รับเหมาเทพื้นถนนคอนกรีต สร้างโรงงานอาคาร วันชัยรวมช่าง 2518

บริษัท วันชัยรวมช่าง 2518 จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานรับเหมาทำถนน เทพื้นคอนกรีต ลาดยางแอสฟัลท์ ทำลานจอดรถพื้นคอนกรีต และพื้นยางมะตอย เรามีเครื่องจักร รถแบคโฮ รถแทรกเตอร์ รถบูลโดเซอร์ อุปกรณ์เครื่องมือครบเครื่อง และทีมงานมืออาชีพ ผู้ควบคุมงานของเราเองเข้าใจความต้องการของลูกค้า เจรจาง่ายคุยกันรู้เรื่อง พวกเรามีฝีมือในการทำถนนและงานก่อสร้างอย่างครบวงจร รับเหมางานตั้งแต่เคลียร์วัสดุ เคลียร์ขยะในพื้นที่งาน ทำเขื่อนกันดินสไลด์ ถมดินบดอัด ปรับแต่งผิวตามลักษณะความต้องการและงบประมาณ เทคอนกรีตหรือลาดยางมะตอยความหนาตามข้อตกลง มีตัวอย่างผลงานให้ชม นัดชมสถานที่หน้างาน ประเมินราคาก่อนจ้างเหมาทุกงาน อย่างตรงมาตรงไปตามสัญญาคิดราคาไม่แพง โทรมาที่วันชัยรวมช่าง 2518 ได้เลย 08-1854-5001 กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และทั่วประเทศ

call-center-service

นัดชมสถานที่หน้างาน
ประเมินราคาก่อนจ้างเหมาทุกงาน อย่างตรงมาตรงไปตามสัญญาคิดราคาไม่แพง รวมถึงให้คำปรึกษา

 

worker
ทีมงานมืออาชีพ
ผู้ควบคุมงานของเราเองเข้าใจความต้องการของลูกค้า เจรจาง่ายมีฝีมือในการทำถนนและงานก่อสร้างอย่างครบวงจร

excavator

เรามีเครื่องจักรหนัก
พร้อมออกไซต์งาน รถแบคโฮ รถแทรกเตอร์ รถบูลโดเซอร์ อุปกรณ์เครื่องมือครบเครื่อง 

บริษัท วันชัยรวมช่าง 2518 จำกัด

รับเหมาสร้างโรงงาน สร้างอาคาร รับเหมาทำถนน เทยางมะตอย เทคอนกรีต สร้างสะพานคอนกรีต รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้าง บ้าน ตึกแถว อาคาร โรงงาน โครงสร้างคอนกรีต โครงสร้างเหล็ก ทำรั้วบ้าน รั้วโรงงาน

  • รับเหมาสร้างถนน เทพื้นคอนกรีต
  • รับเหมาก่อสร้าง บ้าน อาคาร โรงงาน
  • บริการซ่อมพื้นผิวถนน
  • ทำรั้วบ้าน รั่วคอตกรีตสำเร็จรูป รั้วโรงงาน
รับเหมาเทพื้นถนนคอนกรีต วันชัยรวมช่าง 2518

บทความ

คุณสมบัติพิเศษของถนนลาดยางมะตอย

คุณสมบัติของยางมะตอยที่ทำให้หลาย ๆ คนเลือกใช้กันเป็นส่วนใหญ่เพราะถนนลาดยางมะตอยมีคุณสมบัติการยึดประสาน ทำให้สามารถเชื่อมวัสดุต่างๆ ให้ติดกันได้เป็นอย่างดี ใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้ความร้อนก็สามารถทำให้อ่อนตัวลงเป็นของเหลว และเมื่อเย็นลงก็จะกลับมาแข็งตัวอีกครั้งดูแลรักษาง่ายสามารถป้องกันน้ำซึม มีความแข็งแรง ทนทานต่อลม แสงแดด ความเป็นกรด-ด่าง เกลือ และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันได้ มีความยืดหยุ่น และทนต่อแรงกด แรงสั่นสะเทือนได้ดี จึงเหมาะแก่การนำมาทำถนน

ควรใช้ดินประเภทไหน ถมที่สร้างบ้าน

การสร้างสิ่งปลูกสร้างที่ดี ต้องมีการถมที่ที่ดีด้วยเช่นกัน การถมที่ให้ได้ผลดีควรใช้ดินที่มีน้ำ เพราะดินที่บดอัดได้ดีต้องมีน้ำอยู่พอสมควร จึงทำให้ดินแน่นได้ ดินเปียกที่จะใช้ถมที่มีหลายชนิด เช่น ดินลูกรัง เนื้อดินลูกรังจะไม่ค่อยมีน้ำปน แต่อาจจะมีน้ำขังในดินอยู่บ้างเล็กน้อย ดินทรายจะมีน้ำอยู่ในชั้นดินเยอะ เหมาะสำหรับนำไปใช้ถมบดอัดทำถนน ส่วนดินดาน ปรกติจะไม่มีน้ำปน แต่ก็เจอน้ำขังอยู่ในชั้นดินหรือดินดานบ้าง ดินดานเมื่อเจอน้ำก็เกาะเป็นก้อน แต่พอแห้งแล้วก็เกาะตัวแข็งมาก สรุปแล้วขอแนะนำว่าควรเลือกใช้ดินเปียกในการถมที่

การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร

ยื่นขออนุญาตรื้อถอนอาคารพร้อมเอกสาร เจ้าพนักงานท้องถิ่นตรวจพิจารณาเอกสารประกอบการขออนุญาต เจ้าพนักงานท้องถิ่นดำเนินการตรวจสอบการใช้ประโยชน์ที่ดินตามกฎหมายว่าด้วยการผังเมือง ตรวจสอบสถานที่ก่อสร้างจัดทำผังบริเวณแผนที่สังเขป ตรวจสอบกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น ประกาศกระทรวงคมนาคมเรื่องเขตปลอดภัยในการเดินอากาศเขตปลอดภัยทางทหารฯและพรบ.จัดสรรที่ดินเจ้าพนักงานท้องถิ่นตรวจพิจารณาแบบแปลนและพิจารณาออกใบอนุญาต (อ.1) และแจ้งให้ผู้ขอมารับใบอนุญาตรื้อถอนอาคาร (น.1)

ข้อควรรู้คอนกรีตที่ดี

คอนกรีตที่ดีต้องมีคุณสมบัติทั้งในสภาพคอนกรีตเหลวตั้งแต่ผสม การลำเลียง การเทในสภาพคอนกรีตที่แข็งตัวแล้วจะต้องมีความข้นเหลวอัดแน่นไปตามวิธีการโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก ส่วนผสมจะต้องมีการยึดเกาะกันโดยไม่มีการแยกตัวเป็นสาเหตุให้เกิดการไม่สม่ำเสมอในเนื้อคอนกรีตเมื่อคอนกรีตแข็งตัวแล้ว ต้องได้กำลังอัดตามข้อกำหนด นอกจากนี้ยังต้องมีคุณสมบัติอื่นๆ อีก เช่น ความหนาแน่น ความทนทาน ความสามารถรับแรงดึง ความต้านทานการซึมผ่านการน้ำหรือของเหลว ความต้านทานต่อแรงกระแทรกและการเสียดสีการกัดกร่อน