เกี่ยวกับเรา

ร้านจำหน่ายพระพุทธรูป โรงหล่อพระเสาชิงช้า 

รูปหล่อรัชกาลต่างๆ รูปเหมือนหลวงปู่ทวด รูปเหมือนหลวงปู่โต รูปเหมือนเกจิอาจารย์ ทั้งแบบทองเหลือง และไฟเบอร์กลาส จำหน่ายเทพไทย-เทพจีน-เทพอินเดีย รับหล่อพระประธาน หล่อพระพุทธรูปบูชาทุกขนาด หล่อพระปางต่างๆ หล่อพระรูปเหมือน-รูปเกจิอาจารย์ มีสินค้าสังฆภัณฑ์ครบวงจร ราคาส่ง สินค้าคัดคุณภาพสวยงามเน้นงานประณีต ถูกต้องตามหลักพุทธบัญญัติ

ร้าน รุ่งเรืองพานิช ดำเนินกิจการมาตั้งแต่พ.ศ. 2513 เป็นร้านขายส่ง เครื่องสังฆภัณฑ์ ราคาส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในย่านเสาชิงช้า ขายส่งเครื่องสังฆภัณฑ์ ราคาส่ง ชุดสังฆทานไทยธรรม เครื่องสังฆทาน เครื่องบวช เครื่องแต่งกายและของใช้ของพระสงฆ์ สามเณร ชุดขาวปฏิบัติธรรม เครื่องใช้ของใช้ในงานพิธีทางศาสนา ของใช้ในวัด เครื่องกฐิน ผ้าป่า จัดส่งทั่วประเทศไทย

ลูกค้าสามารถชมสินค้าจริงได้ที่ร้าน หรือถามเพิ่มเติมผ่านทางไลน์ หรือ โทรสอบถามสินค้า

08-9245-9949, 08-3550-5936, 09-1445-9495, 09-2451-9964

ไอดีลาย rungruangpanich1

Line id : @rungruangpanich1

สินค้าและบริการ

ร้านจำหน่ายพระพุทธรูป รับหล่อพระพุทธรูป สำหรับเป็นพระประธาน พระพุทธรูปบูชา พระอรหันตสาวก พระประจำวันปิดทอง รูปหล่อองค์เทพหลวงปู่ หลวงพ่อทุกองค์ มีทั้งทองเหลืองและไฟเบอร์กลาส และขายส่งเครื่องสังฆภัณฑ์ เสาชิงช้า

  • พระพุทธรูปไทยทุกขนาดหน้าตักและส่วนสูง ทั้งปางพระนั่ง ปางพระนอน ปางพระยืน ปางขอฝน พระพุทธลีลา พุทธมณฑล
  • พระพุทธสิหิงค์ พระพุทธโสธร พระพุทธชินราช ปิดทองคำแท้ประดับคริสตัล พระสุโขทัยปางสมาธิปิดทองคำแท้
  • พระคันธราช พระสมาธิ พระป่าเรไร พระสดุ้งมาร พระชนะมาร พระประทานพร
  • พระสยามเทวาธิราช พระวิษณุ
  • พระประจำวัน พระนาคปรก พระปิดทองคำ
  • พระสิวลียืนและนั่ง พระโมคคลา พระสารีบุตร พระสังขจายไทย
  • องค์เทพต่างๆ เทพไทย เทพจีน เทพอินเดีย พระอินเดีย
  • รูปเหมือนเกจิอาจารย์ พระรูปเหมือนหลวงพ่อ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศุข
  • รับปั้น-เทพิธี หล่อรูปเหมือน เททองทั้งในและนอกสถานที่
  • จำหน่ายและรับสั่งทำ ฆ้อง ระฆังลงหิน กลองเพล เครื่องทองเหลือง และอื่นๆ

ร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์บูชา ราคาส่ง เสาชิงช้า จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ เครื่องบวช เครื่องบูชา ของใช้ในพิธีศาสนา เสาชิงช้า ราคาส่ง ขายส่งเครื่องสังฆภัณฑ์ ชุดสังฆทาน เครื่องบวช เครื่องบูชา ที่ใหญ่ที่สุดในย่านเสาชิงช้า ราคาส่ง ติดต่อที่เดียวได้ของครบ ไม่เสียเวลาค้นหา จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

ร้านขายเครื่องอัฐบริขาร ราคาส่ง เสาชิงช้า ของใช้งานบวช ของใช้ในงานอุปสมบท อัฐบริขาร สำหรับพระภิกษุสงฆ์

