต่าง รับเหมางานติดตั้งประตู กระจกอลูมิเนียม ประตูหน้าต่าง บานสไลด์, บานสวิง, ผนังกระจกนิรภัยเทมเปอร์, กระจกชาวเวอร์, ฉากกั้นห้องน้ำ, บานมุ้งลวด, งานประตู หน้าต่างกระจกอลูมิเนียมทุกชนิด 


ที่อยู่สำนักงาน
บริษัท สยามอินเตอร์โปรดักส์ จำกัด
ที่อยู่ : 3/83 ซอยชินเขต 1/36 ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ : 0-2954-6153, 08-5066-8811
แฟกซ์ 0-2954-6152-5
Line IDwindflow.th
อีเมล windflow.th@gmail.com
เว็บไซต์ : https://siaminterproducts.yellowpages.co.th, www.siaminter-products.com