M52212982V4-01-ศูนย์รวมสแตนเลสครบวงจร-สมุทรสาคร
M52212982V4-02-ผู้ผลิต-นำเข้า-และจำหน่าย-สแตนเลส-สังกะสี-อลูมิเนียม-และอุปกรณ์ฟิตติ้ง
M52212982V4-03-รับผลิตงานตัด-พับ-วีคัท-และฉลุเลเซอร์-สแตนเลส

โรงงานสแตนเลส ที.พี.ทรัพย์เจริญ

94 หมู่ 2 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000

โรงงานขายส่งสแตนเลส สังกะสี อลูมิเนียม

 

บริษัท ที.พี.ทรัพย์เจริญ จำกัด


เราคือผู้นำเข้า และค้าส่งโลหะทั่วประเทศ ได้แก่ สแตนเลส สังกะสี อลูมิเนียม
ที่ TPS เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าสแตนเลส แบบครบวงจร
อาทิเช่น ม้วน แผ่น ท่อ เพลา ฉากและอุปกรณ์สแตนเลส

 

TSP เรายังมีบริการสำหรับงานตัด พับ วีคัท และฉลุลายเลเซอร์ โดยทีมช่างที่ชำนาญงาน รวมทั้งบริการ ตัดแผ่นสแตนเลส ปั้มลาย เจาะรู และรับผลิตท่อสแตนเลส ตามขนาดลูกค้าต้องการ พร้อมมีทีมงานให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับสินค้า

HOTLINE : 099-351-2200

คอยล์สแตนเลส ราคา
ผลิตภัณฑ์สเตนเลส

คอยล์สแตนเลส ราคา

TPS

คอยล์สแตนเลส ราคา ที พี ทรัพย์เจริญ จำหน่ายม้วนสแตนเลสที่หลากหลาย สแตนเลสแบบ Austenitic เป็นสแตนเลสที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและใช้ได้กับงานหลายประเภท หากคุณกำลังมองหาม้วนสแตนเลสขนาดพิเศษ เรามีให้เลือกหลายหลาย และมีบริการส่งทั่วประเทศ เรามีเป็น dealer กับโรงงานในต่างประเทศและในประเทศ เราสามารถจัดหาสแตนเลสให้คุณได้หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นม้วนสแตนเลส แผ่นสแตนเลส ท่อสแตนเลส หรือสแตนเลสประเภทอื่นๆ ม้วนสแตนเลส 304 BA Stainless steel coil ม้วนสแตนเลส 304 No.1 ม้วนสแตนเลส 304-2B Stainless steel coil ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click 

ท่อกลมสแตนเลส ราคา
ผลิตภัณฑ์สเตนเลส

ท่อกลมสแตนเลส ราคา

TPS

ท่อกลมสแตนเลส ราคา, ท่อกลมสแตนเลส หรือ เหล็กกล้าไร้สนิม  เป็นโลหะผสม จาก เหล็กกล้า  ผสม โครเมี่ยม ส่วนพระเอกที่เราพูดถึงกันอย่าง “สแตนเลส 304” มีองค์ประกอบทางเคมี เป็นเหล็กกล้า ผสมกับ  โครเมียม 18% และเพิ่มนิกเกิล เข้าไปอีก 8%  ซึ่งเป็นโลหะผสม มีชื่อเสียงเรื่องความทนทานต่อการกัดกร่อนเป็นอย่างดี และอีกหนึ่งความสามารถของ เหล็กกล้าไร้สนิมตัวนี้คือ การดัดโค้งขึ้นรูปได้ดี ทนต่อการเกิดสนิม สามารถใช้ได้ทั้งภายนอก และ ภายใน ทั้งนี้ไม่ควรใช้ติดทะเล เพราะมีความเสี่ยงในการเกิดคราบสนิมได้สูง ท่อสแตนเลส ในปัจจุบันเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ในทุกอุตสาหกรรม อาทิเช่น อุตสาหกรรมก่อสร้าง ใช้ทำ รั่ว ประตู กันตก อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมรถยนต์ เครื่องมือแพทย์ เครื่องครัว ทั้งนี้ผู้ใช้จะต้องเลือกใช้เกรดท่อสแตนเลส ให้เหมาะสมกับงานที่ทำด้วย เพราะเป็นการยืดอายุการใช้งานของสแตนเลส เพราะคุณสมบัติของสแตนเลสแต่ละเกรด มีความแตกต่างกัน ทั้งในด้านของราคา และคุณสมบัติที่เหมาะสม ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click 