  • ผ้าไตรจีวร ไตรอาศัย ผ้าสังฆาฎิ ผ้าสบง ประคดเอว ไตรครอง อันตรวาสก อุตราสงค์ สังฆาฏิ กายพันธน์ ผ้าอังสะ ผ้ารัดอกบาตร ผ้าจีวรสำหรับห่มอุตราสงค์ ธมกรกเครื่องกรองน้ำพระ
  • เชิงรองบาตร ฝาบาตร ถลกบาตร สายโยง ถุงตะเคียว
  • มีดโกน หินลับมีด เข็มเย็บผ้าพร้อมทั้งกล่องเข็มและด้าย ตาลปัตร ย่าม ผ้าเช็ดหน้า ร่ม รองเท้า ปิ่นโต ของถวายพระหลายรายการ ของใช้ในงานบุญต่างๆ
  • ร้านขายเครื่องกฐิน ผ้าป่า เสาชิงช้า พุ่มบายศรี พานพุ่ม ผ้าไตร
  • รับสั่งทำตาลปัตร ย่าม-ของชำร่วย ของใช้งานศพ ยาหม่องเต่ามังกร- ยาหอมรุ่งเรืองทิพย์

ร้านขายของใช้ในวัด ราคาส่ง ย่านเสาชิงช้า

  • ของใช้ในพระอุโบสถ โต๊ะหมู่บูชา โต๊ะมุก หีบทอง หีบมุก แท่นวางพระ หิ้งพระ บุษบก เครื่องมุก มณฑป
  • ตู้พระไตรปิฎก ตู้ไม้ ตู้แกะลาย ตู้พัดยศ ตู้กระจกครอบพระ ตู้บริจาค
  • ธรรมาศน์เทศน์ อาสนะ เสื่อ
  • ทองคำเปลว 100% ราชรถ กระจกสี เซรามิค แก้ว คริสตัล เบญจรงค์ ฉัตร7ชั้น ฉัตร9ชั้น ดาวเพดานโบสถ์ ธูป เทียน กาวอิพ๊อกซี่ สีทองคำอเมริกา สีเกร็ดสไลด์
  • เชิงเทียน โคมจุดเทียนสแตนเลส เครื่องตั้งศาล

ต้องการหาเช่าบูชาพระพุทธรูป เครื่องสังฆภัณฑ์ เครื่องอัฐบริขารและเครื่องใช้ในพระพุทธศาสนา 

สามารถชมสินค้าจริงได้ที่ร้านรุ่งเรืองพานิช  เสาชิงช้า

สอบถามเพิ่มเติม ID Line : @rungruangpanich1 

โทร. 08-9245-9949, 08-3550-5936, 09-1445-9495, 09-2451-9964

แคตตาล็อกออนไลน์

  • โรงหล่อพระประธาน เสาชิงช้า

    โรงหล่อพระประธาน เสาชิงช้า รับหล่อพระพุทธรูป แบบกรรมวิธีโบราณ โดยมีช่างฝีมือมากประสพการณ์ ในวงการหล่อพระ มากกว่า 70 ปี ลูกค้าจึงมั่นใจ ในการเลือกใช้บริการ โรงหล่อพระ รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า ด้วยดีตลอดมา ลูกค้าสามารถชมสินค้า โรงหล่อพระประธาน ได้ที่ร้าน เรามีที่จอดรถบริการ มากกว่า 30 คัน สอบถามเพิ่มเติม ID Line: 0914459495 โทร 02-221-6032...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • จำหน่ายพระพุทธรูป เสาชิงช้า

    ร้าน รุ่งเรืองพานิช เป็น ร้าน จำหน่ายพระพุทธรูป เสาชิงช้า พระพุทธลีลา เสาชิงช้า รูปหล่อพระยืน ขนาดต่างๆ ทั้งแบบทองเหลือง และไฟเบอร์กลาส รับหล่อพระประธาน หล่อพระพุทธรูปบูชาทุกขนาด หล่อพระปางต่าง สินค้าคัดคุณภาพสวยงามเน้นงานประณีต ถูกต้องตามหลักพุทธบัญญัติ ลูกค้าสามารถชมสินค้า ได้ที่ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า เรามีที่จอดรถบริการ สอบถามเ...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • จำหน่ายพระทรงเครื่อง

      ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า มี พระทรงเครื่อง จำหน่าย หลายขนาด มีหลายเนื้อ องค์พระ อาทิเช่น พระเนื้อทองเหลือง พระเนื้อผสมโลหะ พระเนื้อสัมฤทธิ์ สินค้า พระทรงเครื่อง ที่เป็นแบบองค์สำเร็จเราก็มี มาตั้งโชว์ให้ลูกค้าชมที่ร้าน มากมาย หลายแบบ ลูกค้าทีอยากเห็นของจริง เข้ามาชมที่ร้านได้  ลูกค้าสามารถโทรสอบถาม ได้ที่ร้าน รุ่งเ...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • รับหล่อรูปเหมือน

    จำหน่าย รับหล่อรูปเหมือน รูปเหมือนเกจิอาจารย์ พระรูปเหมือนหลวงพ่อ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศุข หรือลูกค้ามีรูปหล่อ ตัวอย่าง ต้องการให้เรา ทำให้เราทำให้ได้ และรับปั้น-เทพิธี พิธีเททองหล่อรูปเหมือน เททองทั้งในและนอกสถานที่ ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบริการ ของเราได้ที่ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า สอบถามเพิ่มเติม ID Line: 0914459495 โทร 02-221...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • ตู้พระไตรปิฎกธรรมาสน์เทศน์ เสาชิงช้า

