ดอกไม้ปลอม vs ดอกไม้จริง : เลือกแบบไหนดี?

ดอกไม้ เป็นเครื่องประดับตกแต่งที่นิยมใช้ในทุกงาน และทุกสถานที่ เนื่องจากดอกไม้ช่วยเพิ่มความงามตามธรรมชาติ และความหรูหราให้กับงานพิธีต่างๆ โดยในปัจจุบัน ดอกไม้ประดิษฐ์ กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้ดอกไม้สดเลยทีเดียว ทั้งนี้มีวิธีต่างๆ มากมายที่สามารถนำ ดอกไม้ประดิษฐ์ มาใช้เพื่อทำให้บ้านของคุณดูมีสีสัน สดชื่น และสดใสยิ่งขึ้น

Pic1

ข้อดีของการใช้งานดอกไม้ประดิษฐ์

1. ดอกไม้ประดิษฐ์ ทนทาน อยู่ได้นาน

ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ขนาดใด ต้นไม้เล็กใหญ่ หรือไม้เลื้อย จะไม่เหี่ยวเฉา หรือร่วงหล่น และดูสมจริงตลอดอายุการใช้งาน ที่สำคัญมีอายุการใช้งานที่นานทีเดียว

Pic2

2. ดอกไม้ประดิษฐ์ ที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

หลายๆ คนมีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับภูมิแพ้ โดยเฉพาะแพ้ละอองเกสรดอกไม้ หรือแพ้แมลง ดอกไม้ประดิษฐ์ จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาเหล่านี้ จึงช่วยให้ผู้อยู่อาศัยโดยรอบสบายใจ

3. ไม่ต้องดูแลรักษาตลอดเวลา

ดอกไม้ประดิษฐ์ จะช่วยประหยัดเวลา และแรงกายในการดูแลรักษาเพราะไม่เกิดความเหี่ยวเฉา ไม่ต้องรดน้ำ เติมน้ำ แม้จะมีฝุ่นสะสมบ้างก็ทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานนัก

Pic3

4. ดอกไม้ประดิษฐ์มีให้เลือกมากมาย

ดอกไม้สดจะมีฤดูกาลในการปลูก และบาน แต่ดอกไม้ประดิษฐ์ สามารถซื้อได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ราคาแพง หรือหายาก แถมยังชื่นชมได้ตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืนอีกด้วย ซึ่งหากเบื่อดอกไม้ชนิดใดก็สลับสับเปลี่ยนได้ทันที

5. นำดอกไม้จากอีกงาน มาใช้กับอีกงานได้

ในยุคเศรษฐกิจที่ต้องรัดเข็มขัดการนำดอกไม้ประดิษฐ์มาปรับเปลี่ยนวิธีการจัดจะช่วยประหยัดทรัพยากร ลดขยะ และยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้ฝึกเรื่องความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

Pic4

6. ฝึกจัดดอกไม้สร้างอาชีพ

การใช้ดอกไม้ประดิษฐ์มาฝึกฝีมือการจัดถือได้ว่าประหยัด และสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความทนทาน และชนิดที่หลากหลายจึงทำให้เกิดไอเดียที่พลิกผันแตกต่างได้อย่างลงตัว

7. ดอกไม้ประดิษฐ์ กับความสะอาด

ดอกไม้ประดิษฐ์จะไม่มีใบไม้ร่วงหล่น หรือมีดอกเหี่ยวเฉาให้เก็บทิ้ง ไม่ต้องใช้ดิน หรือเติมน้ำ รดน้ำ ให้เลอะเทอะ และไม่มีก้านเน่าเสีย จึงลดภาระ และเวลาไปทำสิ่งดีๆ เพิ่มได้อีก

Pic5

สำหรับแหล่งซื้อดอกไม้ประดิษฐก็มีให้เลือกมากมาย แต่ถ้าต้องการจำนวนมาก ควรสั่งซื้อจากโรงงานที่เชื่อถือได้ นั่นก็คือ บริษัท ซิสเตอร์ฟลาวเวอร์ จำกัด

