รับเหมากันรั่วกันซึม ซ่อมรอยร้าวอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่

ผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาการรั่วซึมที่มากับรอยแตกร้าวของพื้น ผนังภายใน-ผนังภายนอก ดาดฟ้าอาคาร หลังคา รับเหมากันรั่วกันซึม ซ่อมรอยร้าวอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่ แก้จบ หยุดปัญหารบกวน

searching

นัดสำรวจพื้นที่
โดยละเอียดเพื่อหาจุดที่มาของปัญหาและแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อจบปัญหาอย่างถาวร

handyman-tools

เลือกวิธีแก้ปัญหา
ทีมช่างแก้ปัญหาด้วยเครื่องมือ และสารเคมีที่ทันสมัย ได้มาตราฐาน เครื่องมือครบครัน งานเสร็จตามเวลา

timetable

ประเมินราคา กำหนดวันเข้างาน
ห้างหุ้นส่วนจำกัด โกสุม เซอร์วิส แอนด์ ทรัคเตอร์ ทำงานด้วยใจบริการ มีทีมงานมืออาชีพ ราคาเป็นกันเอง

Slide2

เราเป็นนักแก้ปัญหา ผนังภายในอาคารรั่วซึม แก้ปัญหาด้วยเครื่องมือและเคมีที่แตกต่ากันตามสาเหตุ ทีมงานเราพร้อมรับฟังปัญหาของท่าน นัดสำรวจพื้นที่โดยละเอียดเพื่อหาจุดที่มาของปัญหาและแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อจบปัญหาอย่างถาวร 

phone

Call : 0875976584

รับซ่อมกันรั่วกันซึม - โกสุม เซอร์วิส แอนด์ ทรัคเตอร์

ประเภทการซ่อมรอยรั้วซึม รอยแตกร้าว แต่ละประเภท

Epoxy injection

เป็นการอัดแรงดันน้ำยาอีพ็อกซี่เข้าไปในรอยร้าวคอนกรีต
ซึ่งอีพ็อกซี่มีคุณสมบัติสามารถยึดติดร้อยร้าวคอนกรีตให้เป็นเนื้อเดียวกันได้แนบสนิท

Ceramic Coating

วิธีพ่นเซรามิคโค๊ดติ้ง Ceramic coating เคลือบเซรามิคสะท้อนความร้อนส่งผลในการลดอุณหภูมิภายในอาคาร

Polyurethane Waterproof

เคลือบพื้นผิวดาดฟ้าด้วยวัสดุกันซึมโพลียูรีเทนสูตรน้ำ Polyurethane Waterproof ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนความร้อนได้ดี ป้องกันการรั่วซึม ป้องกันการแตกร้าว

Sealant Skylight

งานยาแนวรอยรั่วซึม ซีลแลนท์ Sealant งานอุดรูสกรูและรอยต่อหลังคา บริเวณแฟลชชิ่งผนัง บนหลังคาเมทัลชีท รอยแตกร้าวหลังคากระเบื้อง เป็นต้น

บทความ

การซ่อมรอยแตกร้าว รอยรั่วซึมแต่ละประเภท

การเกิดรอยร้าวบนผนังอาจสร้างความกังวลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ยังมีเรื่องของความปลอดภัยที่น่ากังวล ซึ่งการเกิดรอยร้าวแต่ละประเภทนั้นมีการดูแลซ่อมแซมที่แตกต่างกัน

การซ่อมรอยรั่วด้วย Epoxy injection

อีพ็อกซี่ เป็นการอัดด้วยแรงดันน้ำยาอีพ็อกซี่เข้าไปในรอยร้าวของคอนกรีต มีคุณสมบัติสามารถยึดติดร้อยร้าวของคอนกรีตให้เป็นเนื้อเดียวกันได้แบบแนบสนิทและมีประสิทธิภาพกว่าการซ่อมแซมรอยร้าวในรูปแบบอื่นๆ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

แคตตาล็อกออนไลน์

  • ซ่อมกันซึม พื้นบ่อบำบัด-บ่อซีเมนต์

    ซ่อมกันซึม พื้นบ่อบำบัด-บ่อซีเมนต์ รับเหมากันรั่วกันซึม รับแก้ปัญหาพื้นแตกร้าวมีน้ำซึมบริเวณพื้น สำหรับอาคาร พื้นโรงงาน พื้นโกดัง พื้นบ่อบำบัด-บ่อซีเมนต์ บริการซ่อมพื้นคอนกรีตแตกร้าว บริการซ่อมบ่อน้ำคอนกรีตรั่วซึม ด้วยงาน Grout พื้นและผนังบ่อคอนกรีต แก้ปัญหาการรั่วซึมได้ตรงจุด หยุดปัญหารำคาญใจ ทำกันซึมซ่อมรอยร้าวผนังภายนอกอาคาร ท...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • ซ่อมรอยร้าวคอนกรีต

    ซ่อมรอยร้าวคอนกรีต เราเป็นนักแก้ปัญหา พื้นแตกร้าวรั่วซึม ผนังภายในอาคารรั่วซึม ผนังภายนอกอาคารมีรอยร้าวรั่วซึม ฝ้าเพดานคอนกรีตมีรอยรั่วซึม พื้นดาดฟ้ามีน้ำขังน้ำรั่วซึม หลังคารั่วซึม แก้ปัญหาด้วยเครื่องมือและเคมีที่แตกต่ากันตามสาเหตุ ทีมงานเราพร้อมรับฟังปัญหาของท่าน นัดสำรวจพื้นที่โดยละเอียดเพื่อหาจุดที่มาของปัญหาและแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อจบปัญหาอ...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • แก้ปัญหาการรั่วซึมดาดฟ้า