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส ราคา
ผลิตภัณฑ์สเตนเลส

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส ราคา

TPS

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส ราคา, ท่อเหลี่ยมสแตนเลส ผิวเงาม, ท่อสี่เหลี่ยมสแตนเลส โดยทั่วไปใช้ในงานด้านตกแต่งต่างๆ งานโชว์ งานเฟอร์นิเจอร์ งานรั้ว โครงโต๊ะ โครงตู้ ประตู ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ที่เน้นความสวยงาม ท่อสแตนเลส มีให้เลือกใช้ หลายเกรด ให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรม เกรดที่นิยมใช้ส่วนใหญ่ได้แก่ เกรด 201 202 304 316 409 ฯลฯ ลักษณะพิเศษ ของท่อสแตนเลส คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นการตกแต่ง สามารถดัด โค้ง ได้ดี ขัดแต่งรอยเชื่อมได้ง่าย หากเลือกใช้เกรดที่เหมาะสม จะทนทานไม่ขึ้นสนิม ทำความสะอาดง่าย ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click 

ท่อสแตนเลส NB ซื้อที่ไหน
ผลิตภัณฑ์สเตนเลส

ท่อสแตนเลส NB ซื้อที่ไหน

TPS

ท่อสแตนเลส ซื้อที่ไหน, ท่อสแตนเลสอุตสาหกรรม , ท่อด้านแบบมีตะเข็บ หรือ ท่อNB คือท่อสแตนเลส ที่มีแนวเชื่อมที่แข็งแรงมาก จึงเหมาะกับอุตสาหกรรมที่เน้น ทนแรงดัน ทนการกัดกร่อนเป็นพิเศษ เช่น งานอุตสาหกรรมอาหาร ประปา บำบัดน้ำเสีย ลำเลียงสารเคมี เป็นต้น      ชนิดของท่อสแตนเลสอุตสาหกรรม มี2 แบบ คือ แบบมีตะเข็บ และ แบบไม่มีตะเข็บ ท่อสแตนเลส แบบมีตะเข็บ สามารถใช้ในการลำเลียงน้ำ ท่อส่งไฟ ท่อที่มีแรงดันค่อนข้างสูงพอสมควร เหมาะกับงานด้านเครื่องจักร งานอุตสาหกรรมอาหารบางประเภท งานส่งก๊าซ       2. ท่อสแตนเลสแบบไม่มีตะเข็บ เหมาะกับงานอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ ลักษณะที่ไม่มีตะเข็บ จะทำให้ ไม่มีสิ่งตกค้างที่รอยแนวเชื่อม แป๊ปประเภทนี้ ยังเหมาะกับงานที่มีแรงดันสูงมากๆ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องรอยตะเข็บ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษ นี้มีผลทำให้ ราคาของแป๊ปประเภทนี้มีราคาค่อนข้างสูง ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click 

ฉากพับสแตนเลส
ผลิตภัณฑ์สเตนเลส

ฉากพับสแตนเลส

TPS

ฉากสแตนเลส   ฉากสแตนเลส มีให้เลือกใช้หลายเกรด ตามความเหมาะสมของอุตสาหกกรม ผิวของฉากสแตนเลสจะเป็นผิวด้าน (NO.1) แต่ทั้งนี้หากต้องการความสวยงาม ผู้ใช้สามารถนำมาขัดผิวให้เป็นผิวเงา หรือผิวแฮร์ลายได้ ลักษณะงานที่ใช้ สามารถนำไปใช้ สำหรับงานขอบ กันชนต่างๆ งานประกอบเครื่องจักรงานค้ำยัน งานโครงสร้าง งานรางประตู และงานตกแต่งต่างๆ คุณสมบัติ: มีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนที่ดีเนื่องจากผลิตจากสแตนเลส เส้นผ่านศูนย์กลางและความยาวของแท่งสามารถตัดได้ตามความต้องการ เช่นเดียวกับความยาวและความหนาที่สามารถปรับแต่งได้ ขนาดของฉากได้มาตรฐานจากระดับอ่อนไปจนถึงแข็งแรงสูง พื้นผิวของบาร์ทำให้ได้ความสามารถในการเชื่อมที่ดีเยี่ยมและมีความทนทานสูง มีคุณสมบัติเชิงกลในการทำงานกับสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยได้ดีเยี่ยม ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click 

เรื่องสแตนเลส ถูก ครบ จบที่ "ที.พี.ทรัพย์เจริญ"

 

สแตนเลส คุณภาพ ราคาโรงงาน

จำหน่ายสแตนเลสคุณภาพสูง

 

พร้อมให้บริการ ตัด พับ วีคัท เลเซอร์

รับตัดสแตนเลส

 

มีสต๊อกสินค้า พร้อมบริการจัดส่ง

ขายส่งสแตนเลส