ผ้าม่านปทุมธานี - ภรภากา ดีไซน์

ร้านผ้าม่าน ฉากกั้นห้อง มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลเปเปอร์

ร้านผ้าม่านปทุมธานี

ติดตั้งฉากกั้นห้อง แถวลำลูกกา รังสิต

โทรมาที่ ภรภากาดีไซน์ ได้เลย

08-3088-2014086-3619347

จะไปที่ร้านหรือนัดให้ช่างเอาแบบม่านกับตัวอย่างลายผ้าม่านมาให้เลือกดูได้ถึงบ้านก็ได้ ช่างทำม่านพร้อมให้คำแนะนำดีๆ ทำม่านสวยๆ ไม่แพง ทำมากทำน้อยไม่เกี่ยง ติดตั้งฉากกั้นห้อง มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลเปเปอร์ รับปูพื้นลามิเนตดูราฟลอ ปูพื้นพรม ปูพื้นกระเบื้องยาง สำหรบบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องคอนโด ตึกแถว โรงแรมหรือหอประชุม ออฟฟิศ สำนักงาน เราพร้อมให้บริการ ให้คำแนะนำปรึกษาบริการออกแบบตกแต่งให้ได้หมด ต้องการแต่งหรูๆ หรือแต่งแบบงบเบาๆ คุยได้ วัดพื้นที่ตีราคาให้ฟรี คุยง่ายจบไวใจป้ำ ลูกค้าอยู่ลำลูกา รังสิต คลองหลวง ธัญบุรี หนองเสือ เมืองปทุมธานี โทรมาได้เลย

 

 

ภรภากา ดีไซน์

ไม่ได้ทำแค่ม่านสวย แต่ยังมี มู่ลี่ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้องและวอลเปเปอร์สวยๆ
จัดทรงให้ลงตัวกับสไตล์แบบบ้านลงตัวกับแนวตกแต่งสไตล์แบบห้อง แต่งเสร็จเห็นแล้วว๊าวเลย ลูกค้าอยู่โครงการหมู่บ้านไหน อยู่คอนโดไหน โทรมานัดได้วันหยุดราชการ เสาร์อาทิตย์เราก็ไป ตั้งใจทำให้ลูกค้าสุดๆ งานเร่งให้เสร็จก่อนทำบุญบ้าน ก่อนใช้เป็นห้องหอครองรักครองเรือน ปรึกษากันเข้ามาได้เลย

โทรนัดช่างร้านผ้าม่าน สาขา2 อยู่คลอง 2 ลำลูกกา
พื้นที่นครปฐม ติดต่อ สาขา3 ร้านผ้าม่าน นครปฐม ร้านเอกภพ ผ้าม่าน นครปฐม

โทร 083-088-2014, 086-361-9347

สินค้าและบริการ

ร้านผ้าม่านลำลูกกา รับออกแบบม่าน สั่งตัดม่าน ติดตั้งผ้าม่านปทุมธานี กทม.

ชอบแบบม่านแบบไหน เราทำม่านได้ทุกรูปแบบ ลองเปรียบเทียบดู หาแบบม่านที่ลงตัวกับแบบบ้าน แบบม่านที่ลงตัวกับแนวการตกแต่งห้อง บางอย่างเหมาะกับบ้าน บางอย่างเหมาะกับออฟฟิศ เช่น ม่านห่วงตาไก่-ม่านคอกระเช้า, ม่านจีบ-ม่านชักรอก, ม่านสองชั้น ม่านโปร่ง-ม่านแบล็คเอ้าท์กันแสงยูวี ม่านยก-ม่านระย้า, ม่านพับ มีลายผ้าม่านรุ่นใหม่ๆ เข้ามาตลอดทั้งปี ผ้าม่านเนื้อดีลายสวย ลายโมเดิร์นเข้ากับบ้านรุ่นใหม่

 

ม่านหลุย ลำลูกกา

 

รับเหมาติดตั้งผ้าม่าน บ้านเดี่ยว ลำลูกกา

 

ติดตั้งม่านโปร่งแสง ลำลูกกา ปทุมธานี

 

ลูกค้าที่ใช้ม่านเก่ามานาน ต้องการเปลี่ยนผ้าม่านใหม่ ต้องการซักผ้าม่าน ต้องการซ่อมรางม่าน อยู่หมู่บ้านโครงการไหนโทรเข้ามาได้ เปลี่ยนผ้าม่านใช้รางเดิมประหยัดเงิน แค่เปลี่ยนผ้าม่านบ้านก็ดูสวยขึ้นเยอะ นัดดูตัวอย่างผ้าโทรเข้ามาได้เลย

 

ม่านบังแสง ม่านม้วน รังสิต

 

ร้านรับติดตั้งม่านม้วน ลำลูกกา ลูกค้าอยู่ไกลเรียกได้ไม่ต้องเกรงใจ รับติดตั้งม่านม้วน สำหรับร้านอาหาร สำนักงาน บ้านอาศัย คอนโดมิเนียม มีม่านม้วนแบล็กเอาท์แบบกันแสง, ม่านม้วนซันสกรีนแบบกรองแสง ม่านม้วนดิมเอาท์แบบโปร่งแสง ม่านม้วนแมจิกสกรีนแบบปรับแสงได้ 2 ระดับ มีตัวอย่างให้ลูกค้าดูก่อนตัดสินใจ อุปกรณ์ม่านม้วนแข็งแรง ใช้รางอย่างหนา โซ่ม่านม้วนแข็งแรงไม่ขาดง่าย บริการวัดหน้างานประเมินราคาแจ้งราคาทันที