    แก้ปัญหาการรั่วซึมดาดฟ้า แก้ปัญหารั่วซึมดาดฟ้าอาคาร พื้นดาดฟ้าเป็นเชื่อรา แก้ปัญหาความร้อนแผ่ลงมาห้องหรือพื้นที่ใต้ดาดฟ้า แก้ปัญหาหลังคารั่วซึม ระบบป้องกันความร้อนดาดฟ้าอาคาร ด้วยวิธีต่างๆ ขึ้นอยู่กับสภาพสาเหตุการรั่วซึม จบทุกปัญหาได้รับประกันผลงาน

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • รับทํากันซึมดาดฟ้า

    รับทํากันซึมดาดฟ้า รับแก้ปัญหาพื้นดาดฟ้าแตกร้าวมีน้ำซึมบริเวณพื้น สำหรับอาคาร เพื่อหยุดปัญหาที่ต้นตอ ปัญหาดาดฟ้ารั่วซึมสร้างความเสียหายต่อโครงสร้างคอนกรีตและโครงสร้างลวดเสริมแรงคอนกรีตผุกร่อน อีกทั้งยังสร้างความรำคาญให้กับผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร โกสุม เซอร์วิส แอนด์ ทรัคเตอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาดาดฟ้ารั่วซึม รับทํากันซึมดาดฟ้าอาคา...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • อัดโพลียูรีเทนโฟมแรงดันสูง

    อัดโพลียูรีเทนโฟมแรงดันสูง ซ่อมรอยร้าวรอยรั่ว รอยต่อรอยแยกผนังและเพดาน ซ่อมรอยร้าวโดยอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่ EpoxyInjection ฉีดโฟมกันน้ำเข้าโพรงรอยร้าวรอยแยก PU Foam Injection อัดโพลียูรีเทนโฟมแรงดันสูง เข้าไปในรอยแยกรอยแตกเนื้อคอนกรีตที่มีการรั่วซึมเพื่อหยุดการรั่วซึม

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • ซ่อมรอยร้าวโดยอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่

    ซ่อมรอยร้าวโดยอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่ ซ่อมรอยร้าวรอยรั่ว รอยต่อรอยแยกผนังและเพดาน ซ่อมรอยร้าวโดยอัดฉีดน้ำยาอีพ็อกซี่ EpoxyInjection  บริการเคลือบผิวพื้น เคลือบพื้นอีพ็อกซี่ แก้ปัญหาพื้นแตกพื้นร่อน พื้นไม่เรียบสม่ำเสมอป้องกันน้ำซึมลงพื้น นัดสำรวจพื้นที่โดยละเอียดเพื่อหาจุดที่มาของปัญหาและแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อจบปัญหาอย่างถาวร

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • รับยิงโฟมซ่อมน้ำรั่ว

    รับยิงโฟมซ่อมน้ำรั่ว ผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาการรั่วซึมที่มากับรอยแตกร้าวของพื้น ผนังภายใน-ผนังภายนอก ดาดฟ้าอาคาร พื้นแตกร้าวรั่วซึม ผนังภายในอาคารรั่วซึม ผนังภายนอกอาคารมีรอยร้าวรั่วซึม ฝ้าเพดานคอนกรีตมีรอยรั่วซึม  ฉีดโฟมกันน้ำเข้าโพรงรอยร้าวรอยแยก PU Foam Injection อัดโพลียูรีเทนโฟมแรงดันสูง เข้าไปในรอยแยกรอยแตกเนื้อคอนกรีตที่มี...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • ช่างแก้ปัญหาหลังคารั่ว

    ช่างแก้ปัญหาหลังคารั่ว แก้ปัญหาการรั่วซึมที่มากับรอยแตกร้าวของพื้น ผนังภายใน-ผนังภายนอก ดาดฟ้าอาคาร หลังคา แก้จบ หยุดปัญหารบกวน พื้นดาดฟ้ามีน้ำขังน้ำรั่วซึม หลังคารั่วซึม แก้ปัญหาด้วยเครื่องมือและเคมีที่แตกต่ากันตามสาเหตุ ทีมงานเราพร้อมรับฟังปัญหาของท่าน นัดสำรวจพื้นที่โดยละเอียดเพื่อหาจุดที่มาของปัญหาและแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อจบปัญหาอย่างถา...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • วิธีพ่นเซรามิคโค๊ดติ้ง Ceramic coating

    วิธีพ่นเซรามิคโค๊ดติ้ง Ceramic coating วิธีพ่นเซรามิคโค๊ดติ้ง Ceramic coating เคลือบเซรามิคสะท้อนความร้อนส่งผลในการลดอุณหภูมิภายในอาคาร คลือบพื้นผิวดาดฟ้าด้วยวัสดุกันซึมโพลียูรีเทนสูตรน้ำ Polyurethane Waterproof ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนความร้อนได้ดี ป้องกันการรั่วซึม ป้องกันการแตกร้าว งานระบบกันซึมดาดฟ้าคอนกรีต งาน Grout งาน Waterpro...

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด
  • รับแก้ปัญหาหลังคารั่วซึม

    รับแก้ปัญหาหลังคารั่วซึม ทำกันซึมหลังคา ทำกันซึมดาดฟ้า ทำกันซึมซ่อมรอยร้าวผนังภายนอกอาคาร รับเหมากันรั่วกันซึม ผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาการรั่วซึมที่มากับรอยแตกร้าวของพื้น ผนังภายใน-ผนังภายนอก ดาดฟ้าอาคาร หลังคา แก้จบ หยุดปัญหารบกวน

    หมวดหมู่ : ผู้รับเหมากันรั่ว

    ราคา : ติดต่อผู้ขาย

    ดูรายละเอียด