เคลือบแก้ว พ่นกันสนิมรถยนต์ บางพลี สมุทรปราการ - AJ

08-1623-6524, 0-2136-7589, 08-5920-0515
aj_bangna22@hotmail.com

ข้อมูลธุรกิจ

ศูนย์บริการรถยนต์ เอเจ เพาเวอร์ เซอร์วิส

ศูนย์บริการรถยนต์ เอเจ เพาเวอร์ เซอร์วิส เป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ คาร์แคร์ บางแก้ว-บางพลี

ดูแลรถใหม่ป้ายแดงและรถบ้านที่ใช้งานประจำไม่ค่อยมีเวลาบำรุงรักษาสภาพรถ เคลือบแก้ว ขัดเคลือบสีลบรอยคราบไคล ล้างสีดูดฝุ่น ซักเบาะซักพรม ล้างตู้แอร์ พ่นโอโซนฆ่าเชื้อโรคภายในรถ ล้างห้องเครื่อง ขัดไฟหน้ารถ พ่นกันสนิมใต้ท้องรถ ยกภาระดูแลรถให้เป็นหน้าที่ของพวกเรา มืออาชีพด้านงานฟื้นฟูสภาพความสวยของรถให้คุณมายาวนานกว่า 20 ปี

 

ศูนย์บริการรถยนต์สมุทรปราการ

คาร์แคร์ใกล้ฉัน บางแก้ว-บางพลี เปิดให้บริการทุกวัน

สอบถามเรื่องเคลือบแก้วรถ+ขัดสีรถล้างคราบไคล พ่นกันสนิม นัดเอารถเข้าบริการหรือสอบถาม​รายละเอียด​เพิ่มเติม​ได้ที่

081-623-6524 ​(คุณ​อนันต์)

085-920-0515 ​(คุณ​เนียน)

085-115-5997  ​(คุณ​จอย)

สินค้าและบริการ

ศูนย์บริการเคลือบแก้ว บางพลี สมุทรปราการ

บริการเคลือบแก้วรถเก๋ง รถปิกอัพ เคลือบแก้วรถเอสยูวี รถเอ็มพีวี รถตู้ ถูกและดี เป็นเกราะป้องกันสีรถเสียหายจากแสงแดด น้ำค้าง ขี้นก ยางมะตอย ยางต้นไม้ รอยครูดกิ่งไม้ รักษาสีรถให้สดใสยาวนาน

บริการเคลือบแก้วรถยนต์

บริการเคลือบแก้วรถยนต์ สมุทรปราการ

บริการพ่นกันสนิม สมุทรปราการ

พ่นกันสนิมรถยนต์-รถกระบะ พ่นกันสนิมรถ SUV, MPV, PPV, รถตู้ ใช้เครื่องมือพิเศษพ่น​กันสนิมเข้าถึงทุกซอกมุมป้องกันสนิมใต้ท้องรถได้ยาวนานจนลืม ผิวโค้ทติ้งกันสนิมจะแห้งไวภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมงหลังการพ่น ต่อจากนั้นลุยน้ำได้ 100% โดยไม่ต้องกังวล ​รับประกัน​คุณภาพ​ ​อาศัยอยู่ใกล้น้ำทะเลพ่นกันสนิมไว้ปลอดภัยที่สุด ใช้รถมือสองก็นำมาพ่นกันสนิมได้ 

น้ำยาพ่นกันสนิม แบรนด์ NOX RUSTเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ ซึ่งมีสารยับยั้งและปกป้องการเกิดสนิม มีให้ลูกค้าเลือกทั้งชนิดดำ และชนิดใส แบรนด์ NOX RUST เป็นน้ำยาพ่นกันสนิมที่เหมาะกับสภาวะการณ์ในปัจจุบัน

พ่นกันสนิมรถยนต์ สมุทรปราการ

บริการขัดเคลือบสีลบคราบขี้ไคลรถ

ขจัดคราบไคลฝั่งแน่น โดยเฉพาะรถสีขาวที่มีรอยคราบน้ำฝน คราบน้ำค้างฝังแน่นทำให้สีหมอง ล้างขัดเคลือบสีเพิ่มความสะอาดเรียบลื่นผิวสีรถ ลบรอยวาวแสง ให้ความเงาฉ่ำ หลังการเคลือบสีแล้วช่วยป้องกันขี้นก และยางไม้ได้ดีขึ้น ป้องกันฝุ่นเกาะเป็นคราบล้างรถง่ายไล่น้ำได้ดี