 

ร้านรับติดตั้งม่านปรับแสง ลำลูกกา

 

ร้านรับติดตั้งม่านปรับแสง ลำลูกกา มีม่านปรับแสงหลายแบบให้ลูกค้าเลือกตามชอบ เลือกลงตัวกับสไตล์การตกแต่งห้อง ม่านปรับแสงดิมเอ้าท์ชนิดแสงผ่านได้ เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์มีสีสันลวดลายในตัว, ม่านปรับแสงซันสกรีน

ชนิดมองเห็นวิวภายนอกห้องได้ ผ้ากรองแสงไฟเบอร์กลาสหรือโพลีเอสเตอร์, ม่านปรับแสงแบล็คเอาท์ชนิดทึบแสง ทำจากอลูมิเนียม ป้องกันแสงแดด รังสียูวีและป้องกันความร้อนจากภายนอกได้

รับติดตั้งมูลี่ ลำลูกา

ร้านมู่ลี่ ลำลูกกา รับติดตั้งมู่ลี่ไม้แต่งบ้านให้หรูดูภูมิฐานด้วยมู่ลี่ไม้, ติดตั้งมู่ลี่อลูมิเนียม โดยเฉพาะมู่ลี่อลูมิเนียม ราคาเบาๆ มีสีให้เลือกมากมาย

 

รับติดตั้งฉากกั้นห้อง ลำลูกกา

 

รับติดตั้งฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้นห้องเก็บของ ฉากกั้นห้องลองเสื้อ มีฉากแบบโปร่ง ฉากแบบทึบ และฉากแบบกึ่งโปร่งกึ่งทึบ มีหลายสีเลือกได้

 

ชมผลงานการติดตั้งฉากกั้นห้อง

 

ร้านวอลเปเปอร์ลำลูกกา รับติดตั้งวอลเปเปอร์ มีลวดลายวอลเปเปอร์หลายแนว วอลเปเปอร์ไวนิลเช็ดทำความสะอาดได้ มีลายใหม่ๆ ให้เลือกกันจนตาลาย เลือกไม่ถูกช่างแนะนำให้เข้ากับผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์ได้ ตัวอย่างเช่น วอลเปเปอร์ลายกราฟิก 3มิติ สำหรับตกแต่งบ้านและร้านค้า วอลเปเปอร์ลายหวานๆ ลายการ์ตูนสำหรับเด็ก ลายผ้าเท็กซ์เจอร์สำหรับออฟฟิศ ห้องพักคอนโด วอลเปเปอร์ลายไทยสำหรับห้องพระ

วอลเปเปอร์เก่าชำรุดหลุดลอก ขึ้นรา ดูน่าหดหู่ดูเศร้าหมอง ทางร้านให้บริการรับลอกวอลเปเปอร์เดิมแล้วติดตั้งวอลเปเปอร์ใหม่แทนที่ งานสวยเรียบร้อย ช่วยให้ห้องดูใหม่สบายตา โดยช่างติดตั้งวอลเปเปอร์ลำลูกกา ผู้ชำนาญการ

 

รับปูพื้นลามิเนตดูราฟลอ ปูพรม ลำลูกกา ปทุมธานี

 

รับปูพื้นลามิเนตดูราฟลอ ปูพื้นพรม ปูพื้นกระเบื้องยาง สำหรบบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องคอนโด ตึกแถว ออฟฟิศ สำนักงาน โรงแรมหรือหอประชุม ในพื้นที่ปทุมธานี

รับเหมาปูพรม ลำลูกกา ปทุมธานี

 

เราพร้อมให้บริการ ให้คำแนะนำปรึกษาบริการออกแบบตกแต่งให้ได้หมด ต้องการแต่งหรูๆ หรือแต่งแบบงบเบาๆ คุยได้ วัดพื้นที่ตีราคาให้ฟรี โทรมาคุยกับเรา

ร้านผ้าม่าน ลำลูกกา สาขา1 ร้าน ภรภากา ดีไซน์ คลอง 3 ลำลูกกา โทร 08-3088-2014, 086-3619347

 สาขา 3 ร้านผ้าม่าน นครปฐม ร้านเอกภพ ผ้าม่าน นครปฐม โทร 083-088-2014, 086-361-9347

 

มีพื้นลามิเนตให้เลือกมากมาย

1

ผ้าม่านสวยยังช่วยในการรักษาความสะอาดของห้องและป้องกันการเข้ามาของแสงแดดและความร้อนจากภายนอก ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ผ้าม่านสวยหรือผ้าม่านมืออาชีพ เป้าหมายของคุณคือการสร้างความสวยงามและความพิเศษให้กับห้องที่คุณต้องการให้เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

 

 

ภาพกิจการ

ร้านผ้าม่านภรภากร ดีไซน์

ผ้าม่านปทุมธานี - ภรภากา ดีไซน์

ร้านผ้าม่าน ปทุมธานี

ผ้าม่านปทุมธานี - ภรภากา ดีไซน์

ม่านบังแสง บังแดด ลำลูกกา

ผ้าม่านปทุมธานี - ภรภากา ดีไซน์

ตราสินค้า

ติดต่อเรา

แผนที่ดิจิทัล

สาขาผ้าม่าน

ผ้าม่านสาขา1คลอง 3 ลำลูกกา

ผ้าม่านคลอง 3 ลำลูกกา

ผ้าม่านสาขา2 ตลาดนานาเจริญ

ผ้าม่านคลอง2