80018296-mobile-01-โรงงานผลิตชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม-ทรีลักซ์-สโตเรจ
80018296-mobile-02-รับออกแบบและผลิตชั้นวางอุตสาหกรรม-ทรีลักซ์-สโตเรจ_0
80018296-mobile-03-ผู้ผลิตและจำหน่ายชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม-ทรีลักซ์-สโตเรจ-

รับผลิตชั้นวางอุตสาหกรรม - ทรีลักซ์ สโตเรจ

81/245 หมู่ที่ 12 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

รับผลิตชั้นวางอุตสาหกรรม

logo

รับผลิตและจำหน่ายชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม
และอุปกรณ์การจัดเก็บสินค้าทุกประเภท

 

ทรีลักซ์ สโตเรจ มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี ครบวงจรในการให้บริการรับผลิต ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมแซม ดัดแปลง รื้อย้าย และตรวจสภาพชั้นวางสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้า ชั้นลอยน๊อกดาวน์ แร็ควางสินค้าในโรงงาน ทำระบบจัดเก็บและเคลื่อนย้ายสินค้า สินค้าออกแบบพิเศษผลิตตามแบบ หรืองาน Made to order ตรงเวลา จัดส่งทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ 
 

รับผลิตและจำหน่ายชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

 

 

 

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด
(3 Lux Storage)
มีความชำนาญในการรับผลิตและจำหน่ายชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม
และอุปกรณ์การจัดเก็บสินค้าทุกประเภท สำหรับใช้งานในโรงงานทุกอุตสาหกรรม
คลังสินค้าของธุรกิจทั้งขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ทุกประเภท ห้างสรรพสินค้า โกดังสินค้า 

 

 

ทีมงานมีประสบการณ์

มีประสบการณ์ ทีมงานมีความเชี่ยวชาญด้านคลังสินค้า
การจัดเก็บและโลจิสติกส์มากกว่า 20 ปี

 

มีการบริการหลังการขายที่ดี

มีการบริการหลังการขายที่ดี
หากสินค้ามีปัญหาสามารถเข้าดูหน้างานได้รวดเร็ว

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน
สามารถออกใบรับรองให้ได้โดยวิศวกร 

 

 

 

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด (3 Lux Storage) 

บริษัท ขายสินค้า ชั้นวางสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้า ชั้นลอยน๊อกดาวน์ ชั้นเก็บสินค้าในคลังสินค้า
ให้บริการ สำรวจหน้างาน ออกแบบ ให้คำปรึกษาฟรี 
หากสินค้ามีปัญหา ทีมเซอร์วิสพร้อมเข้าดูหน้างานได้รวดเร็ว
เพื่อการซ่อมแซมแก้ไข ดัดแปลง รื้อย้าย ตรวจสอบสภาพความปลอดภัย มาตรฐานสูง

 

 

 

VNA Racks
ชั้นวางของและอุปกรณ์

VNA Racks

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

VNA Racks VNA Racks หรือชั้นวางสินค้าแบบทางแคบมากนั้น เป็นระบบชั้นวางที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในทางเดินที่แคบกว่าระบบชั้นวางแบบดั้งเดิม การออกแบบที่โดดเด่นช่วยให้สามารถเพิ่มช่องทางเก็บของแนวตั้งได้มากขึ้น ซึ่งประหยัดพื้นที่ไปได้อย่างมาก การใช้ VNA Racks ในการปฎิบัติงานหมายถึงการลงทุนในระบบจัดเก็บแบบที่เน้นการใช้ความสูงของคลังสินค้าและการเข้าถึงสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ประโยชน์ของ VNA Rack การใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ : VNA Racks ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความสูงของคลังสินค้าได้ดีขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณสินค้าที่สามารถจัดเก็บได้ในที่เดียว การเข้าถึงสินค้าอย่างรวดเร็ว : แม้ว่าชกลทางเดินจะแคบVNA Racks ถูกออกแบบให้ใช้งานร่วมกับรถยกที่เฉพาะเจาะจงเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วและง่ายดาย. การปรับแต่งสูง : คุณสามารถปรับระดับแต่ละชั้นใน VNA Rack ได้ตามความจำเป็น นำไปสู่ความยืดหยุ่นในการจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Cantilever rack
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Cantilever rack

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Cantilever rack Cantilever rack คือระบบชั้นวางสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บและจัดแสดงสินค้าที่มีลักษณะที่ไม่สามารถวางแนวตรงได้ เช่น วัสดุก่อสร้างยาวหรือแผ่นไมยาว ระบบนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับสินค้าที่มีความยาวและน้ำหนักมากว่าระบบชั้นวางสินค้าปกติ Cantilever rack มีโครงสร้างที่มีแขนงที่ยื่นออกมาจากโครงสร้างหลักหรือเสา โดยสามารถรองรับสินค้าหลายชิ้นในแต่ละแขนงตามความยาวของสินค้า แขนงหรือแถวต่อไปจะเป็นพื้นที่ที่วางสินค้าได้ โดยไม่มีรอยสนิมหรือขอบขวางบังสินค้า ทำให้การเข้าถึงและการดึงสินค้าออกจากระบบนั้นง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ระบบ Cantilever rack เหมาะสำหรับการจัดเก็บสินค้าที่มีลักษณะไม่สมมาตร อย่างเช่น ท่อเหล็ก แผ่นเหล็ก แผ่นไม้ยาว โดยที่ไม่ต้องมีการวางแนวตรงหรือเชื่อมต่อกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้สินค้ามีการแสดงผลและการเข้าถึงที่ง่าย และช่วยลดเวลาในกระบวนการเลือกสินค้าออกจากระบบอีกด้วย   สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Drive in pallet rack
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Drive in pallet rack