    ร้าน จำหน่าย ตู้พระไตรปิฎกธรรมาสน์เทศน์ เสาชิงช้า เสาชิงช้า ตู้พระไตรปิฎก มีแบบปิทองร่องชาด แกะลายปิดทองประดับกระจก ตู้ไม้ ตู้แกะลาย มี แบบ 3 ชั้น แบบ 4 ชั้น พุทธศาสนิกชนชาวไทย นิยมถวายพระไตรปิฎกพร้อมตู้ใส่พระไตรปิฎกนำไปถวายวัดเพื่อให้พระภิกษุสามเณรได้ศึกษาเล่าเรียนสืบ อายุพระพุทธศาสนา ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบริการ ของเราได้ท...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • จำหน่ายรูปหล่อองค์เทพ

    ร้าน จำหน่าย จำหน่ายรูปหล่อองค์เทพ มีองค์เทพต่างๆ อาทิเช่น เทพไทย เทพจีน เทพอินเดีย พระอินเดียร้านจำหน่าย ทุกขนาด มี ทั้งแบบทองเหลือง และไฟเบอร์กลาส หรือเนื้อพิเศษที่ลูกค้าต้องการให้เราทำให้ รับหล่อองค์เทพหล่อพระปางต่างๆ เราคัดคุณภาพสวยงามเน้นงานประณีต สวยงาม ลูกค้าสามารถชมสินค้า ได้ที่ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า สอบถามเพิ่มเติม ID Lin...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • ฉัตร ฆ้อง กลอง ระฆัง

    จำหน่าย ฉัตร ฆ้อง กลอง ระฆัง เป็นของใช้สำคัญในบวรพุทธศาสนาที่ขาดมิได้ ทางร้าน รุ่งเรืองพานิช เรามีสินค้าให้เลือกหลาย วัสดุที่ใช้ทำ มีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปแบบ ตามแต่ความต้องการใช้งานในพิธีต่างๆ ในแต่ละสถานที่ จำหน่ายในราคาโรงงาน เพราะเราเป็นผู้ผลิตเอง จึงไม่ได้ผ่าน พ่อค้าคนกลาง มีบริการเขียนชื่อเจ้าภาพให้ฟรี ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบ...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • โต๊ะหมู่บูชา ราคาถูก

    ร้านขายของใช้ในวัด เราเป็นผู้ผลิตเอง ขายในราคาส่ง ในย่านเสาชิงช้า มีของใช้ในพระอุโบสถ อาทิเช่น โต๊ะหมู่บูชา โต๊ะหมู่บูชาประดับด้วยมุก หีบทอง หีบมุก แท่นวางพระ หิ้งพระ บุษบก เครื่องมุก มณฑป มีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปแบบ ตามแต่ความต้องการใช้งานในพิธีต่างๆ ในแต่ละสถานที่ มีบริการเขียนชื่อเจ้าภาพให้ฟรี ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบริการ ของ...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • เจดีย์พระธาตุ

    จำหน่าย เจดีย์ พระธาตุ และเครื่อสักการะ "ผลิตงานวิจิตรศิลป์" สวยงาม มีทั้งแบบ ปิดทองคำแท้ ลงยา และแบบงานประดับคริสตัล และมีมีให้เลือกอีกหลายหลายแบบ นอกเหนือจากที่โชว์ในเวปไซต์ มีแบบให้เลือก มีมากกว่า 100 รายการ และรับทำงาน ทำเจดีย์พระธาตุ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบริการ ของเราได้ที่ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า สอ...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด
  • เครื่องไม้ที่ใช้ในพิธีพุทธศาสนา

      ร้าน รุ่งเรืองพานิช มีของใช้ เครื่องไม้เบ็ดเตล็ดในบวรพุทธศาสนา ต่างๆ ทางร้านมีของใช้ เครื่องไม้ ต่างๆสำหรับใช้ใน เป็นของใช้สำคัญในบวรพุทธศาสนา และงานบุญมากมายหลากหลาย ทั้งงานมงคลและงานอวมงคลต่างๆ ครบวงจร   ลูกค้าสามารถชมสินค้า และสอบถามบริการ ของเราได้ที่ร้าน รุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า สอบถามเพิ่มเติม ID Line: 09...

    หมวดหมู่ : เครื่องอัฐบริขารและของใช้ในพิธีศาสนา

    ดูรายละเอียด

ติดต่อเรา

ชื่อธุรกิจ

รุ่งเรืองพานิช

ที่อยู่

186, 188, 192
ถนนบำรุงเมือง แขวงสำราญราษฎร์
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 

โทรศัพท์

แฟกซ์

อีเมล

เวลาทำการ

ร้านเปิด วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00 - 17:00 น. วันอาทิตย์ เปิดเวลา 08:00 - 15:00 น.

พิกัด

13.751949294059386, 100.50301929724738

โซเชียลมีเดีย

ภาพกิจการ

  • ร้านรุ่งเรืองพานิช เสาชิงช้า