โรงงานผลิตและจำหน่ายเสื่อพลาสติกชั้นนำของประเทศไทย

โรงงานทอเสื่อย่งเซ้งจั่น (YSJ MAT) เริ่มดำเนินธุรกิจทอเสื่อพลาสติกเมื่อปี 2522 และมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานอุตสาหกรรมเสื่อพลาสติกมานานกว่า 40 ปี เราคือผู้บุกเบิกเสื่อพลาสติกเจ้าแรกๆในประเทศไทย ปัจจุบันเราได้สร้างแบรนด์ Mat-er นักทำเสื่อที่ตั้งใจยกระดับงานหัตถสานไทยสู่สากล

โรงงานทอเสื่อย่งเซ้งจั่น (YSJ MAT)

 

คิดถึงเสื่อคุณภาพดี คิดถึง YSJ MAT

เราเชี่ยวชาญการผลิตเสื่อพับปิคนิคชายหาด เสื่อขนาดยาวถวายวัดและเสื่อสีสันลวดลายอื่นๆสามารถปูภายในและภายนอกอาคาร ครอบคลุมทุกการใช้งานในราคาและคุณภาพที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราผลิตจากพลาสติกเกรดรีไซเคิล 100% 

โรงงานผลิตเสื่อ-ย่งเซ้งจั่น YSJ MAT

ผู้ผลิตเสื่อคุณภาพ

โรงงานผลิตเสื่อวัด

ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล

โรงงานผลิตเสื่อโมเดิร์น

สู่ระดับมาตรฐานสากล

โรงงานผลิตเสื่อพรีเมี่ยม

วิดีโอ

โรงงานผลิตเสื่อแทนพรม

Mat-er เราคือนักทำเสื่อที่ตั้งใจยกระดับงานหัตถสานไทย

เสื่อแทนพรม Modern Mats มีหลากหลายดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ของคนยุคใหม่ในการตกแต่งบ้านสีสันทันสมัยเหมาะกับการปูพื้นหรือตกแต่งบ้าน เข้าได้กับทุกสไตล์ สร้างแรงบันดาลใจแต่งบ้านได้ไม่รู้จบด้วยเสื่อของเรา เสื่อแทนพรมเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน เพราะทำความสะอาดง่ายไม่เก็บฝุ่น หมดปัญหาเรื่องไรฝุ่นเชื้อราและแบคทีเรีย

สินค้าแนะนำ

เสื่อพลาสติก

เสื่อพลาสติกของเรา ผลิตโดยเครื่องจักรโดยเน้นคุณภาพของเนื้อเสื่อในการทอ ทำให้มีความแน่นและแข็งแรงกว่าการทอด้วยมือ เสื่อที่ผลิตมาจะมีคุณภาพและสีสันลวดลายที่หลากหลาย มีขนาดต่างๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานภายในหรือภายนอกอาคาร

เสื่อกกพลาสติก

เสื่อกกพลาสติกได้รับแรงบันดาลใจจากเสื่อกกธรรมชาติ มีความเบาบาง แต่สวยงามไม่ต่างกัน จุดเด่นของเสื่อชนิดนี้คือมีความคงทนกว่า กันน้ำ กันแดดได้ดีกว่า และ ไม่ขึ้นราเหมือนเสื่อกกธรรมชาติ เสื่อกกพลาสติกมีให้เล็กสองสไตล์ คือแบบพับ และแบบกระเป๋า

เสื่อวัด

จุดเด่นจะอยู่ที่มีขนาดความยาวเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับพื้นที่อาคารวัด หรือสถานที่ต่างๆทั้งในและนอกอาคาร สีที่นิยมใช้ได้แก่ สีดำแดง และเหลืองแดง ขนาดมาตราฐานของเสื่อโดยละเอียด พุทธศาสนิกชนสามารถนำไปถวายวัดเพื่อเป็นสิริมงคลได้

เสื่อโมเดิร์นดีไซน์

เรารับทำ OEM ให้กับลูกค้าที่ต้องการออกแบบลายเอง โดยลายเสื่อ หรือสีเสื่อตามต้องการ เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านและสวนสไตล์โมเดิร์น สินค้าของเราสามารถเพิ่มฟังก์ชัน โดยเติมสารป้องกันแสงยูวีเพื่อให้เสื่อสีไม่ซีดมีคุณภาพแข็งแรงและทนทานมากยิ่งขึ้น หรือ ฟังก์ชันอื่นๆ ตามความต้องการ