1. หน้าแรก
  2. บทความ
  3. ทำไมต้องเลือกอะโกลว ไทยแลนด์ในการทำงานในที่อับอากา...

ทำไมต้องเลือกอะโกลว ไทยแลนด์ในการทำงานในที่อับอากาศ

สถานที่อับอากาศในปัจจุบันพบได้มาก เช่น บ่อหลุม ถังน้ำมัน อุโมงค์ ซึ่งมีผู้ปฏิบัติงานไม่น้อยที่เสียชีวิตจากการทำงานในสถานที่อับอากาศ เพราะปฏิบัติไม่ถูกวิธี ดังนั้นจึงควรเลือกจ้างผู้ที่มีประสบการณ์สูง และอุปกรณ์เฉพาะทางที่ได้มาตรฐาน

พื้นที่อับอากาศ

พื้นที่อับอากาศ

สถานที่ทำงานที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก มีการระบายอากาศตามธรรมชาติไม่เพียงพอ ซึ่งอาจเกิดการสะสมของสารเคมีที่เป็นพิษ ไวไฟ รวมถึงออกซิเจนไม่เพียงพอและสามารถส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจได้โดยตรงอีกด้วย

อันตรายหากอยู่ในพื้นที่อับอากาศ

การอยู่ในพื้นที่อับอากาศสามารถสร้างความอันตรายถึงสุขภาพและชีวิต เช่น การขาดอากาศหายใจ เพราะอากาศถ่ายเทไม่เพียงพอ อันตรายจากการสูดดมแก๊สเข้าไปในปริมาณที่มากเกินไป เช่น แก๊สคาร์บอนมอนนอกไซด์ ไฮโดรเจนซัลไฟด์ ไนโตรเจนไดออกไซด์ และอื่นๆ รวมถึงด้านการมองเห็นอาจลดลงเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ เพราะถูกปกคลุมด้วยฝุ่นละออง

การจัดการพื้นที่อับอากาศที่ดี

การจัดการพื้นที่อับอากาศที่ดี

สำรวจสถานที่ทำงานว่าเป็นพื้นที่อับอากาศหรือไม่ หากใช่ควรติดป้ายเตือน และผู้ควบคุมงานต้องมีความรู้ความสามารถเพื่อควบคุมให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างปลอดภัย 

พื้นที่อับอากาศ

บริษัท อะโกลว (ประเทศไทย) จำกัด คืออะไร

เราเป็นบริษัทที่รับเหมาทำงานในที่อับอากาศ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รับจ้างสำรวจพื้นที่อับอากาศ บริหารจัดการและปฏิบัติหน้าที่โดยทีมงานที่ผ่านการอบรม ได้ใบรับรองถูกต้องตามกฎหมายของกระทวงแรงงาน ยึดหลักปฏิบัติการทำงานในสถานที่อับอากาศ ตามมาตรฐานทั้งด้านความปลอดภัย ชีวอนามัยและสภาพแวดล้อม

อะโกลว

บริการของเรา

รับจ้างสำรวจถ่ายทำภาพยนตร์ ถ่ายวิดีโอ ถ่ายภาพในพื้นที่อับอากาศ อุโมงค์ใต้พื้นดิน รับเดินท่อในที่อับอากาศ เดินท่อ HDPE PE PB PVC เป็นต้น รับล้างถังอุตสาหกรรมบ่อน้ำใต้ดินขนาดใหญ่ ทำความสะอาดถังเก็บน้ำมัน ทำความสะอาดถังเก็บสารเคมี ถังไซโลเก็บวัตถุดิบ ล้างทำความสะอาดในที่อับอากาศทุกพื้นที่ 

การปฏิบัติให้ปลอดภัย เมื่อทำงานในพื้นที่อับอากาศ

เรามีระบบการทำงานที่มีมาตรฐาน และความปลอดภัยสูง มีการเตรียมการสำหรับเหตุฉุกเฉินให้พร้อมก่อนเริ่มปฏิบัติงาน และมีการจัดโปรแกรม วางแผนก่อนเริ่มทำงานเสมอ 

อะโกลว

จุดแข็งของเรา

ให้บริการและคำปรึกษา แก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ หากเคยใช้บริการที่อื่นแล้วมีปัญหาเราสามารถช่วยแก้ไขได้ อีกทั้งยังมีความพร้อมทางด้านบุคลากรที่มีประสบการณ์สูง มีผลงานมาแล้วหลายแหล่ง และมีเครื่องมืออุปกรณ์เฉพาะทางที่ครบครัน บริหารจัดการอย่างมีระบบและมาตรฐาน

พื้นที่ที่ให้บริการ

เราบริการในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะโรงงานในย่านนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม นครปฐม มหาชัย นนทบุรี ปทุมธานี ชลบุรี และระยอง 

อะโกลว

สถานที่อับอากาศ เป็นสถานที่ที่อันตรายและมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง จึงควรมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้คอยจัดการ ที่ บริษัท อะโกลว (ประเทศไทย) จำกัด เรารับจ้างทำงานในที่อับอากาศทุกพื้นที่ ปฏิบัติงานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมีความสามารถ และประสบการณ์สูง เราปฏิบัติงานตามกฎของกระทวงที่กำหนดมาตรฐานการจัดการด้านความปลอดภัย ด้านอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน อีกทั้งเรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษาในทุกเงื่อนไขของการทำงาน

 

บริษัท อะโกลว (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่ : 59/8 หมู่ 6 ถนนทัพหลวง ตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000
โทร : 0-3431-0665, 094-954-9789
E-mail : aglowtech@gmail.com
Website : https://www.aglowthai.co.thhttps://aglowthai.yellowpages.co.th