บริษัทกำจัดปลวก ราชบุรี - ฮั้นส์ กำจัดปลวก

09-3138-1843, 09-3138-5791
hanss@hanspest.com

ข้อมูลธุรกิจ

ปลวกขึ้นบ้านทำไงดี?

ฮั้นส์ บริษัทกำจัดปลวกและแมลง จังหวัดราชบุรี
ทั้งบ้านที่อยู่อาศัย, โครงการหมู่บ้าน, โรงแรม-รีสอร์ท, หน่วยงานราชการ

ต้องการผู้ช่วยวิธีกำจัดปลวกให้สิ้นซาก มีคำตอบคำแนะนำเยอะมาก เอาเข้าจริงๆ ถ้าไม่มีเวลาไม่มีเครื่องมือ ไม่อยากเสี่ยงกับพวกรับกำจัดปลวก ราคาถูก ที่ไม่มีตัวตน เรียกใช้บริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพ มีทะเบียน มีตัวตน สะดวกและชัวร์กว่าแน่นอน เวลาปลวกขึ้นบ้านปวดใจมากกลัวบ้านพัง เรียกใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก ราคาถูกๆ แล้วปลวกไม่ตายยิ่งหนักใหญ่ เสียทั้งเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก มากกว่าเงินที่ประหยัดได้ เรียกใช้บริการจากบริษัทที่ได้รับการรับรองมีใบอนุญาตจากทางราชการปลอดภัยกว่า ตัดปัญหา จบเรื่องได้ไม่ถูกหลอก

 

บริการฉีดยาฆ่าไวรัสโควิด-19 (COVID-19) โคโรนา เชื้อโรค และแบคทีเรีย

อพาร์ทเมนท์ อาคารสำนักงาน ตึกอาคาร บ้าน โรงแรม โรงเรียน ร้านค้า
ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ที่ได้มาตรฐานรับรอง ฉีดไว้อุ่นใจ

ติดต่อเรียกใช้บริการ : 09-3138-1843, 09-3138-5791

 

บริษัทกำจัดปลวกราชบุรี ราคาถูก

เคยใช้วิธีกำจัดปลวก หรือเรียกใช้บริการที่อื่นแล้วไม่ได้ผล โทรเรียก ฮั้นส์ กำจัดปลวก ราชบุรี โทร 093-138-1843, 093-138-5791 รับกำจัดปลวกตายยกรัง เห็นผลไว ใช้เคมีกำจัดปลวกของแท้ 100% ปลอดภัยไม่ทิ้งสารพิษตกค้างไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง รับประกันผลงาน ออกใบรับประกันให้ลูกค้าทุกราย

 

แนะนำบริษัทกำจัดปลวกราชบุรี ฮั้นส์ กำจัดปลวก กาญจนบุรี

  • ทะเบียนเครื่องหมายบริการเลขที่ บ27495
  • ทะเบียน อย เลขที่ 53/2539
  • หนังสือรับรองผ่านการอบรมหลักสูตร ผู้ควบคุมการใช้วัตถุอันตราย เพื่อใช้รับจ้างกำจัดแมลงและสัตว์อื่นในบ้านหรือทางสาธารณสุข
  • สมาชิกในสมาคมกำจัดปลวก

สินค้าและบริการ

ปลวกขึ้นบ้าน เรียก ฮั้นส์ กำจัดปลวก ราชบุรี โทร 09-3138-1843, 09-3138-5791 รับกำจัดปลวกตามบ้านอาศัย กำจัดปลวกขึ้นบ้านทาวน์เฮ้าส์-อาคาร-ตึกแถว กำจัดปลวกสถานที่ราชการ เทศบาล อบจ อบต โรงงานอุตสาหกรรม โกดังคลังสินค้า รีสอร์ท กำจัดปลวกโรงเรียนสถานศึกษา ราชบุรี เคยใช้บริการกำจัดปลวกที่อื่นแล้วมีปัญหา ติดต่อเราบริการสำรวจพื้นที่ฟรีในอำเภอเมืองราชบุรี

 

  • กำจัดปลวก ด้วยวิธี อัดฉีดน้ำยาลงดิน (Soil Treatment System) เจาะพื้นอัดน้ำยาฆ่าปลวกลงดิน
  • ป้องกันปลวก ด้วยวิธี วางท่อปลวก (Pipe Treatment System) รับเหมาวางท่อปลวก ราคาถูกพิเศษสำหรับผู้รับเหมาโครงการก่อสร้าง วิศวกรโครงการก่อสร้าง ราชบุรี
  • กำจัดปลวก ด้วยวิธี วางเหยื่อล่อปลวก ด้วยกระบวนการชีวภาพ ตัดวงจรชีวิต ปลวกตายยกรัง
  • บริการกำจัดแมลงและหนู กำจัดแมลงรบกวน ยุง แมลงวัน เห็บหมัด แมลงสาบ มด แมลงกัดกินสินค้าในโกดังคลังสินค้า กำจัดหนู ราชบุรี

รับจ้างกำจัดปลวก ราชบุรี

 

บริษัทกำจัดปลวกราคาถูกราชบุรี

 

เรากำจัดปลวกด้วยน้ำยาเคมีกำจัดปลวกของแท้ 100% ที่มีปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย. โดยช่างกำจัดปลวก ผู้เชี่ยวชาญ บริการด้วยความสุภาพ ใช้เครื่องมือกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน เก็บงานเรียบร้อยไม่ทิ้งภาระปัญหา บริการในพื้นที่ บ้านโป่ง โพธาราม บ้านแพ ดำเนินสะดวก วัดเพลง ปากท่อ จอมบึง สวนผึง เมืองราชบุรี

บริการกำจัดปลวกราชบุรี

ตราสินค้า และเคมีกำจัดปลวก : HansPest Termite & Pest Control Ratchaburi, Termidor, Premise 200 SC, BiFicx-TC, ChainDrite Stadfast, ChainDrite Biforce, Zypeatac, Imforce, Imidacloprid, Vapona Fogging, Gislin 1E, Zypertac, Siege Gel, Fendona, Vapona 50EC, Zutiirin 250EC

ติดต่อเรา

ชื่อธุรกิจ

ฮั้นส์ กำจัดปลวก สาขาราชบุรี

ที่อยู่
144/57
ถนนเพชรเกษม ตำบลเจดีย์หัก
อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี 70000 
โทรศัพท์
Line ID
อีเมล
เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-17:00,เสาร์ เวลา 08:00-17:00

โซเชียลมีเดีย

ภาพกิจการ

  • บริการกำจัดปลวกราชบุรี

  • แนะนำบริษัทกำจัดปลวกราชบุรี

  • รับฉีดปลวกราชบุรี