ร้านขัดเคลือบสีรถ สมุทรปราการ

บริการล้างสี ดูดฝุ่น

ใช้รถอะไร รถใหม่ป้ายแดง รถเก่า รถมือสอง ให้เราบริการล้างสีรถและดูดฝุ่น ง่ายกว่าและสะอาดกว่าล้างเอง โดยเฉพาะชาวคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ย่านบางแก้ว บางพลี

ร้านล้างรถ ล้างสี ดูดฝุ่น บางพลี สมุทรปราการ

บริการล้างห้องเครื่อง

แก้ปัญหาห้องเครื่องฝุ่นเขรอะ ล้างคราบน้ำมัน ล้างคราบเขม่าไอเสีย ล้างคราบฝุ่นโคลน ให้เอี่ยมสะอาดเหมือนใหม่ ด้วยน้ำยาล้างห้องเครื่องคุณภาพสูง ล้างเสร็จดูใหม่กิ๊ก เห็นแล้วว๊าวฝุ่นไม่เกาะไปอีกนาน

ร้านล้างห้องเครื่อง บางพลี สมุทรปราการ

บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อภายในรถและพ่นฆ่าเชื้อภายในรถยนต์

ด้วยน้ำยาฟอกอากาศ Air Plus ได้มาตรฐาน อย. ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้หรือติดเชื้อชนิดต่างๆ ขจัดกลิ่นเหม็นอับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้อากาศที่หมุนเวียนภายในรถมีกลิ่นหอม โดยไม่ทำลายวัสดุและอุปกรณ์ในรถ

อบโอโซนฆ่าเชื้อภายในรถ

ร้านซักเบาะรถใกล้ฉัน บางนา-บางแก้ว บริการซักเบาะ ซักพรมรถยนต์

ขจัดคราบสิ่งสกปรกฝังแน่นเบาะผ้า เช่น คราบเครื่องดื่มกาแฟ คราบไอศกรีม คราบอาหาร คราบดินโคลน ซักเบาะ ซักพรม ลดกลิ่นเหม็นอับฟื้นฟูสภาพเบาะให้สวยสะอาดน่านั่ง งานสวยๆ เก็บงานเรียบร้อย

ซักเบาะรถยนต์ สมุทรปราการ

บริการล้างตู้แอร์รถเก๋ง-SUV ล้างตู้แอร์รถปิกอัพ

โดยไม่ต้องรื้อคอนโซล ไม่ต้องถอดตู้ให้รุงรัง หลังล้างตู้แอร์รู้สึกได้ว่า แอร์เย็นไว กลิ่นสะอาดขึ้น แก้ปัญหาตู้แอร์สะสมฝุ่นสิ่งสกปรกลดกลิ่นเหม็นสะสมในตู้แอร์

ขัดไฟหน้ารถ

ใช้รถไปสักพัก โดยเฉพาะรถที่จอดตากแดดตากฝนประจำ ไฟหน้ารถจะเหลือง เป็นฝ้าหมองขุ่นมัว บางทีจะขัดเองเหมือนใน YouTube ก็ต้องซื้อน้ำยามาขัดเอง น้ำยาที่เหลือก็ทิ้งเป็นซากเกะกะ พารถมาที่ เอเจ เพาเวอร์ เซอร์วิส บางแก้ว เราขัดไฟหน้ารถให้ใสกระจ่าง ฉ่ำวาวเหมือนใหม่ ไม่ต้องออกแรงเอง

ติดต่อคาร์เเคร์สมุทรปราการ

คาร์แคร์ บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ

 

ติดต่อเรา

ชื่อธุรกิจ

บริษัท เอเจ เพาเวอร์ เซอร์วิส จำกัด

ที่อยู่
79/8 หมู่ 12
ตำบลบางแก้ว
อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 
โทรศัพท์
แฟกซ์
Line ID
อีเมล
เวลาทำการ

วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00น. ,วันอาทิตย์ เวลา 08:00-15:00 น.

พิกัด

13.653118, 100.656770

โซเชียลมีเดีย

ภาพกิจการ

  • คาร์แคร์สมุทรปราการ

  • เคลือบแก้ว

  • บริการภายในคาร์แคร์