Sister Flower เป็นแหล่งขายปลีก และขายส่ง ดอกไม้ประดิษฐ์ ทุกประเภท มีการนำเข้าดอกไม้ประดิษฐ์ ราคาถูกจากโรงงานโดยตรง ที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย

Pic6

Sister Flower จำหน่าย ดอกไม้ประดิษฐ์ ได้แก่

ดอกแม็คโนเลีย, ดอกยูคายาง, ยูคาแฟนซี, ดอกคาเนชั่น, ดอกลิลลี่, คาร่าลิลลี่, ดอกทิวลิปดอกเดี่ยว, ดอกเดซี่ใบซีด, ดอกเยียบีร่า, ดอกปอมปอม, ดอกเดฟโฟดิล, ดอกลาเวนเดอร์โฟม, ดอกปริ้นเซสแซมรักเร่, ดอกไลทั่มก้านยาว, ดอกโตลูนโต้บาน, ดอกพีโอนี่ก้านยาว, ดอกสต๊อคเชียร์ฟูล, ดอกเดหลี, ดอกมินิเดซี่, ดอกคอสมอส, ดอกแอลเลี่ยม, ดอกเรนัน, ดอกฟาแลน, ดอกทานตะวัน, ดอกกุหลาบเกาหลี, ดอกกุหลาบปารีส, ดอกกุหลาบอังกฤษเฮอริเทจ, ดอกกุหลาบมอญมัด, ดอกกุหลาบแซมซิมบิเดี้ยม, กุหลาบโลลิต้า, กุหลาบหยดน้ำ, กุหลาบขอบหยัก, กุหลาบพับขอบ, ดอกไฮเดนเยียวินเทจ, ดอกป็อปปี้ก้านยาว, ดอกบัวสวรรค์, ดอกมัมดอกแก้ว, ดอกคัตเตอร์ก้านยาว, ดอกเสี้ยนฝรั่งบาน, ดอกบานไม่รู้โรย, ดอกกล้วยไม้ป่า, ดอกกล้วยไม้ตุ๊กตาเริงระบํา

Pic7
Sister Flower ยังจำหน่าย ใบไม้เทียม ได้แก่

ใบยูคาเคลือบงานก้านยาว, ใบทางหมากหรือใบปาล์มใบปาล์ม, ใบจระเข้ ใบชงโค, ใบไผ่พาสเทล, ต้นพลูฉีก, ต้นช้อนเงินช้อนทอง, ต้นสับปะรดไฮ, หญ้าหางกระต่าย เฟิร์นข้าหลวง บัวบก, ใบฤาษี, ต้นไทรใบสัก, ต้นลีลาวดี, ต้นซานาดู, ต้นธูปฤาษียอดอ่อน, ปราสาทนางฟ้า, สนฉัตร, เถาวัลย์เฟิร์นหางกระรอก

Pic8

Sister Flower พร้อมให้คำปรึกษา และบริการจัดดอกไม้ทั้งใน และนอกสถานที่ ครบวงจรในหนึ่งเดียว อาทิ

- บริการตกแต่งนอกสถานที่ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า งานอีเว้นท์ และอื่นๆ
- บริการจัดแจกันดอกไม้ประดิษฐ์
- บริการจัดช่อดอกไม้ประดิษฐ์
- บริการจัดส่งนอกสถานที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล (เงื่อนไขตามที่บริษัทกําหนด)
- มีพนักงานคอยให้ข้อมูลลูกค้าอย่างสมํ่าเสมอ

Pic9

สนใจติดต่อได้ที่

บริษัท ซิสเตอร์ฟลาวเวอร์ จำกัด
ที่อยู่ : 88 ซอยนิมิตใหม่ 51 ถนนนิมิตใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์ : 0-2533-2410, 09-7035-5298, 09-4664-5539
E-mail : sisterfloweronline@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.sisterflower.co.th, https://sisterflowers.yellowpages.co.th
วัน และเวลาทำการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
(นอกเวลาทำการติดต่อ Line ID : @sisterflowerbkk)