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Drive in pallet rack Drive in pallet rack เป็นระบบวางสินค้าที่ออกแบบเพื่อให้สามารถขับรถโฟล์คลิฟเข้าไปในแนวของชั้นวาง โดยสารถนำสินค้าเข้าไปวางที่ในชั้นวางแบบลึกได้ ทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีแบบสำหรับสถานที่ที่มีพื้นที่จำกัด ทำให้การจัดเก็บสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้ ประโยชน์ของ Drive-In Pallet Rack การประหยัดพื้นที่ ชั้นวาง Drive-in pallet rack ช่วยให้มีพื้นที่ว่างใช้ได้มากขึ้นภายในคลังสินค้า การจัดเก็บสินค้าแบบนนี้ช่วยในการใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้า ช่วยให้สามารถลดเวลาที่ใช้ในการขนส่งสินค้า และทำให้การจัดเก็บและการจัดการสินค้าง่ายและรวดเร็วขึ้น เพิ่มปริมาณการเก็บสินค้า ด้วยชั้นวางแบบ Drive-in, คุณสามารถเก็บสินค้าในปริมาณที่มากกว่าใช้ระบบชั้นวางแบบดั้งเดิม โดยภาพรวมแล้ว ชั้นวางแบบ Drive-in pallet rack เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดเก็บสินค้า โดยเฉพาะสำหรับธุรกิจที่มีการบรรจุสินค้าขนาดใหญ่และสินค้าจำนวนมาก สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Long span shelf
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Long span shelf

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Long span shelf Long span shelfเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดใหญ่หรือหนัก ชั้นวางประเภทนี้มีโครงสร้างแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้เป็นจำนวนมาก และมีความยืดหยุ่นสูงเนื่องจากสามารถปรับระดับชั้นวางได้ตามความต้องการใช้งานและขนาดของสินค้าที่จะจัดเก็บ นอกจากนี้ ยังออกแบบมาเพื่อให้การเข้าถึงสินค้าเป็นไปอย่างคล่องตัว ไม่จำเป็นต้องนำสินค้าขึ้นพาเลทก่อน วางบนชั้นเหมือน Selective rack ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในโกดัง หรือในพื้นที่จัดเก็บสินค้าของโรงงานใหญ่และศูนย์กระจายสินค้า สามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้มากถึง 500-3,000 กิโลกรัม ต่อระดับชั้น Long span shelfเหมาะกับการจัดเก็บสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล่อง, อุปกรณ์ก่อสร้าง, เครื่องมือ, อะไหล่, และสินค้าที่มีปริมาณมาก เช่น กระดาษหรือผ้า การวางแผนและออกแบบชั้นวางอย่างเหมาะสมจะช่วยให้การดำเนินงานในโกดังหรือสถานที่จัดเก็บต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยรวมแล้ว Long span shelf เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดเก็บที่ต้องการความแข็งแรงและความยืดหยุ่นในการใช้งาน สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Made to order
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Made to order

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Made to order สั่งผลิตชั้นวางอุตสาหกรรม แบบ Made to order ผลิตให้พิเศษตามความเหมาะสมในการใช้งานและพื้นที่ในการวางชั้นวางอุตสาหกรรม งานสั่งทำจากเหล็ก ออกแบบพิเศษสำหรับใช้งานในอุตสาหกรรมแต่ละประเภท เลือกใช้วัสดุได้ตามความเหมาะสม มีบริการรับออกแบบสินค้าให้ฟรี เราดูแลทั้งในด้านงานผลิตชั้นวางและการออกแบบชั้นวางที่เหมาะสมสำหรับสินค้าแต่ละประเภทและออกแบบให้เหมาะสมสำหรับพื้นที่ในการวางชั้นวาง สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Medium rack
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Medium rack

