ข้อดี! ของอลูมิเนียมที่คุณอาจไม่รู้

 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมต่างๆ ได้ครอบคลุมและตอบสนองการใช้งานหลากหลายแบบ เช่น ใช้งานโครงสร้างภายในและภายนอกอาคาร งานตกแต่ง อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องดนตรี งานก่อสร้างทั่วไป ด้วยความที่อลูมิเนียมเป็นวัสดุแข็งแรง เบา เหนียว ไม่ขึ้นสนิม คงทนต่อทุกสภาพการใช้งาน ทำให้อลูมิเนียมกลายเป็นวัสดุยอดนิยมในการนำไปใช้งานในปัจจุบันไปแล้ว และมีความต้องการใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

นิวแสงไทย6

 

นิวแสงไทย เป็นผู้ผลิต ประกอบ และจัดจำหน่าย เส้นอลูมิเนียม และ ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมของไทย เช่น บันไดพับทรงเอ บันไดพาดสไลด์ ทุกขนาด ภายใต้ยี่ห้อ NEWCON และ BARCO by NST, อุปกรณ์สำหรับบานเกล็ด, วัสดุก่อสร้าง และวัสดุข้อต่อประกอบงานโครงสร้าง งานตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งยังเป็นศูนย์ให้บริการงานอลูมิเนียมแบบจบได้ในที่เดียว

 

นิวแสงไทย1

งานบริการออกแบบและขึ้นรูป (Extrusion Your Way)

ออกแบบเส้นอลูมิเนียมตามแบบหรือตัวอย่างของลูกค้า ด้วยเครื่อง CNC โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบด้วยเครื่องวัดที่ได้มาตรฐาน โดยชิ้นงานจะบอกถึงเกรดของวัสดุนั้นได้ เพื่อเป็นการรับรองของวัสดุรูปพรรณนั้น โดยเฉพาะความแข็ง ความเหนียว และความยืดหยุ่นของเนื้อวัตถุ

 

นิวแสงไทย2

งานสลักผิว สลักลายลงอลูมิเนียม

สามารถสลักได้ทุกลวดลายทั้งโลโก้และตัวอักษร เพื่อสร้างแบรนด์ภาพจำ และเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าได้ สารเคมีตัวนี้จะทำปฏิกิริยากับเนื้อโลหะ โดยทำการรวมเม็ดสีในวัสดุ ทำให้ผิวโลหะขึ้นลาย โลโก้หรือรูปภาพที่ยิงด้วยเครื่องยิงเลเซอร์ จึงมีความละเอียดสูงและมีความคมชัดสูง มีปริมาณที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถทนต่อการขีดข่วน และการกัดกร่อนอย่างรุนแรงได้ดี ติดทนถาวร

 

นิวแสงไทย3

งานชุบอลูมิเนียม

ทำให้งานชุบผิวออกมาสีสวยเรียบเนียนเสมอกัน สีติดทนดี ชั้นฟิล์มที่สร้างขึ้นตามธรรมชาตินี้เป็นตัวปกป้องอลูมิเนียมไม่ให้เกิดสนิม เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติป้องกันการสึกกร่อนนั่นเอง เพื่อให้ได้ความสม่ำเสมอของสี ลูกค้าจะได้ชิ้นงานชุบสีที่มีคุณภาพ เรียบเนียนเท่ากันทุกชิ้นงาน ส่งผลให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบสินค้าได้ตรงตามความต้องการได้อย่างตรงจุด

 

นิวแสงไทย4

งานพ่นสีอลูมิเนียม

เป็นนวัตกรรมที่มีความทันสมัย ในขณะที่เครื่องกำลังทำงานจะมีความทนทานต่อการใช้งานพ่น สีฝุ่นที่พ่นเคลือบนี้จะทำให้วัตถุที่ถูกพ่นแข็งแรงทนทานมากขึ้นในด้านของการป้องกันการขีดข่วนหรือการร่อนของสี เพิ่มความสวยงามได้หลากหลายสี ส่วนใหญ่สีงานพ่นที่ลูกค้าใช้ประจำ จะมีสีดำกับขาว เรียกได้ว่าเป็นสีที่ถูกนำเอาไปใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นสีที่ใช้ง่ายไม่ตกเทรนด์ไม่ว่าจะยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม แล้วยังเป็นสีที่ดูเข้ากับชิ้นงานที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย คุณภาพงานดี ตอบโจทย์ที่ตรงใจให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน

 

นิวแสงไทย5

 

นิวแสงไทย รับผลิตสินค้า OEM สินค้าสำเร็จและเส้นอลูมิเนียม เช่น บันได บานเกล็ด ตามมาตรฐาน มอก. ในการผลิตชิ้นงานอลูมิเนียม ที่นี่นำวัสดุอลูมิเนียมหลากหลายเกรดที่ได้มาตรฐาน มาเลือกใช้ ให้เหมาะสมกับชิ้นงานของลูกค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองออกไปได้ นอกจากนี้ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการนำอลูมิเนียมเก่ามารีไซเคิล พร้อมตรวจสอบด้วยเครื่องมือวัดองค์ประกอบสาร แล้วจึงนำไปรีไซเคิลด้วยความร้อนอุณหภูมิสูง เพื่อให้ได้แท่งอลูมิเนียมเตรียมไว้รอการรีดขึ้นรูปเป็นชิ้นงานตามความต้องการต่อไป นิวแสงไทยอินดัสตรี บริการครบ จบได้ในที่เดียว

 

บริษัท นิวแสงไทยอินดัสตรี จำกัด

ที่อยู่ : 211 หมู่ 6 ถ.สุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290

โทรศัพท์ : 08-8564-6242, 08-3554-2654, 06-1442-6599, 0-2461-1216-8, 0-2461-1220

แฟกซ์ : 0-2461-1219

Line ID : @nstindustry

อีเมล : nstal888@gmail.com

เว็บไซต์ :https://www.newsangthai.com, https://newsangthai.yellowpages.co.th

เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 07:00-16:00