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Medium rack Medium rack หมายถึงแร็กขนาดกลางที่ใช้ในการจัดเก็บสินค้าหรือวัตถุดิบที่มีขนาดและน้ำหนักปานกลาง โครงสร้างของ medium rack มักจะมีระบบน๊อกดาวน์ (shelving) หรือระบบโมดูลาร์ (modular) ซึ่งช่วยให้สามารถปรับความสูงและความกว้างของชั้นได้ตามความต้องการ แร็กขนาดกลางมักจะใช้ในโกดังหรือพื้นที่ที่มีการจัดเก็บล๊อตหรือสินค้าที่มีปริมาณปานกลาง ทั้งในรูปแบบของกล่องหรือตู้เก็บของกลาง โดยสามารถใส่และเอาออกสินค้าได้โดยง่าย โครงสร้าง medium rack มักจะมีความคงทนและแข็งแรง และสามารถใช้ในสถานที่ที่จำกัดพื้นที่ได้ การเลือกใช้ medium rack จะขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้าที่จะจัดเก็บ การจัดระเบียบและการเข้าถึงสินค้าที่ต้องการ รวมถึงรูปแบบการใช้งานและความต้องการขององค์กร โดยต้องพิจารณาประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้า ความคงทนทาน และความเป็นเลิศในการปรับทันทีตามความต้องการของธุรกิจ สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Mezzanine floor
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Mezzanine floor

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Mezzanine floor Mezzanine floorเป็นชั้นลอยน๊อกดาวน์เป็นองค์ประกอบที่ช่วยให้โรงงานสามารถเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่และลดต้นทุนการก่อสร้างใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บหรือพื้นที่ทำงาน และช่วยให้สามารถแยกพื้นที่การผลิตต่างๆ ได้อย่างชัดเจนเพื่อการจัดการที่ดีขึ้นในโรงงาน สามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้มากถึง 150 -1,000 กิโลกรัม ต่อตารางเมตร Mezzanine floorคือชั้นเสริมที่ถูกสร้างขึ้นในอาคารเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานเพิ่มเติม โดยการติดตั้งชั้นเสริมนี้มักจะใช้ในสถานที่ที่มีความสูงเพียงพอที่จะสามารถสร้างชั้นเสริมได้ Mezzanine floor จะมีการสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กรีดขึ้นรูป ที่มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะรองรับน้ำหนักและการใช้งานในระดับที่สูงขึ้น Mezzanine floorมีความหลากหลายในการใช้งาน ซึ่งอาจใช้เป็นพื้นที่สำหรับการจัดเก็บสินค้าหรือวัตถุดิบ พื้นที่สำหรับการจัดส่งหรือการบรรจุหีบห่อ หรือแม้แต่ใช้เป็นพื้นที่สำหรับการทำงานหรือการจัดกิจกรรมพิเศษในอาคาร การใช้งาน Mezzanine floor ช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อาคารอย่างเต็มที่และมีผลกระทบต่อการออกแบบและการใช้งานภายในอาคารอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นกว่าการใช้เพียงชั้นพื้นเดียวเท่านั้น สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Micro rack support Mezzanine floor
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Micro rack support Mezzanine floor

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Micro rack support Mezzanine floor Micro rack support Mezzanine floor เป็นโครงสร้างที่ใช้ในการสร้างพื้นที่เพิ่มเติมภายในอาคารหรือโกดังเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย โดยการติดตั้งชั้นความสูงเพิ่มขึ้นเหนือพื้นหรือชั้นหลักโกดัง โครงสร้าง Mezzanine Floor จะออกแบบมาให้มีการรองรับแร็ก (rack) ขนาดเล็ก (Micro Rack) ได้โดยตรงบนพื้นที่เพิ่มเติมนี้ Mezzanine Floor ทำหน้าที่เสริมสร้างพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการจัดเก็บสินค้าในอาคารหรือโกดัง โดยชั้นเพิ่มเติมนี้สามารถติดตั้งระบบแร็กเพิ่มเติม เช่น Micro Rack เพื่อจัดเก็บสินค้าได้ ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าระบบ Rack ที่ใช้ในพื้นที่หลักของโกดัง โดย Micro Rack มักมีความสั้นและความสูงที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บสินค้าขนาดเล็กหรือเครื่องมือต่าง ๆ ในพื้นที่ Mezzanine Floor นี้ การใช้ Mezzanine Floor ร่วมกับ Micro Rack จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้าในพื้นที่อาคารหรือโกดัง โดยใช้พื้นที่ในอากาศได้เต็มที่ และสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่าย นอกจากนี้ยังช่วยลดความซับซ้อนในการจัดเก็บ และเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บสินค้าอีกด้วย สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

Micro rack
ชั้นวางของและอุปกรณ์

Micro rack

บริษัท ทรีลักซ์ สโตเรจ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด

Micro rack ชั้นวางสินค้าแบบไมโครแร็ค (Micro Rack) ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยในการจัดเก็บและการคลังสินค้าในพื้นที่ที่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นในห้องเก็บของขนาดเล็ก, สำนักงาน หรือแม้แต่ในธุรกิจขนาดย่อม แร็คประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่างคล่องตัว ในขณะที่สามารถรับน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่มีความจำเป็น ไมโครแร็คเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เช่น อุปกรณ์ออฟฟิศ เอกสารเครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และวัสดุทางการส่งของ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก ไมโครแร็คจึงเป็นที่นิยมในหมู่ธุรกิจที่ต้องการระบบจัดเก็บที่คล่องตัวและปรับปรุงได้ตามความต้องการขยายที่มาพร้อมกับการเติบโตของธุรกิจ สอบถามข้อมูลและดูผลงานเพิ่มเติม FACEBOOK : ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม